Nghe được giọng nữ bén nhọn kia, đội ngũ đang nói chuyện cũng phải dừng lại xem chủ nhân giọng nói đó là ai và muốn làm gì. Thì thấy được một cô gái với khuôn mặt tức giận cả người tỏa ra sát khí như ai đó có thù giết cha với cô ta vậy. Những người khác thì không biết cô ta là ai nhưng với Lâm Song Ngư và Kim Bảo Bình thì rất quen là đằng khác.
Ngạo Thiên Yết và Cố Kim Ngưu cũng thấy được một người đàn ông trung niên mặc quân phục đứng ở bên phía đối diện. Ngạo Thiên Yết thì chỉ cười nhếch mép nhìn người đàn ông đó, còn Cố Kim Ngưu thì vẫn dành cho ông ta một khuôn mặt lạnh lùng. Người đàn ông trung niên đó ngoài Hàm Thúc ra thì còn ai nữa chứ? Đúng là đã lâu không gặp.
'' Đã lâu không gặp, Hàm đại tá. '' Đường Sư Tử cũng thấy được người đàn ông trung niên kia, mỉm cười lịch sự chào hỏi. Nhưng trong giọng nói ẩn chứa sự khinh thường, mặc dù cô ở hàm úy còn ông ta thì ở hàm tá nhưng cũng không làm cô kính trọng ông ta được.
'' Đường thiếu úy, đã lâu không gặp. Ngạo thượng tướng, Cố thiếu tướng hai người cũng mạng lớn thật. '' Hàm Thúc cũng nhận ra vài người ở bên nhóm đối diện, trong đó có hai người mà ông ta không ưa cũng ở đó. Đám người này đúng là sống dai thật, từ lúc mạt thế đến ông ta đã cho rằng cả hai người này sẽ chẳng còn mạng, nào ngờ lại gặp nhau ở đây.
Cả Ngạo Thiên Yết và Cố Kim Ngưu đều không ưa người đàn ông này, bởi vì ông ta lợi dụng quyền hạn của bản thân để đưa người nhà vào quân đội. Ngạo Thiên Yết là người trọng nhân tài, đương nhiên nếu có năng lực thì anh sẽ giữ lại nhưng đằng này chỉ là một tên cậy gia thế, một chút năng lực cũng không có thì ở lại có ích gì? Vì thế nên anh thẳng tay đuổi những kẻ không có năng lực mà Hàm Thúc đưa vào.
Ở quân đội, Hàm Thúc cũng rất hay chống đối cả hai, ông ta cảm thấy rất ganh tị khi cả hai tuổi còn trẻ mà đã có thể có được vị trí cao như thế. Còn ông ta đã cố gắng hơn nửa đời người nhưng chỉ leo được đến chức Đại tá. Ông ta cho rằng Ngạo Thiên Yết có người cha là Đại tướng, cũng thuộc trong Tứ đại gia tộc chuyên về quân đội nên anh mới có được vị trí này, cũng nhờ quan hệ mới có được, còn đi bắt bẻ ông ta? Còn Cố Kim Ngưu nữa, ông ta cho rằng vì hai nhà Ngạo - Cố quen biết nhau, vì thế nên Cố Kim Ngưu mới có được chức Thiếu tướng. Nhưng tất cả những điều trên đều do ông ta nghĩ thôi, thật ra muốn lên được vị trí này, cả hai đã phải cố gắng hơn người khác rất nhiều. Vì có người cha là Đại tướng nên ba anh cần con trai mình phải thật sự có năng lực, vì thế ông đã huấn luyện vô cùng nghiêm khắc cho con trai mình ngay từ nhỏ. Còn Cố Kim Ngưu cũng được Ngạo Thiên Yết huấn luyện địa ngục nên mới có thể có được vị trí này. Cho rằng chức bọn họ đang sở hữu là từ trên trời rơi xuống sao? Bọn họ đã phải trả bằng máu và mồ hôi rất nhiều. Hơn nữa cả hai lại vô cùng có năng lực và thiên phú.
'' Chuyện này là việc của tôi và Kim Bảo Bình, những người không liên quan đừng xen vào. '' Lệ Nhã nhìn đội ngũ của đối phương, toàn nam thanh nữ tú, lại hết lòng bảo vệ Kim Bảo Bình khiến cô ta có chút ghen tị.
'' Bảo Bình là người thân của chúng tôi, chuyện của chị ấy cũng là chuyện của bọn tôi. '' Vân Bạch Dương đang im lặng cũng lên tiếng, cô ghét cái ánh mắt mà cô ta đang nhìn về phía đội ngũ bọn cô. Như thế là có ý gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
Fiksi PenggemarMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...