28

1.8K 89 10
                                    

ஓடினேன்

இரண்டு நாட்களுக்குள் இவ்வளவு செய்ய முடியுமா என்று விஷ்வாவே அதிசயித்துப் போனான். நேரம் காலம் பார்க்காமல், அவன் ஓடி ஓடி எல்லாம் செய்ய, அதிர்ஷ்டம் அவன் பக்கம் இருந்தது.

முதலில் தான் ஆசை ஆசையாய் வைத்திருந்த பைக்கை  ஹார்ட்வேர் கடையில் விற்று செலவுக்குப் பணம் புரட்டினான். பின் வேலம்மாள் குழுவினரிடம் தன்னைச் சேர்த்துக் கொள்ளுமாறு விண்ணப்பித்தான். ஏஜண்ட்டிற்குத் தர வேண்டியதைத் தந்தான். குழுவிடம் நேர்காணல் வாய்ப்புக் கிடைத்தது.

அவனிடம் அந்த குழுவின் தலைவர் பேசினார். முப்பது, முப்பத்தைந்து வயது இருக்கும் அவருக்கு. அவர் கேட்ட கேள்விகளுக்குத் தன்னால் இயன்றவரை பதிலளித்தான். அவனது நல்ல நேரம், அந்த வேலைக்கு வேறெவரும் வராததால் அவனே தேர்வானான்.

அந்தக் குழுவில் அவன் வயதொத்த ஒருவனிடம் நண்பனானான் விஷ்வா.

"ஹலோ பாஸ்... என் பேர் விஷ்வா. உங்க டீம்ல apprentice. நீங்க?"

"என்னைப் பார்த்தா மட்டும் என்ன லெக்ச்சரர் மாதிரியா இருக்கு, நானும் உன்ன மாதிரித் தான்டா. இவங்களுக்கு அஸிஸ்ட்டென்ட். ஐயாம் பரத். ஃப்ரம் பெங்களூர். "

"ஓ.. என்ன படிக்கறீங்க?"

"B.Com முடிச்சாச்சு. வேலை தேடிக்கிட்டு இருக்கேன். நீ?"

"BBM முடிச்சிருக்கேன். ரிசல்ட்டுக்கு வெய்ட் பண்றேன்"

"அதுக்குள்ள ஏன்டா இந்த வேலைக்கெல்லாம் வர்ற? எல்லா முந்திரிக் கொட்டையும் என்கிட்டவே வந்து கடுப்ப கெளப்பறீங்க! ஏன்டா இப்படி? Graduate ஆகறக்கு முன்னாடியே கான்ஃபரன்ஸா?"

"இல்ல பாஸ்... எனக்கு.. கொஞ்சம்.. அவசரமா லண்டன் போகணும்"

"ஆங்.. இவரு பெரிய ஃபினான்ஸ் மினிஸ்டர். அவசரமா லண்டன் போய் பத்து ஒப்பந்தம் போடணும் பாரு"

மெய்மறந்து நின்றேனேWhere stories live. Discover now