Chapter Twenty Seven

643 20 1
                                    

Her eyes went huge in surprise sa biglaang ginawang paghalik sa kanya ng binata. Mariin at mapag parusa ang halik na iyon. Nagpumiglas siya at sinubukang hatakin ang mga kamay niyang hawak nito ngunit tila naka-tanikala iyon. She felt his weight against her at lalong lumaki ang mata niya ng maramdaman ang bagay na iyon sa kanyang hita. It was something hard resting on her thigh! Lalo niyang pinilit kumawala sa paghalik nito but he was an expert kisser and seducer, and the longer he does this, the more she feels her walls are breaking down, unti-unting natitibag.

Bumaba ang mga labi nito sa kanyang leeg, and Louise found herself biting her lower lip to supress a moan na gustong umalpas mula sa kanyang lalamunan. Gael sensed that she was not fighting back as fiercely as she did earlier, and so his hands let go of her wrists and one of them held one side of her jaw while the other trailed down her waist, and then up again, dinadama ang hubog ng kanyang katawan. Muling bumalik ang mga labi nito sa kanya, and damn her for letting him!

"Sweetheart..."

Sa huling hibla ng natitira niyang katinuan ay ipinagitan niya ang mga kamay niya sa dibdib nito at nagsumikap itulak itong palayo. Halos hindi niya ito natinag ngunit huminto ito sa ginagawa at tinitigan siya.

"Tell me you want me, sweetheart," he demanded, nanunukat ang tingin nito.

"G-get off me please," naiiyak niyang wika. She wanted to cry hindi dahil sa ginawa nito kundi sa realization na napaka bilis bumigay ng kanyang damdamin sa lalaking ito. She hates him and damn wants him at the same time!

"I know you want me as much as I want you, Louise," hinawakan nito ang baba niya at marahang ipinihit ang mukha niya paharap dito. "You don't have to be scared. I'm your husband," masuyong wika nito sa kanya.

Oh yes I want you too and damn me for that! Pero hindi pwede, Gael. You have hurt me so much... your betrayal is unforgivable...

A tear fell from her eyes na masuyong pinahid nito. He gently got up mula sa pagkakadagan nito sa kanya. Siya ay nanatiling nakahiga sa kama sa ganoong posisyon.

"I know you hate me, Louise. And I know it might be 6 years too late but if you just let me explain- "

"Hindi na kailangan..." bumangon siya at naupo sa gilid ng kama, "tapos na iyon Gael. Kinalimutan ko na. And I know time will come that I could forgive you for all the pain... pero hindi na kita kayang mahalin pang muli..." she bit her lower lip to stop a sob.

Ilang segundo ang lumipas na katahimikan ang namayani sa pagitan nila. She felt him rose from the bed. Nagsuot ito ng t-shirt at tinungo ang pinto, "I'll bring your bags. The bath is right over there". Yuon lamang at narinig ni Louise ang pagsara ng pintuan.

Damn you, Gael! Bakit hanggang ngayon ay kaya mo pa ring guluhin ang mundo ko!

Ibinabad niya ang sarili sa bath tub matapos masigurong naka lock ng mabuti ang pintuan nang banyo. She closed her eyes and tried to relax. Mukhang hindi lamang si Gael ang kalaban niya sa pagpapakasal na ito kundi maging ang kanyang sarili. Paano ba niya iignorahin ang presensya nito? Paano siya magiging manhid sa mga halik at haplos nito? She sighed. Wala ni isa man sa mga nakilala niyang lalaki sa America ang nakapukaw ng damdaming ginigising ni Gael sa kanya. All of the men who courted her in the states were good looking at lahat ay galing sa matitinong pamilya, pero hindi niya alam kung bakit hindi siya nagka interes isa man sa mga ito. Lloyd for instance is not only smart and wealthy, magandang lalaki ito at mabait pa, ngunit ni minsan ay hindi humigit sa kaibigan ang tingin niya rito.

She changed into her pajamas matapos maligo, as if to protect himself from him. She made sure na balot na balot siya. Nasisisguro niyang sa kama ding ito mahihiga ang lalaki kaya naman nagpaka gilid gilid siya sa isang tabi, nilagyan pa niya ng mga unan ang pagitan nila. Ngunit tuluyan na siyang iginupo ng antok ay hindi nagbalik sa silid nila si Gael.



Bulong ng PusoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon