Chương 30

1.4K 113 10
                                    

Một tháng sau...

Đã một tháng qua đội ngũ cùng đồng hành với nhau, mặc dù thời gian ngắn ngủi nhưng tất cả đều xem nhau như người nhà, đều là đồng đội lưng kề lưng với nhau, cùng nhau chiến đấu. Lạc Ma Kết cũng đã mở lòng hơn với mọi người, cô nói chuyện và cười nhiều hơn, nụ cười đó rất đẹp vậy mà trước giờ cô không cười nhiều, thật là phí của trời. Mọi người đều thấy thật ra Lạc Ma Kết không như vẻ bề ngoài cô thể hiện, mặc dù lời nói có chút thẳng thắn, nhiều lúc lại gây tổn thương cho người khác nhưng nó là sự thật và nó giúp mọi người nhận ra và ngày càng mạnh mẽ hơn. Ẩn sau vẻ ngoài trầm lắng, ít nói là một người biết quan tâm người khác, lại sống rất tình cảm. Khoảng thời gian này Lạc Ma Kết rất thân với Vân Bạch Dương, hai người nói chuyện rất hợp cạ với nhau. Không riêng gì Cố Xử Nữ thấy cả hai giống nhau mà những người khác cũng thấy vậy, tưởng chừng như hai chị em.

Tuy chỉ qua khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng ai cũng thay đổi nhiều, nhất là Cố Xử Nữ. Cô đã cắt đi mái tóc dài của mình, hiện giờ nó chỉ ngắn ngang vai cô. Mặc dù thế nhưng cũng không ai cảm thấy là không hợp, ngược lại càng khiến cô trẻ trung hơn, hơn nữa mái tóc mới này sẽ khiến cô ít vướng víu trong khi chiến đấu. Cô ngày càng mạnh mẽ hơn, làm việc gì cũng suy tính cẩn thận, cô đã hứa với lòng là sẽ sống luôn cho phần của Thiên Bình.

Ngạo Thiên Yết cũng tuy ít nói nhưng đã đỡ hơn trước rất nhiều. Cũng giống như Lạc Ma Kết, anh tuy không thể hiện ra bên ngoài nhưng rất quan tâm đến những người đồng hành của mình. Cố Xử Nữ đã dần có thiện cảm với anh hơn, tuy nhiều lúc trêu cô, lại luôn độc mồm độc miệng với cô nhưng cô biết anh rất quan tâm cô và luôn bảo vệ cô khiến cô rất cảm kích. Nhiều lúc cô cũng đã thoáng rung động khi đối diện với anh, thật sự anh rất đẹp lại còn thuộc kiểu ngoài lạnh trong nóng nữa chứ, rất ngầu. Hơn nữa lại có năng lực mạnh mẽ, khí thế hơn người.

Tiêu Khải cũng nhiều lần muốn thổ lộ với Cố Xử Nữ nhưng cũng đã bị Ngạo Thiên Yết cảnh cáo gián tiếp vài lần. Hơn nữa còn dùng cách đánh dấu chủ quyền nữa. Nhiều lần như thế Tiêu Khải cũng đã từ bỏ, anh thấy mình không có năng lực làm đối thủ của anh ấy. Anh ấy tài giỏi, xuất sắc như thế, anh còn lâu mới bì kịp. Tiêu Khải chỉ mỉm cười một cái thầm chúc phúc cho cô, hi vọng cô sẽ luôn hạnh phúc.

Cố Song Tử thì sau vài ngày buồn bã cũng đã trở lại bình thường khiến ai cũng thấy yên lòng, cứ sợ anh sẽ lại nghĩ quẩn nữa thì khổ.

Cố Kim Ngưu thì ngoài mặt luôn lạnh nhạt với Đường Sư Tử nhưng thật ra rất quan tâm cô. Ánh mắt luôn hướng về phía cô và bảo vệ cô. Mọi người đều đã thấy, cũng kêu anh thổ lộ nhưng anh đều cự tuyệt với lý do nếu cô không chấp nhận thì quê lắm, anh cũng có sự kiêu ngạo của riêng mình mà. Lạc Ma Kết cũng đã nói Đường Sư Tử thích anh nhưng anh không tin, cho rằng mọi người đang đùa giỡn mình. Cố Song Tử thật hết cách với thằng nhãi này nên đành phải nghĩ cách giúp. Cố Song Tử nhờ Tiêu Khải giả vờ thổ lộ, nói thích Đường Sư Tử, đến lúc đó sẽ sắp xếp để Cố Kim Ngưu nghe lén. Và đúng như mọi người nghĩ, Cố Kim Ngưu vô cùng tức giận, định nhào vào đánh người nhưng may mắn là được mọi người ngăn lại nếu không Tiêu Khải thật sự bị đánh oan mạng rồi. Cố Kim Ngưu cũng đã thổ lộ với Đường Sư Tử, thật ra anh đã thích và để ý cô lâu rồi, lúc anh và cô cùng vào sinh ra tử. Còn nhớ lúc đó truy bắt tội phạm ở trong rừng, anh sơ ý nên mới bị thương, lúc đó thì bị mất liên lạc với đồng đội chỉ có cô ở đó. Cô đã chăm sóc vết thương cho anh. Lúc bọn tội phạm xuất hiện, anh lại đang bị thương nên không thể cùng chúng đối kháng, lúc đó cô có thể một mình chạy đi nhưng cô không làm điều đó, ở lại cùng sống cùng chết với anh. Cũng may lúc đó đồng đội tới kịp, nếu không anh và cô đã đoàn tụ ông bà. Kể từ lúc đó anh đã bắt đầu chú ý đến cô rồi thích cô lúc nào không hay. Đường Sư Tử tất nhiên đồng ý với lời tỏ tình của anh và cả hai đã trở thành một cặp.

( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ