Quyển 14 - Chương 1: Thiếu Nữ Bị Giết
Ánh trăng mờ ảo lung linh trên mặt biển, chiếu rọi lên một chiếc du thuyền xa hoa.Anna dựa người lên boong thuyền, ánh mắt chăm chú nhìn vào mặt nước. Bỗng nhiên trong đầu nàng xuất hiện một suy nghĩ, tận sâu nơi đáy đại dương, đang ẩn nấp điều gì đây?
Hiểu biết của nhân loại đối với đại dương cũng không nhiều. Trên địa cầu, diện tích mặt nước biển hơn xa so với đất liền, có quá nhiều tồn tại trong hải dương mà con người chưa thể biết hết được.
Anna phi thường căm hận đại dương.
Nàng tổng cảm giác trong đại dương ẩn dấu một nhân tố không xác định, ở sâu trong đại dương có những tồn tại rất khủng bố. Mà sâu trong lòng biển rộng, dưới hàng ngàn mét, nơi không hề có ánh sáng, sẽ có những gì tồn tại đây?
Gió biển mang đầy hơi nước thổi tới làm nàng rùng mình.
Nàng cảm giác càng ngày càng không thoải mái, vì vậy, quay đầu lại, đi tới yến hội ở đại sảnh rộng lớn bên trong.
Nơi này đèn đuốc sáng trưng, được ghép lại bởi ba tầng lầu, mặt đất trải đầy thảm đỏ, trên bàn đồ ăn bày biện sang trọng, mọi người diện trang phục sang trọng chỉnh tề, tay cầm ly rượu nói cười với nhau.
Ở nơi này, Anna cảm giác rất không hợp.
"Anna?"
Người gọi nàng là một nữ nhân trung niên, mặc áo khoác da, khuôn mặt nàng nhìn không có vẻ già nua, mà quần áo đẹp đẽ càng tôn lên khí chất cao nhã của nàng.
Nhìn thấy Anna, nàng vội vàng đi tới, nói: "Ngươi vừa rồi đi nơi nào vậy?"
"Mụ mụ..." Anna cúi đầu, vân vê làn váy, nói: "Ta vừa rồi đi dạo trên boong thuyền."
"Ngươi thiệt là." Nàng thở dài: "Tốt rồi, yến hội rất nhanh sắp kết thúc rồi, ngươi ở bên cạnh ta đi."
Nói xong nàng quay đầu lại nói với một nữ tử tầm tuổi như nàng: "Tỷ tỷ, thật tốt quá, đã tìm được Anna rồi."
"Ân." Người được nàng gọi là tỷ tỷ nói: "Lăng tiêu, ngươi..."
"Làm sao vậy, tỷ tỷ?" mẫu thân của Anna hỏi: "Ngươi muốn nói cái gì sao?"
"Không, không có gì." Tỷ tỷ nàng lắc đầu
Mà lúc này, ở vị trí cách các nàng không xa, gần một cái bàn có một nam tử khoảng gần 30 đang đứng, nam tử này có một chòm râu, trên tay cầm ly rượu vang đỏ, bên cạnh có một nữ tử trẻ tuổi, dáng người rất tốt, mặc một kiện dạ phục cổ trễ.
Lúc này mẫu thân của Anna, Lăng Tiêu đi tới trước mặt hai người, nói: "Mạc tuấn tiên sinh, tất cả mọi người đã quyết định rồi sao?"
"Ân." Nam nhân gọi là Mạc Tuấn gật đầu, tay cầm chén rượu chặt hơn một chút, mắt như hai khối băng: "Đương nhiên, đều quyết định tốt rồi. Đại Tế Tự mà nói tuyệt đối sẽ không phạm sai lầm , điểm này ngươi cũng biết."
"Thế nhưng mà..." Lăng tiêu nâng cằm lên rất bất an, nói: "Chúng ta thật sự có thể làm như vậy sao?"
Anna lúc này có chút u buồn, nàng không biết vì cái gì nhưng cảm thấy rất bồn chồn không an tâm, giống như hết thảy chung quanh đang có một lớp hắc ám bao bọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
TerrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...