XVI ( Quyển 13 [31-43] )

442 9 5
                                    

Q13 - Chương 31: Lời thề


Lúc Hoàng Phủ Hác chứng kiến cái huyết thủ kia, hắn hoàn toàn ngây dại.

Cái Huyết Thủ xuất hiện cực nhanh, biến mất còn nhanh hơn.

Trong chớp mắt,liền thu trở về. Mà Lý Thiên Tường dường như không cảm giác thấy, còn bảo hộ mẫu thân, nói: "Tâm Điệp tuyệt đối không phải là hung thủ, tuyệt đối không phải!"

"Ngươi nói không phải thì không phải sao?" hàng xóm với nhà Hoàng Phủ Hác, Trương Mẫn ở tầng thứ năm đi đến nói: "Chồng của ta, hắn nói, Tôn tâm điệp nói trên bả vai hắn có cái gì mà Huyết Thủ, thế nhưng ta căn bản cái gì cũng không thấy! Lúc đầu ta còn nghĩ nàng bị bệnh tâm thần, thế nhưng ngày hôm đó, chồng của ta liền chết trong thang máy!"

Trượng phu Lí Nguyên củaTrương Mẫn, thi thể được phát hiện ở trong thang máy. Trừ lần đó ra, còn có hai người, một người chết ở trên sân thượng nhà trọ, còn một người chết ở trong cầu thang. Tất cả nguyên nhân, đều là bị bóp cổ mà chết.

"Ngươi nói đùa gì vậy? Nếu như Tâm Điệp là hung thủ, nàng sẽ báo cho người đó sao?" Lý Thiên Tường phẫn nộ vì nữ nhân mình yêu thích mà giải thích: "Chẳng lẽ trước khi giết người nàng còn tới nhà các ngươi nói, ta muốn giết ngươi sao?"

Nhưng mà, một người khác thê tử bị chết không kềm được giận dữ nói: "Ai biết nàng có phải là tên sát nhân biến thái hay không? Có vài tên sát thủ biến thái, nói cho đối phương biết, ta muốn giết ngươi, sau đó mới động thủ đấy! Hơn nữa, nàng không chừng chính là đang lợi dụng cái tâm lý này của chúng ta!"

"Lui một bước tiến vạn bước, " lại có một hộ gia đình nói: "Cho dù nàng không phải là hung thủ, cũng khẳng định có quan hệ với hung thủ, nếu không nàng như thế nào biết trước được ai sẽ bị sát hại?"

Hoàng Phủ Hác vừa muốn xông ra, lại trông thấy Lý Tuyết Thực đứng ở trước mặt hắn. gương mặt Tuyết thực tràn đầy sợ hãi, nhìn Hoàng Phủ Hác nói: "Ta, ta thật sự rất sợ. Như thế nào sẽ phát sinh ra nhiều chuyện đáng sợ như thế này, lời của ngươi và mẹ ngươi, ta thực sự khó tin tưởng, không có biện pháp tin tưởng..."

Cảnh sát lại nhằm vào vụ án này tiến hành điều tra cụ thể hơn nữa. Lúc này mẫu thân là người có đạihiềm nghi, tuy chưa tới tình trạng bị bắt giữ, nhưng cảnh sát đã bắt đầu giám sát mọi hành động của mẫu thân.

Lúc ấy mẫu thân nhìn thấy huyết thủ trên vai Lý Thiên Tường. Cho nên đêm hôm đó nàng để Hoàng Phủ Hác lưu lại trong nhà, đem chìa khóa giao cho hắn, nói: "Hác, nhớ khóa hết cửa lại, cả cửa sổ cũng phải khóa, một khi gặp chuyện không may ngươi lập tức chạy đi! Hiện tại ta đi qua gặp Lý thúc thúc, nghe cho kỹ, vô luận như thế nào, không được tới gần nhà Lý thúc thúc! Ta nhất định phải cứu hắn, nhất định!"

Trong mắt Mẫu thân tràn đầy quyết tuyệt. Nàng liều mạng hết thảy để cứu người mình yêu mến.

"Mụ mụ!" Hoàng Phủ Hác rất khẩn trương, hắn lo lắng cho an nguy của mẫu thân, nhưng hắn biết, mẫu thân sẽ liều hết thảy để cứu Lý Thiên Tường đấy!

Mẫu thân chính là người như vậy.

Mà khi mẫu thân ra khỏi cửa, cũng là lần cuối cùng hắn và mẫu thân được ở cạnh nhau.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ