Chương 34

1.1K 100 10
                                    

Mặt Trời cũng đã ló dạng sau một đêm dài, vạn vật cũng đã bắt đầu thức giấc. Chuẩn bị bắt đầu một ngày làm việc mới: đi tìm lương thực, thuốc men hoặc đi săn tùy mọi người và một điều chắc chắn là cộng đồng không nuôi những kẻ lười biếng, ai cũng phải làm.

Vân Bạch Dương vốn đang đi tìm những người khác để đến phòng cấp cao như lời căn dặn của Ngạo đại tướng ngày hôm qua. Nhưng giữa đường thì nghe được một trận ầm ĩ, là có người đang cãi nhau, mới sáng sớm đã như thế rồi sao? Cô cũng không định tò mò làm gì nhưng lại thấy được một thân ảnh quen thuộc nên vì thế cô muốn chen vào đám đông kia xem có chuyện gì.

'' Anh đúng là đồ biến thái, dám nhìn trộm con gái nhà người ta tắm. '' Một giọng nữ bén nhọn vang lên, lời nói rõ ràng là chỉ trích chàng trai đối diện. Nói xong lại còn dỗ dành cô gái được cho là '' nạn nhân '' trong vụ này đang khóc thút thít.

'' Ăn có thể ăn bậy nhưng nói không thể nói bậy nhé cô gái. Tôi mặc dù là lưu manh nhưng cũng còn liêm sỉ đấy. '' Mạch Cự Giải cũng không hiểu chuyện quái gì đang xảy ra, anh vốn định đi tìm Bạch Dương thì đột nhiên cô gái kia hét toáng lên nói anh nhìn trộm cô ta tắm. Thế là mọi người đều vây lại nhiều chuyện, dĩ nhiên thường thì mọi người hay đồng tình với kẻ yếu và phụ nữ. Cô gái kia lại còn bày ra cái dáng vẻ uất ức như thế, anh có nói thế nào cũng bị người ta mắng.

Nhìn trong đám đông thấy được Vân Bạch Dương, Mạch Cự Giải bước tới nắm lấy cổ tay cô, anh thật không muốn cô hiểu lầm. Dùng ánh mắt vô tội nhìn cô, anh là bị vu oan đấy, cô phải tin anh.

'' Haha, đừng dùng cái ánh mắt ấy nhìn em, em tin anh mà. '' Vân Bạch Dương nhìn khuôn mặt đáng yêu của Mạch Cự Giải mà không nhịn được đưa tay lên xoa đầu anh. Bạn trai nhà cô thật đáng yêu quá đi! Cô tất nhiên tin anh, anh không phải là người như thế, cô cảm giác được. 

Những người xung quanh đây đột nhiên bị ăn thức ăn chó. Mẹ kiếp! Các người yêu nhau thì cứ yêu, cứ thích đi rải cẩu lương cho bọn cẩu độc thân họ làm gì?

'' Anh ấy là bạn trai tôi, muốn gì thì có thể nói với tôi. '' Vân Bạch Dương thôi không xoa mái tóc của anh nữa, cô quay sang nhìn hai cô gái đã vu oan cho bạn trai cô, lên tiếng nói.

'' Là chồng chứ? '' Mạch Cự Giải bĩu môi phản bác lại lời của Vân Bạch Dương, lời nói như đang nũng nịu với cô. Một mặt như thế này anh chỉ thể hiện với một mình cô, không có người thứ hai.

Vân Bạch Dương thật muốn cốc đầu anh một cái, còn giỡn được nữa chứ, không quan tâm mình bị vu oan à? Hơn nữa trước mặt nhiều người như thế, nhận là chồng cô không thấy ngại à? Lúc nãy cô còn nghe anh tự nhận bản thân có liêm sỉ, liêm sỉ chỗ nào? Vô sỉ thì đúng hơn.

'' Bạn trai của cô nhìn trộm bạn tôi tắm. Sao hả? Lại để anh ta chán ghét đến nỗi phải đi tìm niềm vui mới sao? '' Cô gái bén nhọn nói chuyện với Vân Bạch Dương, trong giọng nói như đang đổ thêm dầu vào lửa.

'' Có nhìn thì tôi cũng chỉ nhìn vợ tôi. Huống hồ cô ta lép như thế, lại không xinh bằng vợ tôi, cô lấy đâu ra tự tin mà nói tôi nhìn cô ta tắm? '' Mạch Cự Giải thật sự có chút chán ghét hai cô gái này, muốn vu oan thì cũng nên tìm một lý do thích hợp hoặc ai đó xinh một chút thì lý do này xem như thuyết phục. Anh không nhịn được mà nói thẳng mặt hai cô gái kia.

( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ