Chương 1

7.3K 253 24
                                    

Viện nghiên cứu lớn nhất Đế Đô.

Một người đàn ông trung niên mặc áo blouse trắng, dáng người cao to. Khuôn mặt của ông hình chữ điền phúc hậu, cặp mắt kính ông đang mang như là đang thể hiện sự nghiêm túc của ông. Ông đứng mỉm cười nhìn tác phẩm của mình.

'' Giáo sư Kim, ngài vẫn chưa nghỉ sao? '' Giọng nói nam tính vang lên bên tai ông.

Ông chỉ mỉm cười lắc đầu, cứ ở đấy nhìn tác phẩm của mình. Đây là quả bom có sức công phá vô cùng khủng khiếp, nó có thể phá hủy gần như cả một đất nước. Ông đã thử nghiệm và uy lực của nó đúng là không thể khinh thường.

Đất nước của ông được gọi là Tinh Hải Đế Quốc_là cường quốc dẫn đầu thế giới về kinh tế, chính trị cũng như quân sự. Vững mạnh như thế nhưng vẫn không ngăn được sự ngang tàn của những người dẫn đầu của bộ máy chính trị. Gần đây chính phủ đang lên kế hoạch xâm chiếm các nước khác để mở rộng lãnh thổ, họ tập trung các giáo sư, tiến sĩ và nhà nghiên cứu giỏi trên đất nước về để nghiên cứu một công cụ để họ tiến hành cuộc xâm lăng sắp tới trong tương lai. Dù biết ý đồ của bọn họ là sai nhưng bọn họ là chính phủ, ông không có quyền lên tiếng. Hơn nữa ông cũng là một công dân của Tinh Hải Đế Quốc nên chỉ cố hết sức mình để phục vụ đất nước.

Và ngày mai ông sẽ giao sản phẩm của mình cho chính phủ để họ thử nghiệm lại một lần nữa nếu thật sự thành công ông sẽ rất nổi tiếng. Và ông đặt tên cho tác phẩm của mình là Hạt nhân C384.

'' Ngày mai là giao cho chính phủ rồi, tôi tin chắc phát minh của ngài sẽ được công nhận và ngài sẽ nhanh chóng nổi tiếng thôi. Tôi thật sự khâm phục ngài. '' Người thanh niên đó nhìn phát minh của Kim giáo sư, tiếp tục lên tiếng.

'' Cậu cứ nói quá, đều là công của mọi người. '' Giáo sư Kim mỉm cười phúc hậu với cậu thanh niên đó.

'' Ngài không đi nghỉ sao? Đã muộn rồi đấy. '' Nam thanh niên đó xoay qua nhìn giáo sư Kim, ánh mắt hiện lên sự lo lắng.

'' Tôi vui không ngủ được, ngày mai Hạt nhân C384 được công bố. Hơn nữa tôi còn được đi gặp con gái của tôi, đã lâu rồi tôi không nhìn thấy con bé. '' Giáo sư Kim không kiềm chế nổi niềm hạnh phúc khi nhắc đến con gái mình, chỉ còn vài tiếng nữa thôi ông sẽ được gặp con bé. Sau khi giao cho chính phủ xong, ông sẽ được nghỉ phép thế nên phải đi gặp con gái ngay mới được.

'' Nhắc mới nhớ, hình như con gái ngài cũng nối nghiệp ngài đúng không? '' Giọng của cậu thanh niên hiện lên sự vui vẻ.

'' Con bé cũng là nhà nghiên cứu tương lai, hiện tại nó đang là thực tập sinh tại viện nghiên cứu A đấy. '' Giáo sư Kim vui vẻ và tự hào kể về cô con gái tài giỏi với hậu bối của ông.

Cả hai trò chuyện một lúc lâu thì giáo sư Kim chào tạm biệt cậu thanh niên rồi ông về nghỉ ngơi. Nụ cười vui vẻ của cậu thanh niên lúc nãy đột nhiên biến mất, thay vào đó là sự âm trầm đến đáng sợ. Hắn nhìn về phía hạt nhân C384.

'' Hừ! Kim Sẫm Ninh, ông rất tự hào về phát minh của ông chứ gì? Để xem ngày mai ông sẽ bẻ mặt thế nào. '' Cậu thanh niên đó vừa nói vừa chỉnh sửa Hạt nhân C384, ánh mắt hắn ta hiện lên sự ganh ghét thấy rõ.

( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ