Chương 11

1.8K 152 15
                                    

Một chiếc xe màu đen đang chạy bon bon trên đường, chiếc xe đó vừa từ biệt thự Ngạo gia chạy ra đường lớn. Ngạo Thiên Yết vừa lái xe vừa suy nghĩ gì đó, Ngạo gia đúng là có chuyện nhưng không thấy cha cùng mẹ anh đang ở đâu, rốt cuộc họ đã đi đâu? Hay đã bị biến thành tang thi rồi? Cố Song Tử lúc trở về Cố gia cũng không thấy cha của anh đâu, trường hợp xấu nhất là ông đã bị đồng hóa thành tang thi, nhưng hy vọng ông có thể trốn thoát được. Hiện giờ không có điện thoại nên anh không biết em gái mình đã rời khỏi học viện chưa, cũng chẳng biết đường đâu mà liên lạc Cố Kim Ngưu. Mạt thế cũng đã một tuần rồi hy vọng hai đứa nó đều an toàn.

Hiện giờ cả hai người bọn anh đang chạy đến học viện Đế Đô xem thử, dù sao thì Cố Song Tử vẫn rất lo lắng cho cô em gái nhỏ. Ngạo Thiên Yết hiện giờ không biết đi đâu nên chỉ có thể cùng Cố Song Tử đi đến học viện, hơn nữa anh cũng muốn biết Cố Xử Nữ lớn lên diện mạo như thế nào.

Đột nhiên xe đang chạy thì dừng lại, cả hai đều nhíu mày nhìn nhau rồi bước xuống xem thử xe bị trục trặc gì.

Đậu xanh rau má, cư nhiên lại hết xăng ngay lúc này!?

Nhìn xung quanh không có trạm xăng cũng không có chiếc xe nào, chẳng lẽ đi bộ? Không muốn đâu.

Đột nhiên tiếng động cơ vang lên, vì ở đây vắng người nên có thể nghe rõ, và dường như nó đang đến gần bọn anh thì phải?

Ngạo Thiên Yết xoa cằm nhìn về hướng phát ra tiếng động cơ thì thấy một chiếc xe màu xanh đang chạy đến. Đây là xe quân dụng của quân nhân, chẳng lẽ người trong xe là quân nhân? Hoặc cũng không thể loại trừ rằng người này là trộm xe, dù sao mạt thế đến quan trọng là sinh tồn thôi, còn quan tâm đến luật pháp sao?

Chiếc xe dừng trước mặt bọn anh, một thiếu niên thân mặc quân trang bước xuống. Giá trị nhan sắc của thiếu niên không cao hơn nữa còn đứng bên cạnh Ngạo Thiên Yết cùng Cố Song Tử thì sẽ bị chìm hẳn. Bất quá không phải là quá xấu, cũng được coi như là ưa nhìn hơn nữa còn mang theo sự nhiệt huyết, năng nổ của một thiếu niên. Lại còn mặc thêm quân trang càng tăng thêm một chút soái khí. Vị thiếu niên này là thượng úy của quân đội, cánh tay đắc lực bên cạnh Ngạo Thiên Yết, thượng úy Lục_Lục Hàn. 

'' Lục Hàn? '' Ngạo Thiên Yết nhìn thiếu niên kia, đồng thời cũng mở miệng hỏi.

'' Thượng tướng, tôi tìm anh mấy ngày nay rồi đấy. '' Lục Hàn vui vẻ bước nhanh về phía Ngạo Thiên Yết, chào hỏi theo kiểu quân đội.

'' Tôi về Ngạo gia xem tình hình. '' Ngạo Thiên Yết thuận miệng đáp trả.

'' Khoan đã, trước hết chúng ta lên xe đã. Thượng tướng, xe của anh đã hết xăng, chi bằng chúng ta dùng xe quân dụng? '' Lục Hàn nhìn xung quanh yên tĩnh thế này đột nhiên có chút hoảng sợ, giống như là '' yên lặng trước cơn bão vậy ''. Dù sao bọn họ cũng chỉ có ba người, lỡ đâu một bầy tang thi xuất hiện liền không biết phải đối phó thế nào. Trong xe vẫn an toàn hơn, có chuyện gì thì sẽ nhanh chóng đạp ga bỏ chạy.

Ngạo Thiên Yết cùng Cố Song Tử đi vào trong xe, cũng may là có tên nhóc này, nếu không thì thật không biết phải làm sao.

'' Quân khu thế nào rồi? '' Lần này là cho Lục Hàn cầm lái, Ngạo Thiên Yết ngồi ở phía sau lên tiếng hỏi tình hình.

( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ