- Tên truyện: ( 12 chòm sao ) Thời đại hắc ám.
- Tác giả: Tát Đồ Lãng ( Anny ).
- Nhân vật: Không thuộc về tác giả nhưng giới tính cũng như số phận của họ trong truyện này là do tác giả quyết định.
- Thể loại: Mạt thế, dị năng biến dị, giả tưởng, ...
- Số chương: 37 chương.
- Tình trạng: Đã hoàn thành.
- Ngày bắt đầu: 30/11/2019.
- Ngày hoàn thành: 17/8/2020.
...
- Diễn biến:
Năm 3000, tại Tinh Hải Đế Quốc_là cường quốc đứng đầu trên thế giới với kinh tế, chính trị và quân sự vững mạnh. Nhưng vì muốn mở rộng thêm lãnh thổ quốc gia. Chính phủ đã cho người xây nhà máy đặt ngay tại trung tâm thành phố, lúc bắt đầu đã vấp phải chỉ trích của nhân dân. Nhưng họ đã đảm bảo rằng sẽ không xảy ra bất kỳ hiện tượng, khí độc nào ảnh hưởng đến người dân. Chính phủ đã triệu tập các nhà khoa học nổi tiếng của nước về để nghiên cứu, chế tạo thêm vũ khí hạt nhân chuẩn bị cho kế hoạch xâm lược các nước lân cận. Nhà bác học họ Kim đã chế tạo ra được một loại vũ khí hóa học có sức công phá khủng khiếp, có thể hủy diệt cả một quốc gia. Trong khi chuẩn bị đưa ra cho quân đội và chính phủ xem thử thì gặp sự cố, vũ khí hóa học đột ngột phát nổ và trong nháy mắt không có người nào trong nhà máy sống sót nhưng kỳ lạ là họ không tìm thấy thi thể nhà khoa học họ Kim hoặc cũng có thể là ông ta đã bị nổ banh xác rồi cũng nên. Khí độc đó lan ra ngoài, trong một đêm con người ở khu vực gần đó như phát điên, không kiểm soát được bản thân cứ thế mà cắn xé sát hại đồng loại kể cả người thân. Kể từ đó virus bùng nổ và dần dần lan ra khắp Đế Đô. Người ta gọi đó là thời đại hắc ám!
...
Tác giả có một trò chơi nho nhỏ trước khi các bạn đọc truyện nè >3
* Đoán giới tính cũng như Couple thử đi nào?
- Thượng tướng ngoài lạnh trong nóng & '' Công chúa Đế Đô '' là cách mà người ta gọi cô ấy.
- Bác sĩ ấm áp & Sát thủ xinh đẹp nhưng tình cảm.
- Thiếu tướng kiêu ngạo & Cánh tay phải mạnh mẽ, đáng tin cậy.
- Thường dân & Nhà nghiên cứu.
- Lưu manh & Tiểu thư.
- Tổng giám đốc & Nữ sinh đáng yêu.
...
- Ui cha, đây là lần đầu tiên tôi viết thể loại mạt thế, nếu có gì sai sót thì phiền các cậu giúp tôi chỉnh sửa để nó được hoàn chỉnh hơn nữa. Cũng đừng ngại, cứ thoải mái mà góp ý. Các tình yêu có mong chờ truyện mới cũng như thể loại này không nè? :)
- Đào hố là niềm vui của tác giả nha :)
[ TPHCM, 30/11/ 2019 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanfictionMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...