Cố Kim Ngưu vừa tỉnh dậy không được bao lâu thì nghe những người khác nói Cố Xử Nữ bị cắn hiện giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Anh liền nhanh chóng đến bên em gái xem tình trạng thế nào, vẫn bất tỉnh như thế, hơn nữa chỗ bị cắn có chuyển sang thâm đen rồi, nhìn vết thương lúc này vô cùng đáng sợ. Anh vô cùng lo lắng, anh chỉ có một cô em gái duy nhất vậy mà cũng không bảo vệ được, đúng là vô dụng. Nếu cô thật sự xảy ra chuyện, sau này anh làm sao dám đối mặt với Cố Song Tử đây.
Em gái, cố gắng lên! Đừng làm anh sợ.
Thân thể của Cố Xử Nữ đột ngột co giật khiến cả đám ai nấy cũng đều lo lắng, Cố Kim Ngưu tinh thần vô cùng căng thẳng chỉ sợ lơ là một chút Cố Xử Nữ liền bị biến đổi thành tang thi.
Qua một lúc lâu thì thân thể không co giật nữa nhưng vẫn như cũ, vẫn bất tỉnh, một chút ý thức cũng không có.
Cứ như thế cả đám thay phiên nhau đi canh gác xung quanh đây để đảm bảo không gặp trường hợp như trước nữa, hiện giờ không thể di chuyển Cố Xử Nữ lung tung, kẻo nguy hiểm đến tính mạng thì toi.
Ninh Thiên Bình ngồi bên cạnh Cố Xử Nữ, nắm lấy đôi bàn tay của cô ấy, đôi mắt màu hồng đậm nhìn chằm chằm vào cô bạn thân đang bất tỉnh, bất giác giọt nước mắt lăn trên khuôn mặt xinh đẹp, thanh nhã của cô. Cô và Cố Xử Nữ ngay từ nhỏ đã thân nhau, như chị em ruột, tình bạn đó kéo dài hơn mười năm và sắp tới cô và Cố Xử Nữ có thể là người nhà với nhau với tư cách chị dâu - em chồng. Cô đã coi Cố Xử Nữ là một trong những người quan trọng nhất của mình trên đời này. Ngay lúc này đây, khi Cố Xử Nữ cần cô giúp mà cô lại không giúp được gì cả, cô đúng là người vô dụng mà. Mắt nhìn thấy hơi thở mỏng manh của Cố Xử Nữ, có khả năng biến đổi thành tang thi bất cứ lúc nào thì giọt nước mắt nóng hổi trực trào nơi khóe mắt cô.
Xử Nữ à, mình biết cậu mạnh mẽ, làm ơn mở mắt ra nhìn mình đi được không?
Đột nhiên Cố Xử Nữ trở nên điên cuồng, Ninh Thiên Bình hoảng quá liền gọi những người khác vào.
Nguy rồi, đây chẳng phải là dấu hiệu cho biết rằng sắp biến đổi thành tang thi sao?
Cố Kim Ngưu vẫn cứ nhìn về phía cô em gái bé bỏng, chẳng lẽ thật sự là không cứu được sao? Đây là số mệnh của em ấy?
Anh nghĩ một chút rồi rút dao găm bên hông ra, bước lại chỗ Cố Xử Nữ, khuôn mặt vô cùng khổ sở. Anh xin lỗi Xử Nữ! Em ráng chịu một chút, anh đâm nó vào đầu em, em sẽ không biến đổi thành tang thi và sẽ được giải thoát.
Vân Bạch Dương thấy hành động của Cố Kim Ngưu thì ngay lập tức đẩy anh ra, ánh mắt đanh lại nhìn anh.
'' Cô làm gì vậy? Tôi giải thoát cho em ấy, chẳng lẽ cô muốn em ấy biến thành tang thi mới vừa lòng sao? '' Cố Kim Ngưu vô cùng khó chịu trước hành động của Vân Bạch Dương, chẳng lẽ cô ta ghét Cố Xử Nữ nên muốn trước khi chết phải khiến em gái anh chịu đau khổ mới hả dạ sao?
'' Còn chưa biết thế nào, anh làm như thế là đang tước đoạt đi mạng sống của em ấy đấy. Anh suy nghĩ một chút đi được không? '' Vân Bạch Dương liếc mắt nhìn Cố Kim Ngưu, thái độ thể hiện sự không hài lòng với hành động lúc nãy của Cố Kim Ngưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanficMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...