Sau khi boss của Thiên Ưng vừa dứt lời, tất cả đều nhìn về phía Lạc Ma Kết với ánh mắt nghi hoặc. Đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp của Cố Xử Nữ nhìn Lạc Ma Kết với sự mông lung, ngay từ đầu chị ấy muốn giết cô sao? Chị ấy đồng ý đi chung là muốn tiếp cận cô để dễ ra tay sao? Bọn cô không phải là bạn, là đồng đội sao?
Lạc Ma Kết đón nhận những ánh mắt hoài nghi từ đồng đội thì chỉ biết cúi mặt xuống, sự thật đúng là ngay từ đầu cô nhận mệnh lệnh giết Cố Xử Nữ, không thể phủ nhận. Nếu cô là Cố Xử Nữ, chắc chắn sẽ rất tức giận vì người mà mình xem là đồng đội, ngay từ đầu đã có kế hoạch giết mình.
'' Mọi người chắc hẳn cũng đã biết tôi là một sát thủ và là thành viên của Thiên Ưng. Đúng là trước khi mạt thế buông xuống tôi đã nhận được mệnh lệnh phải giết Xử Nữ. Vốn dĩ em ấy không liên quan gì đến chuyện này nhưng vì Kim Ngưu liên tục phá hoại các phi vụ làm ăn của lão ta nên lão ta mới đánh vào điểm yếu của Kim Ngưu. Nhưng từ khi gặp Xử Nữ, tôi đã từ bỏ nhiệm vụ đó rồi và cũng không muốn làm thành viên của Thiên Ưng nữa. Tôi thật sự xem các cậu là đồng đội, chiến hữu thân thiết, thật sự không muốn hại một ai cả. '' Lạc Ma Kết chậm rãi nói các sự việc với những đồng đội đứng xung quanh cô, lời nói của cô đều rất chân thành, một chút cũng không giả dối. Cô không hi vọng họ vì những lời nói của boss Thiên Ưng mà chán ghét cô, cô không muốn mất những người bạn này một chút nào.
'' Mặc dù em là sát thủ nhưng ngay từ đầu em căn bản không muốn hại ai trong số bọn anh, anh có thể cảm nhận được. Anh tin em và luôn đứng về phía em. '' Dịch Nhân Mã mỉm cười bước đến nắm lấy đôi tay đang run lên của Lạc Ma Kết. Anh hiểu rõ cô rất quý mến những người đồng đội này và anh cũng không cảm thấy cô có sát ý gì với Cố Xử Nữ, vẫn luôn yêu quý em ấy. Dù mang vẻ ngoài lạnh nhạt, ít nói nhưng bên trong lại sống rất tình cảm.
'' Chị là đồng đội của bọn em, đương nhiên bọn em tin chị rồi. '' Vân Bạch Dương mỉm cười bước đến bên cạnh chị gái nói.
Lạc Ma Kết ngạc nhiên nhìn Vân Bạch Dương rồi lại nhìn sang những người khác, chỉ thấy họ mỉm cười với cô. Họ vẫn xem cô là đồng đội, họ tin cô.
Boss Thiên Ưng nhìn một màn này thì thấy được kế hoạch ly gián của lão không thành công rồi. Bọn ngốc đó lại chịu tin tưởng Lạc Ma Kết, xem như cô ta tìm được những người bạn không tồi nhỉ? Nhưng lão lại ghét nhất kẻ phản bội và hình phạt dành cho kẻ phản bội chỉ có con đường chết. Lão lười phải đôi co qua lại với lũ người yếu kém này, lão muốn ngay lập tức có thể chiếm được The Savior và giết chết kẻ phản bội.
Sau khi lão ta ra ám hiệu, một cuộc chiến được diễn ra, hai bên lao vào đánh nhau dữ dội. Do đã được Ngạo Thiên Yết, Cố Kim Ngưu và Lục Hàn rèn luyện kỹ thuật sử dụng súng và một vài thế võ khi đánh cận chiến, còn có khá nhiều quân đội đặc chủng ở đây nên hiện giờ The Savior đang chiếm ưu thế. Mặc dù dị năng giả đã bị thiệt hại nhiều trong trận chiến với tang thi cao cấp nhưng The Savior vẫn còn những cường giả thật thụ, dị năng được sử dụng một cách thuần thục và cấp độ dị năng cũng khá cao.
Bên phía Thiên Ưng bị thiệt hại khá nhiều người, sĩ khí đang dần giảm đi. Do dị năng của Cố Kim Ngưu khá đặc thù, mặc dù mạnh thì mạnh thật nhưng dùng nhiều rất dễ khiến người điều khiển bị choáng, rất tiêu hao năng lượng. Boss Thiên Ưng nhìn bên lão đang bị tổn thất khá nhiều, đang nghiến răng nghiến lợi suy nghĩ biện pháp. Rõ ràng lão đã chuẩn bị mọi thứ rất kỹ càng, thế mà bản thân vẫn không thắng được. Tầm mắt thấy được Cố Kim Ngưu hình như đang không ổn, lão lại nhớ về những lúc tên này phá rất nhiều phi vụ làm ăn của lão khiến lão tổn thất rất nhiều tiền của. Giờ phút này nhìn thấy kẻ thù trước mặt, lão hận đến nổi đỏ con mắt, muốn giết tên này ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
Hayran KurguMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...