Lâm Song Ngư và Kim Bảo Bình cùng giải quyết người đàn ông đã chết kia. Lúc đầu anh định nói cho Hàm Thúc_người chỉ huy của đội ngũ này nhưng cô đã ngăn chặn anh lại. Nếu nói cho Hàm Thúc thì kẻ bị tình nghi nhiều nhất là cả hai vì nơi hắn ta chết là ở chỗ hai người đi tuần tra, mặc dù cả hai không làm gì nhưng muốn người ta không nghi ngờ cũng khó. Chẳng lẽ bây giờ nói do hắn ta uống thí nghiệm của cô nên mới đi đời nhà ma. Rồi nói là do hắn xui nên mới chết còn bọn cô là may mắn? Hơn nữa nếu họ biết bọn cô có năng lực đặc biệt thì sẽ như thế nào đây? Lòng người hiểm ác, vậy nên không nói ai là cách tốt nhất. Đội ngũ cũng đông người chắc sẽ không phát hiện một người đột nhiên biến mất đâu.
Cả hai cầm súng lên tiếp tục đi tuần đến hết ca trực, nhưng có vẻ bọn họ muốn dồn công việc cho cô và anh nhỉ? Đến thời gian đổi ca cũng không có người tới, Lâm Song Ngư chỉ thở dài một hơi rồi tiếp tục đi tuần. Dù sao trời cũng sắp sáng hơn nữa anh cũng chưa buồn ngủ.
Trời cũng đã sáng, ai nấy cũng đều dậy. Đúng như Kim Bảo Bình đã phán đoán, có thiếu mất một người cũng không ai biết. Nhìn xem, bọn họ đều làm việc riêng của mỗi người đấy thôi.
Cả hai đưa súng lại cho người được phân công tiếp theo, Kim Bảo Bình mệt mỏi nên tìm một chỗ chợp mắt một chút. Đã thức đến sáng cũng là quá sức cô rồi, hiện giờ cô hơi mỏi mắt nên muốn đi ngủ một chút.
Vốn đang chìm vào giấc ngủ thì một bàn tay thô ráp vuốt ve cánh tay trắng trẻo của cô rồi lại đưa lên khuôn mặt của mà tiếp tục vuốt ve, ngay sau đó một thân thể đổ ập xuống cơ thể cô. Một sự ghê tởm dâng lên trong lòng cô, cô khó chịu mở mắt thì thấy một tên đàn ông khốn khiếp mặt đầy tà dâm đang ở trên người cô. Cô tức giận đạp mạnh hắn một cái, hắn chỉ xoa xoa chỗ vừa đạp một chút rồi nhìn cô với ánh mắt đầy sắc dục. Cô gái này thật xinh đẹp, hắn muốn một lần nếm thử tư vị của cô gái này, nghĩ đến đã thấy phấn khích rồi.
Kim Bảo Bình lúc này cực kỳ phẫn nộ muốn giết chết người đàn ông trước mặt, đột nhiên một nguồn sức mạnh từ tay cô đánh về phía người đàn ông kia. Hắn ta trợn tròn mắt nhìn thứ vừa xảy ra, là dị năng!!! Bị trúng đòn đó của cô, toàn thân hắn trở nên xanh tím đến đáng sợ, cơ thể co giật, miệng còn sùi bọt mép rồi tắt thở.
Đúng lúc đó, một người đàn ông đi qua thấy có người chết liền nhanh chóng chạy đi báo với Hàm Thúc. Kim Bảo Bình biết là có chuyện không hay rồi.
Sau khi nghe được cáo trạng từ người kia, Hàm Thúc tự mình đi kiểm tra thi thể người đã chết kia. Ông ta có thân hình cao lớn, khuôn mặt nghiêm nghị nhưng ẩn sâu trong đó là sự tự cao đầy đáng ghét. Ông ta sở hữu dị năng hệ Hỏa nên vì thế ông ta được tôn lên làm chỉ huy của đội ngũ hơn nữa ông ta là một quân nhân nên việc là chỉ huy cũng là điều dễ hiểu. Ở đội ngũ này những người có dị năng thường có tiếng nói, bất kể nam nữ, nhưng số lượng người có được dị năng rất ít. Vì thế nên những người bình thường rất tôn kính những người có dị năng vì những người đó có thể bảo vệ được họ khỏi lũ tang thi kia.
'' Chuyện này là sao? Cô ra tay với cả người của mình? '' Hàm Thúc nhướng mày uy nghiêm nhìn Kim Bảo Bình.
'' Anh ta tính cưỡng hiếp tôi, tôi chỉ là đáp trả thôi. '' Kim Bảo Bình cố gắng trấn tĩnh, không tỏ ra sợ hãi. Vô cùng thành thật mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanfictionMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...