Một thân thể đổ ập xuống trước mắt mọi người, ở ngực trái còn xuất hiện một cái lỗ, máu từ đó bắt đầu phun ra thành một vũng lớn. Tất cả cùng trợn mắt nhìn thân thể kia, như không thể tin được vào mắt mình.
'' Thiên Bình. '' Cố Xử Nữ hét lớn rồi ngay lập tức chạy đến bên thi thể của Ninh Thiên Bình, đôi bàn tay run run ôm lấy thân thể của cô bạn thân. Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Cô chưa kịp định hình thì bạn thân cô đã ngã xuống với vũng máu tươi.
Nước mắt của Cố Xử Nữ thi nhau rơi xuống, mới cách đây không lâu cả hai người bọn cô còn nói chuyện vui vẻ với nhau. Bây giờ người bạn thân nhất của cô đã trở thành một cái xác lạnh băng rồi, lại còn chết một cách vô cùng đẫm máu nữa, sao chuyện này lại có thể xảy ra chứ? Ninh Thiên Bình là một người rất hiền lành, lại dịu dàng, chúa trời vì sao lại muốn mang cô ấy đi sớm như thế chứ?
Đường Sư Tử không thể tin nhìn thân thể của Ninh Thiên Bình, cô đứng ở phía sau nên nhìn thấy rõ, vừa lúc nãy khi con tang thi kia tiến tới Hạ An đã đẩy Ninh Thiên Bình về phía trước khiến cô ấy bị mất thăng bằng nên tang thi mới có thể nhắm trúng trái tim của cô ấy. Lúc đó dị năng của Ninh Thiên Bình đã suy yếu nhưng cũng ra sức bảo vệ người khác, đổi lại bây giờ cô ấy được gì? Là một thi thể lạnh như băng, sẽ không còn thấy Mặt Trời ngày mai nữa. Người phụ nữ này, thật ác độc, Ninh Thiên Bình đã luôn tin tưởng sẽ có một ngày Hạ An sẽ thay đổi nhưng lại bị chính người này giết chết.
'' Cô làm cái trò gì thế hả? '' Đường Sư Tử nắm lấy cổ tay của Hạ An, lên tiếng chất vấn.
'' Tôi chẳng làm gì cả? Là cô ta tự nhào đến. '' Hạ An có chết cũng không nhận chuyện này là do cô ta làm. Cô ta đã bị cắn rồi, chưa biết là có dị năng hay là chết mà nếu chết thì kéo theo một tấm đệm lưng cũng không tệ nhỉ? Hơn nữa lại còn là người mình ghét, cảm thấy như vậy không tệ.
'' Thiên Bình vẫn luôn đối tốt với cô, cô đối xử với em ấy như thế sao? '' Đường Sư Tử thật không thể nào tin được cô vẫn đang ở cùng người này, thật khiến cô ghê tởm. Sao loại người lúc nào cũng ganh tị với người khác, luôn nghĩ cách hãm hại người khác lại có thể ở trong đội ngũ chứ? Nếu cô ta lại một lần nữa hại người khác hoặc cô là nạn nhân tiếp theo thì phải làm sao đây? Cô không muốn cô ta ở trong đội ngũ nữa.
Một ngọn lửa bao trùm lấy thân thể của Hạ An, Đường Sư Tử lúc đó cảm giác được nguy hiểm nên đã né qua một bên nhưng vẫn bị ngọn lửa đốt cháy một chút, nhìn chủ nhân của ngọn lửa kia. Đôi mắt màu hổ phách của Cố Song Tử nhìn về phía Hạ An, nó âm trầm khiến người khác cảm thấy áp lực khi đối diện với ánh mắt đó. Từ lúc Ninh Thiên Bình chết, Cố Song Tử không nói gì dù chỉ một tiếng nhưng không có nghĩa anh không thấy những việc Hạ An đã làm với vợ sắp cưới của anh. Cô ta vậy mà dám ra tay với Thiên Bình của anh sao? Cô ta có chết vạn lần cũng không đủ đền mạng cho Thiên Bình.
Ánh mắt ai oán của Hạ An nhìn về phía của Cố Song Tử, cô ta làm tất cả mọi thứ vì anh nhưng cuối cùng kết cục vẫn là bị anh ra tay giết chết. Vì sao chứ? Cô ta không đủ tốt sao? Cô ta đã nhìn thấy lúc anh ra tay vẫn không một chút lưỡng lự, đôi mắt màu hổ phách cô ta luôn mong muốn lúc nào cũng nhìn về phía mình. Bây giờ thì đôi mắt ấy đã nhìn về phía cô ta rồi nhưng lại là một sự lạnh lùng và chán ghét đến cực điểm. Cô ta thua rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanfictionMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...