Sorry for the late update AGAIN!
SORRY NA KAAGAD SA MGA ERROR SA BAWAT CHAPTERS!
THANK YOU FOR WAITING!
ENJOY READING MINTERS!!!****
"What do you think of your group? An extraordinary?"
Napalingon kami sa pinanggalingan ng boses at nakita namin ang isang lalaki.
Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa nakita ko at para din akong tinanggalan ng dugo sa buong katawan ko. Hindi ko nakontrol ang katawan ko at para akong isang taong takot na takot.
Hindi ako takot pero ang katawan ko takot na takot.
Naalala ko pa noong inatake kami sa ship namin and even if I have Min and Yana behind my back he still made me feel like I am useless, that I am powerless.
"Who would have thought that the girl who killed so many of my man are now trembling in fear in front of me." And he smirk.
This man- he's not simple!
He's not ordinary!
He's like us!
Kahit na nakakaramdam ng takot ang katawan ko ay pinilit ko pa rin sila bigyan ng warning.
Pinadala ko sa kanila ang nararamdaman ng katawan ko at pati na rin ang warning ko sa kanila. Hindi kami pwedeng magpadalos dalos.
"Very well since you are all here in front of me might as well I do the honour to kill you. My uncle may give me a rewards after I deliver your bodies to him since you all came from the academy he loated." And he gave us a very creepy and devious smile.
"And who said that you can kill us?" Matapang na banggit ni Mark and he build a metal wall as soon as that man's ability attack us.
He can make someone feel afraid of him but he really is not that scary. He have this ability at the same time he can make everything float- just like Jullia!
"Okay guys! I realize something." I told them and they smirk at me.
"Mas nauna kami marealize yun. Since ikaw lang ang may ability na kayang makaramdam ng nararamdaman ng iba kaya mas apektado ka but it does not work to us so safe and sound kami." Marvin told me and I raise my eyebrow. "Mamaya ka na magtanong. Kailangan na muna natin itong tapusin."
Right.
Humarap ako sa kalaban and even I can still feel a light fear for him eh hindi na din naman ito gaya ng kanina since in-off ko ang ability ko na makaramdaman ng nararamdaman ng iba.
Mark used his metal to form a wall to seperate us and that guy, Marvin unlock everything in this room kasama na rin ang mga CCTV and I know behind our back si Kass naman ang kumukuha ng footage para malaman namin ang mga galaw nila. Min use her wind to attack the enemy and since kontrolado na ni Min ang mga hangin sa paligid kaya hindi na rin sya nahirapan.
Huminga ako ng malalim at saka pumikit. Itinoon ko ang isip ko sa lalaking kaharap namin ngayon and my body tremble with fear. Damn it! Kahit hindi ako takot emotionally ang katawan ko naman oo! I felt that Marvin hand holds mine kaya medyo nawala wala ang takot ko at bumalik sa focus ang isip ko.
"Hindi kagaya ng sa atin ang dugo nya kaya medyo mahihirapan ako." Sambit ko sa kanila.
"Pano mo nasabi?" Min asked.
BINABASA MO ANG
Mint Academy 3: The World of the Red
Science FictionTHANK YOU @thehappybutsad FOR THE BOOK COVER SET <3 LOVE IT SO MUCH! <3 MINT ACADEMY SERIES #3 After a month they finally found their peace but it wasn't the end. They still have a fight to win. It's a do or die. Will they escape or not? Will...