Chàng trai vừa mới thoát khỏi Tử thần, thở hồng hộc ngồi trên xe nhưng dù thế thì cũng không mất đi vẻ đẹp trai của mình, cũng là một cực phẩm, nó không kém Ngạo Thiên Yết một chút nào. Với mái tóc màu bạch kim đặc trưng của gia tộc, mặc dù mồ hôi đã sớm bết vào gương mặt anh nhưng nó không hề mất đi sức hút một chút nào. Mày kiếm sắc bén và rậm, chỉ cần nhíu mày một cái cũng đủ khiến người ta cúi đầu không dám lên tiếng. Đôi mắt mang màu hổ phách đặc trưng của gia tộc, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng đào hoa. Tổng thể trên khuôn mặt của anh ta thật sự rất đẹp, đẹp đến nổi khiến người ta có chút ghen tị. Lại thêm một người được thượng đế ưu ái, gương mặt như tạc tượng, từng đường nét tỉ mỹ xinh đẹp. Đi chung với Ngạo Thiên Yết thật sự không kém cạnh một chút nào. Nếu nói Ngạo Thiên Yết mang khuôn mặt lạnh lùng, nghiêm nghị như một vị vương tử tôn quý thì thiếu niên này mang một nét đẹp ấm áp khiến người khác cảm thấy an toàn, ôn nhu như ngọc. Hai người có hai vẻ đẹp trái ngược nhau nhưng cả hai đều thuộc dạng cực phẩm trong cực phẩm. Chàng thiếu niên đó chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần âu đen nhưng không hề che lấp được khí chất cao quý của bản thân. Chàng trai đó chính là đương kim tổng tài của Cố gia, đại thiếu Cố gia_Cố Song Tử.
'' Cảm ơn mày, xém chút không được gặp mọi người rồi. '' Cố Song Tử mỉm cười vui vẻ nói với người bên cạnh. Anh còn có thể nói cười vui vẻ thế này, thật không giống người vừa lúc nãy xém đi gặp tổ tiên chút nào.
Ngạo Thiên Yết quăng cho Cố Song Tử một chai nước, Cố Song Tử nhận lấy rồi tu một hơi mới thoải mái mà thở hắc ra. Ngạo Thiên Yết và Cố Song Tử là bạn thân từ nhỏ, cả hai nhà Ngạo - Cố cũng rất thân với nhau. Thậm chí cả hai nhà còn sắp đặt hôn ước với nhau từ lúc cả hai chưa được sinh ra. Hôn ước có hiệu lực với con trưởng Cố gia nhưng Cố Song Tử sinh ra là con trai nên hôn ước chuyển cho đứa thứ hai, và cả hai trở thành bạn tốt của nhau. Đứa thứ hai sinh ra cũng là con trai nên hôn ước lại tiếp tục dời xuống đứa tiếp theo, những tưởng Ngạo - Cố hai nhà sẽ không trở thành thông gia với nhau được nhưng may mắn làm sao, năm năm sau tam tiểu thư của Cố gia ra đời và hôn ước bắt đầu có hiệu lực từ đây. Hôn ước này ai trong hai gia tộc cũng đều biết chỉ riêng Cố Xử Nữ là không biết, mọi người muốn khi cô lớn rồi mới cho cô biết. Vì nhà có một mình Cố Xử Nữ là con gái nên rất được gia tộc cưng chiều, lại còn có thêm cả Ngạo gia cưng chiều nữa khiến ai cũng ngưỡng mộ và ghen tỵ nên người ta gọi cô là '' Tiểu công chúa của Đế Đô ''. Dù được cưng chiều, sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng Cố Xử Nữ rất thân thiện, tuy cũng có chút kiêu ngạo nhưng không hống hách vì thế được rất nhiều người yêu thích. Còn Ngạo Thiên Yết chỉ biết được vị hôn thê của mình tên là Cố Xử Nữ chứ chưa gặp mặt ngoài đời lần nào bởi vì lúc Cố Xử Nữ một tuổi, anh đã bị ba bắt đi tập huấn để sau này làm một quân nhân chính trực, gan dạ. Nếu sau này tiểu công chúa Đế Đô và thái tử gia Ngạo gia kết hôn với nhau, chắc chắn sẽ trở thành đám cưới thế kỷ được người người ngưỡng mộ.
'' Chưa chết là tốt. '' Lời nói thật sự rất gợi đòn, Ngạo Thiên Yết khẽ nhếch mép nhìn thằng bạn.
Cố Song Tử thật muốn tán chết cái thằng bên cạnh, vẫn độc miệng như vậy, sao nó không bị ai đánh chết nhỉ? Không biết tại sao anh có thể thân với nó được nhỉ? Lúc nhỏ rõ ràng đáng yêu như vậy, bây giờ thì càng lớn càng đáng ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
Hayran KurguMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...