Chương 7

2.1K 164 16
                                    

'' Cậu nói cái gì? Em ấy vẫn chưa ra sao? '' Một giọng nói nam tính vang lên, giọng nói có chút tức giận xen lẫn lo lắng. Đang nói chuyện thì điện thoại đột nhiên bị ngắt, cứ tưởng là người bên đó cúp máy trước định gọi lại chửi. Mất sóng rồi? Sao vậy nhỉ? Anh đang ở thành phố mà? Đâu có ở trên núi hay ở biển đâu chứ?

Bực bội ném chiếc điện thoại qua một bên chân đạp mạnh chân ga về phía trước. Hàng mày khẽ nhíu lại nhưng cũng không thể nào che lắp được vẻ đẹp của anh. Đôi mắt màu hổ phách sắt bén lạnh lùng nhìn chằm chằm về phía trước, cũng chính đôi mắt này khiến nhiều tội phạm cảm thấy sợ hãi khi đối diện với nó. Đôi môi đỏ tự nhiên khiến nhiều cô gái cảm thấy ganh tỵ. Mái tóc màu bạch kim đặc trưng của gia tộc phấp phới trong gió đủ hiểu chiếc xe này đang chạy nhanh đến cỡ nào. Chàng trai này chính là thiếu tướng của quân đội đồng thời cũng là Cố gia nhị thiếu_Cố Kim Ngưu.

Cố gia quả nhiên là có gen di truyền, ai cũng thật xinh đẹp, khiến người người ngưỡng mộ về dung mạo cũng như tài năng của họ. Cố Song Tử thì mang vẻ đẹp ôn nhu, ấm áp, ngay từ khi sinh ra đã có khí chất của người lãnh đạo. Cố Kim Ngưu thì ngược lại với anh trai mình, anh mang vẻ đẹp lạnh lùng và có hơi đa nghi nhưng nếu thân với anh thì anh chính là kiểu người ngoài lạnh trong nóng. Ai tốt với anh chắc chắn anh sẽ không bạc đãi người đó, hơn nữa còn là một người anh trai hết mực yêu thương em gái, rất quan tâm đến người thân. Cố Xử Nữ thì mang vẻ đẹp của một cô công chúa kiêu kì nhưng lại có nét nghịch ngợm, đáng yêu. Nguyên nhân khiến Cố Kim Ngưu cưng chiều Cố Xử Nữ là do anh nhận thức được con gái sinh ra trên thế giới này đã khổ, vốn không bằng đàn ông, bởi vì họ thường coi con gái chính là sinh vật chỉ biết núp sau lưng đàn ông, là công cụ để sinh con cho đàn ông. Anh không nghĩ như vậy, em gái chính là để yêu thương và cả Cố gia cũng hiểu nên Cố Xử Nữ từ nhỏ đến lớn sống trong sự sủng ái của ba mẹ về hai anh. Và những người hiểu được điều đó không nhiều nhưng cũng may tứ đại gia tộc đều hiểu điều đó. Nghe nói rằng Ninh gia và Vân gia đều yêu thương hai cô con gái độc nhất, mặc dù không có con trai nhưng sau này đều sẽ đưa hết sản nghiệp cho họ. Ngạo gia mặc dù không có con gái nhưng họ cực kỳ yêu thích con gái nhà Cố gia và nhận định rằng Cố gia Tam tiểu thư chính là con dâu nhỏ của Ngạo gia. Hôn ước vẫn chưa công bố ra ngoài, cả hai gia đình đều biết và giữ bí mật chỉ riêng Cố Xử Nữ là chẳng biết gì.

Nhưng Cố gia cưng chiều Cố Xử Nữ cũng khiến cô nhiều lúc cũng rơi vào nguy hiểm vì Cố Song Tử là một tổng tài cao cao tại thượng, hơn nữa thương trường là nơi như thế nào chứ? Nào có phải chỗ cho người lương thiện, thật thà? Vì thế mặc dù có vẻ ngoài ôn nhu nhưng khi ra tay thì không lưu tình nên đắc tội rất nhiều người và họ muốn hại Cố Xử Nữ để hạ bệ Cố Song Tử. Cố Kim Ngưu thân là một thiếu tướng, một quân nhân nên việc ra tay bắt tội phạm là điều hiển nhiên nên vì thế đã kéo không ít kẻ thù. Và Cố Kim Ngưu không biết, có một người đang muốn giết Cố Xử Nữ vì anh phá hoại lô hàng ma túy lần trước của Thiên Ưng bang. Cũng vì bản tính đa nghi và lo lắng cho em gái có thể dính vào chuyện không hay nên ngay từ nhỏ Cố Xử Nữ đã được luyện võ cùng Cố Kim Ngưu, cũng may Cố Xử Nữ có hứng thú với cái này, không phải loại thiên kim yếu đuối lúc nào cũng chỉ biết ở nhà hoặc đi chơi cùng bạn bè. Tuy công phu của Cố Xử Nữ không thể so cùng Cố Kim Ngưu nhưng bất quá thì cũng đủ dùng.

( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ