Lạc Ma Kết có hơi lo lắng cho Dịch Nhân Mã, ở đây chỉ có anh là chưa có dị năng nên tình huống này anh sẽ là người khiến cô lo lắng nhất, hơn nữa lại nhiều tang thi thế này, cô sợ anh bị cào hay cắn trúng. Nếu bị cào có dị năng thì không sao nhưng nếu lỡ chết đi thì thế nào đây? Không thể nói trước được tương lai đâu.
Đột nhiên cả người Dịch Nhân Mã bao phủ một tầng ánh sáng màu xanh lục bảo khiến tang thi nhất thời không thể lại gần anh. Cả hai người kia có chút bất ngờ, vừa chiến đấu vừa quan sát tình huống của Dịch Nhân Mã, xảy ra bất trắc gì thì có thể ứng cứu kịp thời.
Vầng sáng đó cũng từ từ biến mất, những vết thương lớn nhỏ trên cơ thể anh cũng chậm rãi được hồi phục. Dịch Nhân Mã cảm thấy trong cơ thể anh có một nguồn năng lượng mạnh mẽ, có lẽ là dị năng đi? Nhưng nó lại không phải là dị năng công kích, vậy thì là gì đây? Để xem, tự động chữa trị vết thương, có lẽ là dị năng Hồi phục đi? Không có lực công kích cũng tốt, sau này mọi người bị bệnh anh cũng có thể cứu chữa mà không cần dụng cụ gì rườm rà.
Cho rằng như thế, anh tiếp tục cầm gậy bóng chày lên tấn công tang thi. Mẹ kiếp! Cũng nhiều quá rồi, làm sao mà thoát đây, bọn họ bị vây rồi.
Một nguồn năng lượng đánh bay tang thi đang ở phía sau lưng nhóm Dịch Nhân Mã, tạo một đường đủ để đội ngũ của bọn họ thoát thân.
'' Mau theo tôi. ''
Một giọng nữ vang lên, đội ngũ của Dịch Nhân Mã ngẩn ngơ một lúc rồi nhanh chóng chạy theo cô gái kia. Tang thi ở phía sau gầm gừ ồ ạt đi theo bọn họ nhưng bọn họ đã lên xe và phóng đi mất rồi.
Cảm thấy khu vực này có vẻ an toàn rồi nên bọn họ dừng lại, bước xuống xe hướng tới chiếc xe phía trước.
'' Cảm ơn đã cứu chúng tôi. '' Dịch Nhân Mã đại diện đội ngũ bước đến nói lời cảm ơn với bọn họ.
'' Không có gì, tôi là Lâm Song Ngư, còn đây là bạn gái tôi Kim Bảo Bình. '' Chàng trai đó với vẻ mặt thân thiện vui vẻ giới thiệu với tổ đội ba người kia, lúc giới thiệu đến cô gái kia còn thuận tiện kéo cô lại ôm cô vào lòng. Trải qua một đoạn thời gian đồng hành cùng nhau, cả hai cũng đã có tình cảm với đối phương, sau lần chạy trốn lần trước khỏi đội ngũ của Hàm Thúc, cả hai đã xác định quan hệ với nhau. Họ còn dự định nếu tìm được chỗ cư trú nào an toàn sẽ trở thành vợ chồng với nhau.
'' Tôi là Dịch Nhân Mã, còn đây là Lạc Ma Kết và Mạch Cự Giải. '' Dịch Nhân Mã thấy đối phương tự giới thiệu bản thân trước cũng lịch sự mà tự giới thiệu mình, thuận tiện còn giới thiệu luôn cả hai người đồng hành của anh.
'' Tổ đội các cậu có ba người nhỉ? Chúng tôi chỉ có hai người, không biết có thể đi cùng các cậu không? '' Kim Bảo Bình mỉm cười mở lời với đối phương trước, sau một khoảng thời gian trải qua mạt thế cô đã không còn tính khí bốc đồng và tiểu thư nữa, việc gì cũng xét kỹ lưỡng rồi mới làm. Cô nhìn thấy những người này có thể đi chung được, không giống với đám người của Hàm Thúc nên cô thuận tiện ngõ ý đi cùng họ luôn.
'' Được chứ, càng đông người sẽ càng an toàn hơn. '' Mạch Cự Giải vô cùng thoải mái mà đồng ý, hiện tại đội ngũ của bọn anh chỉ có ba người, nó ít đến đáng thương. Thêm nữa cả hai người này còn có cả dị năng, đi chung với nhau sẽ tốt hơn. Nhìn bọn họ cũng không phải kẻ xấu, anh lăn lộn ở đáy xã hội từ nhỏ nên rất giỏi trong việc nhìn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanficMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...