Gael looked at the woman sleeping beside him. Mahimbing itong natutulog, for the first time in a few days since they were married ay nakita niya itong ganitong payapa katabi niya. She was facing his side of the bed, hindi nito namalayang napalapit na ito sa kanya sa pagkakatulog, ang mga unan na iniharang nito sa pagitan nila ay natanggal na. Napangiti siya, she was acting childish, na tila ba mapo-protektahan ito ng mga unan sa pagitan nila kung nanaising niyang gawan ito ng 'masama'.
Matapos ang nangyari sa pagitan nila sa unang gabi ng kanilang kasal ay hindi na sila nagkaroon ng intimate moment. It's not like he doesn't want it, because lord knows how he's suffering going to the same bed as her every night and not be able to touch her. But he wanted to stay true to his word - na wala siyang gagawin until she lets him.The past few nights had been torture for him, for crying out loud! He had waited 6 long years for the perfect opportunity to meet her again and now that she is within arm's reach, ni hindi niya ito mahawakan, o mahagkan... just thinking about how he'll make love to her when the right time comes make him ache!
Ang pagkaka acquire niya ng mga ari-arian ng mga Saavedra was just a part of the plan. He despises the clan, matapos ang mga ginawa ng matandang Saavedra sa kanya. At ang buong akala niya, poot at galit din ang mamamayani sa kanyang damdamin towards Louise, who never gave him even the slightest chance to explain, who turned her back on him and their promise the moment things went south, pero sa halip, ang damdaming pilit niyang sinasakal sa loob ng mahabang taon ang naghari sa kanyang pagkatao nang muli itong makita. Yes, marrying her was a part of his revenge plot against Enrique, para ipamukha dito na nakuha pa rin niya ang pinaka iingatang anak nito. He can't wait to see the shock on the old fool's face kapag nalaman nito ang katotohanan - that he is AG group and that he is the man Louise married.
He very gently tucked away some hair that fell on her face. Marahan niyang pinaraanan ng likod ng kamay ang pisngi nito. Bahagya itong gumalaw at pumihit. Napalunok si Gael, isa sa mga butones ng pang itaas nitong katerno ng pajama ay humulagpos sa butones, exposing part of her chest. He knows he should look away pero tila mas malakas ang hatak ng mapanuksong niyang mata sa bahaging iyon. Tila naramdaman ng babae ang kanyang tingin dahil maya maya ay nagmulat ito ng mata.
"G-Gael!" Garalgal pa ang tinig nito. Daglian itong napatingin sa direksyong kinapapakuan ng kanyang paningin. She immediately grabbed the blanket all the way up to her neck to cover herself, "bastos!"
He gave out a laugh at muling nahiga, facing her, inunan niya ang kaliwang braso, "there's nothing to be ashamed of, sweetheart. I will see that eventually anyway," nanunuksong sabi niya. Lalong lumaki ang mata nito sa kanyang sinabi.
"Siguro kung anong ginawa mo sa akin hano?!"
Lalong tumawa si Gael, nag echo ang halakhak niya sa malaki nilang kwarto, "kung may ginawa ako sayo, it's impossible na hindi mo maramdaman, love," hinagod niya ito ng tingin, "at isa pa, hindi ako makapapayag na hindi mo maramdaman because I am going to show you how good it is to make love."
Binato nito ng unan ang kanyang mukha, "bastos ka talaga!" gigil na sabi nito at nagmamadaling bumangon at naglock sa banyo. Makalipas ang ilang minuto ay lumabas ito na nakapagpalit na ng damit at mukhang nakapag hilamos na rin.
"Are you not having breakfast?" Tanong nito na kinuha ang cellphone mula sa night side table nito.
He lazily stretched out his arms above his head, "let's go together, my dear wife," he started getting up from bed.
"Mauuna na ako, sumunod ka na lang," mataray na sagot nito.
"Hep- hep, not so fast!" mabilis na habol niya rito at pinigilan ito sa kamay. She turned around to face him at nakita niya ang paghagod nito ng tingin sa kanyang kabuuan. Her gaze lingered on his chest, pababa and she blushed a little bit ng mapatingin sa bahaging iyon ng kanyang katawan. He sleeps half naked, no, actually he usually sleeps in his birthday suit kaya nga lamang ay alam niyang baka himatayin sa gulat si Louise kapag nalaman iyon so he forced himself to wear pajama bottoms simula nang maikasal sila. Sinundan niya ng tingin ang bahagi ng katawan niyang nagpa blush dito and caused her to abruptly look away. He chuckled. It is natural for a man to be like that kapag umaga, but he can't blame her dahil alam niyang hindi ito sanay makakita ng isang lalaki right out of bed.
BINABASA MO ANG
Bulong ng Puso
RomanceRank #1 in #highschoolsweethearts - March 18,2020/ March 22,2020 ***This book will soon be edited*** Louise was 16 when she met Gael - ang hunk transferee ng Engineering Department ng kanilang eskwelahan. Gael was her first love, and she was prepa...