Học viện Đế Đô_học viện lớn nhất thành phố nói riêng và của Tinh Hải Đế Quốc nói chung. Đây là học viện trọng điểm của cả nước, hằng năm có rất nhiều học sinh đổ về học viện này để dự tuyển. Ai cũng mặc định rằng, sau khi tốt nghiệp ở học viện Đế Đô thì sau này rất dễ để có được việc làm, bởi vì học viện rất có uy tín và danh tiếng. Tuy vậy không phải ai muốn vào thì cũng được, phương thức tuyển sinh của học viện rất nghiêm ngặt, phải là người thật sự có năng lực mới vào được.
Học viện chia ra thành rất nhiều khu, khu A là dành cho các học sinh con ông cháu cha, gia đình là các thế gia vọng tộc và học hành nghiêm chỉnh. Khu B là dành cho các gia tộc lớn nhưng con cháu là các thành phần cá biệt, khó dạy dỗ. Khu C dành cho các học sinh nhận học bổng và các học sinh của khu này cũng thường bị các khu khác ức hiếp, nguyên nhân cơ bản là do một chữ nghèo.
Trong lớp học của một khu A, một đám học sinh đang nhao nhao lên tám chuyện, vì không có giáo viên đứng lớp tiết này hay nói đúng hơn là giáo viên có việc bận nên tiết này trở thành tiết tự học. Và đương nhiên không có giáo viên thì lớp học sẽ rất ồn rồi, những ông tám bà tám đi buôn chuyện khắp nơi. Vì là tiết tự học nên ai muốn học thì học, không ép buộc.
Một cô gái mang ngoại hình xinh xắn đáng yêu, hàng lông mày lá liễu xinh đẹp chỉ cần nhíu mày một chút cũng khiến người ta đau lòng. Đôi mắt màu hổ phách to tròn long lanh như hạt ngọc sương buổi sớm khiến người ta nhìn vào chỉ muốn đắm chìm trong đó. Sóng mũi cao thanh tú, cái miệng anh đào chúm chím dễ thương làm người ta nhìn vào chỉ muốn cắn một cái. Dung mạo xinh đẹp như thiên tiên, không nhiễm bụi trần. Mái tóc bạch kim đặc trưng của gia tộc được uốn nhẹ phần đuôi và xõa dài như đang đùa nghịch với gió. Làn da trắng như tuyết đầu mùa nổi bật trên bộ đồng phục đáng yêu của học viện. Cô như là báu vật của thượng đế, được người vô cùng ưu ái và yêu thương. Cô nàng đáng yêu, mang đầy sức sống thanh xuân tuổi trẻ đó được người ta sủng ái gọi là tiểu công chúa Đế Đô_Tam tiểu thư Cố gia_Cố Xử Nữ.
Ở trong học viện Cố Xử Nữ cũng chính là một trong năm nhân vật truyền kỳ, có người ngưỡng mộ cô thì cũng sẽ có người ganh tỵ và ghen ghét cô. Cũng có vài người đặt điều nói xấu cô nhưng cô cũng không quan tâm, cô sống cũng không phải để làm vừa lòng họ.
Cố gia của cô có tất cả ba người con, trước cô là hai người anh trai, cô là con út nên rất được hai anh và ba ba yêu thương. Còn mẹ cô thì từ lúc cô còn nhỏ đã bệnh nặng qua đời, cô chỉ còn ba ba mà thôi. Anh hai của cô thì làm tổng tài của Cố thị, còn anh ba của cô thì làm việc cho quân đội.
'' Làm gì mà suy tư thế? '' Một giọng nói vô cùng ngọt ngào và đầy sự dịu dàng vang lên bên tai của Cố Xử Nữ.
Cô nhìn qua thì thấy cô bạn cùng bàn của cô mỉm cười, ân cần hỏi han cô. Cô gái này là bạn thân nhất của cô từ hồi nhỏ đến bây giờ, cô ấy tên là Ninh Thiên Bình_tiểu thư của Ninh gia, đồng thời cũng là chị dâu tương lai của cô_tổng tài phu nhân tập đoàn Cố thị.
Ninh Thiên Bình sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thanh nhã, chuẩn mực của một tiểu thư quý tộc. Đôi mắt màu hồng đậm đáng yêu và thanh thuần đẹp như một viên bảo thạch, khiến người ta khi nhìn vào đôi mắt đó chỉ muốn cuốn vào trong đấy. Hàng mày xinh đẹp và vô cùng cân xứng, chiếc mũi thẳng và cao như người phương Tây, đôi môi anh đào bé nhỏ xinh đẹp vô cùng đáng yêu. Mái tóc màu nâu trầm phong tình đung đưa trong gió, làm bật lên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Làn da trắng sứ xinh đẹp và mịn màng như da em bé. Cô đối xử với ai cũng hòa nhã và dịu dàng nên có rất nhiều người thích cô, cũng có vài nam sinh theo đuổi cô nhưng từ khi Cố Song Tử công khai vị hôn thê là cô thì họ không dám làm phiền cô nữa. Họ không muốn đối đầu với Cố gia! Mặc dù thấy cô có vẻ yếu đuối nhưng nếu quyết làm chuyện gì đó thì rất kiên cường và nếu có ai gây thương tổn bạn bè, người thân thì cô sẽ quyết đối đầu lại, một khi cô đã nhận định ai là kẻ thù thì sẽ mãi không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
ФанфикMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...