Vân Bạch Dương cũng chẳng buồn ăn tối, cô thật sự ăn không vô, nghĩ đến Ninh Thiên Bình cô lại cảm thấy buồn và thương cảm cho cô ấy. Một cô gái tốt như thế lại còn thân thiện, vậy mà kết cục lại phải chết một cách thảm thương như thế. Lúc đó cô kinh ngạc đến không biết nên làm gì, thấy được tang thi kia cầm trái tim đang đập như thế, máu chảy đầm đìa và rồi thân thể của Ninh Thiên Bình đổ ập xuống, trước ngực xuất hiện một lỗ lớn máu từ đó chảy ra rất nhiều, chết ngay lập tức. Thiên Bình đối với cô rất tốt, chứng kiến sự ra đi của em ấy cô không cách nào vui được.
Mạch Cự Giải nhìn theo bóng lưng của Vân Bạch Dương, không cần hỏi cũng biết cô đang suy nghĩ về cô gái tên Ninh Thiên Bình kia.
'' Người chết không thể sống lại được, chi bằng chúng ta nên cầu nguyện cho cô ấy. '' Mạch Cự Giải sải chân đến bên cạnh Vân Bạch Dương, không an ủi, chỉ nói một câu đúng với sự thật ngay lúc này.
Vân Bạch Dương cũng có chút ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Mạch Cự Giải ở đây. Nghe được câu nói của anh, cô chỉ im lặng không nói gì. Anh nói đúng nhưng Thiên Bình còn quá trẻ, lại chỉ mới gặp được Cố Song Tử thế mà cả hai vĩnh viễn xa lìa nhau, âm dương cách biệt.
'' Nghe nói cô và Kim Ngưu có hôn ước với nhau? Thế cô có yêu anh ta không? '' Thấy không khí giữa cả hai đột nhiên im lặng, Mạch Cự Giải lên tiếng chuyển chủ đề hơn nữa phá hủy không gian tĩnh lặng hiện tại.
'' Yêu sao? Tôi cũng chỉ mới biết anh ta là hôn phu cách đây không lâu, nói yêu là không thể nào. " Vân Bạch Dương trả lời câu hỏi của anh, hơn nữa nhìn cô giống người dễ yêu người khác như vậy sao? Đối với cô người kia phải thật lòng với cô, cô phải hiểu được người đó, có năng lực bảo vệ cô như thế cô mới tính đến chuyện tiếp theo.
" Tôi thấy cô đối tốt với anh ta, cứ tưởng cô có tình ý với anh ta chứ. " Mạch Cự Giải đáp trả lại, trong giọng nói không nghe rõ là đang vui hay buồn.
" Ở mạt thế này tìm được một người vừa mạnh mẽ vừa bảo vệ được mình là rất khó. Anh ta cũng chưa có bạn gái nên có trách nhiệm phải bảo vệ tôi rồi, vì tôi hiện giờ là hôn thê của anh ta. " Vân Bạch Dương không nhanh không chậm mà nói ra việc này với anh, cũng không phải chuyện bí mật gì nên không cần giấu.
'' Vậy để sau này tôi bảo vệ cô nhé? '' Mạch Cự Giải quay sang nhìn Vân Bạch Dương, mỉm cười sau khi nói xong câu đấy. Đôi mắt màu vàng tinh anh hiện lên sự chân thành, mặc dù anh là lưu manh đầu đường xó chợ, trước giờ chỉ biết đi lừa người khác nhưng lời này xuất phát từ tâm của anh, là thật lòng.
Vân Bạch Dương có chút bất ngờ sau khi nghe được câu nói của Mạch Cự Giải, đôi mắt màu nâu ôn hòa nhìn vào khuôn mặt của người con trai bên cạnh như để xem anh là đang trêu cô hay nói thật. Nhưng cô không tìm được sự giả dối nào trên khuôn mặt anh, có nghĩa là anh đang nói thật? Đây là lần đầu tiên có một người con trai nói như thế với cô, có chút ấm áp chảy vào tim, một thoáng qua cô có chút rung động. Vân Bạch Dương đỏ mặt xoay mặt qua nơi khác, không muốn để anh nhìn thấy. Vì là trời tối nên Mạch Cự Giải cũng nhìn không rõ khuôn mặt cô biến đổi thế nào, khi cô xoay đi anh chỉ cho rằng cô không thèm để tâm đến lời nói kia của anh, trong lòng có chút nhói nhưng nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ trong lòng, rồi sẽ có một ngày cô sẽ hiểu được tấm lòng của anh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanfictionMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...