நிலா காயுமோ
வகுப்பு இடைவேளையில் கணக்கு வீட்டுப்பாடத்திற்காக மஹியின் குறிப்பேட்டைக் கேட்டான் விஷ்வா.
அப்போது, "எந்தாடா கடலை இவிட..?" என்றபடி ஜோஷி வகுப்பறைக்குள் வந்துவிட, மஹிமாவின் கவனம் திரும்பியது. எனவே விஷ்வா நாமே எடுத்துக் கொள்ளலாமென அவளது புத்தகப்பையை எட்டி எடுத்தான்.
அழகிய கருநிற புத்தகப் பையிலிருந்து ஒரு நோட்டை எடுத்தான் விஷ்வா. 'ACCOUNTANCY' என அதன் விளிம்பில் எழுதியிருந்தது. சற்றே பழைய நோட்டாகத் தெரிந்தது. வீட்டுப்பாடம்தான் போலும் எனத் திறந்த விஷ்வா, அதன் பக்கங்களில் வேறு ஏதோ கிறுக்கியிருக்க, என்னவென்று உற்றுப் பார்த்தான்.
'அவனும் நானும்..'
'காதல் என்றால்..'
'ஒரு மாலை நேரம்..'
ஒரு கதைக்கு தொடக்கவரி எழுத முயன்றதுபோல் இருந்தது. எழுதி எழுதி அடிக்கப்பட்ட வரிகள் நிறைய இருந்தன அந்த நோட்டில்.
"என்னது மஹி இது?"
ஜோஷியிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தவள் திரும்பினாள் அவன்புறமாய்.
அவன் என்ன கேட்கிறான் என்பதைப் பார்த்ததும் கலவரமாகி, பதில் சொல்லாமல் வெடுக்கென்று நோட்டைப் பிடுங்கினாள் மஹிமா.
"அது பழைய நோட். ஹோம்வர்க் நோட் இதோ இங்க இருக்கு" என்றபடி வேறொரு நோட்டை எடுத்துத் தந்தாள். ஆனால் வீட்டுப்பாடம் செய்யும் நினைப்பெல்லாம் எப்போதோ விடைபெற்றுவிட்டது விஷ்வாவின் மனதிலிருந்து.
"சரி.. இது இருக்கட்டும். அது என்ன நோட்?என்ன எழுதியிருந்த? ஏதோ கதை மாதிரி இருந்துச்சே?"
"ஒன்னும் இல்லயே"
"ஹே! சொல்லு மஹி... என்னது?"
"ப்ச், ஒன்னும் இல்லன்னா விடேன் விஷ்வா?! ஏன் தொல்லை பண்ற? ஹோம்வர்க் தானே வேணும்.. அதை மட்டும் எழுது."
YOU ARE READING
மெய்மறந்து நின்றேனே
Romanceபெண்ணின் மனதைத் தொட்டு கண்ணாமூச்சி ஆடும் காதல்... காதலின் பரிணாமங்களை நாயகி மூலம் நாமும் அறிந்து கொள்வோம்.