'' Mọi người, theo tôi. ''
Một giọng nữ trong trẻo vang lên và ngay sau đó những phiến băng từ đâu bay đến xuyên qua đầu tang thi. Cố Song Tử nghe xong liền xoay người nhìn về phía chủ nhân của giọng nói đó, lúc nhìn thấy người đó anh hơi ngạc nhiên một chút rồi nét cười hiện lên trên khuôn mặt của anh. Vậy là ổn rồi, anh đã tìm được em gái rồi, hơn nữa không giống như anh nghĩ, em ấy mạnh mẽ và không sợ hãi trước tang thi hơn nữa còn có dị năng.
Những người khác nghe như thế thì nhanh chóng đỡ Ngạo Thiên Yết vào xe, Cố Kim Ngưu ngồi trong xe dùng súng bắn vào đầu những tang thi đang có ý định vồ lấy bọn họ. Sau khi thấy mọi người đều đã lên xe hết, Cố Kim Ngưu cất súng vào, Cố Xử Nữ cũng nhanh chóng lên xe, chiếc xe nhanh chóng phóng đi.
Tang thi vồ lấy xe của nhóm Cố Song Tử, bọn chúng đập cửa kính miệng thì phát ra tiếng gầm gừ, có con thì đã bị mất chỗ này chỗ kia trong rất buồn nôn. Lục Hàn đạp chân ga chạy theo xe phía trước, những tang thi cản đường anh tông nó một phát rồi cán ngang qua người nó, có con còn bị anh cán đến nát óc, máu chảy đầm đìa.
Cố Kim Ngưu dẫn bọn họ về nơi anh đang tạm đóng đô ở đấy, là một ngôi nhà không lớn cũng không nhỏ. Lúc mới tìm được cũng có vài tang thi nhưng bọn anh đã giết hết chúng rồi, có vẻ chúng là chủ nhà này trước khi chết. Ngôi nhà có chút bừa bộn nhưng cũng có thể coi là tạm chấp nhận được.
Ngạo Thiên Yết được đưa lên phòng để chăm sóc, cũng may chỗ của Cố Kim Ngưu đã có một vài loại thuốc cơ bản sẵn vì bọn họ mới đi vơ vét ở các hiệu thuốc gần đây. Nghinh Tuyết muốn chăm sóc anh nhưng đã bị Cố Song Tử chặn lại, rồi đẩy Cố Xử Nữ lên đó để chăm sóc thằng bạn.
Dù đã được cho uống thuốc nhưng Ngạo Thiên Yết vẫn bất tỉnh, nhiệt độ cơ thể cũng không hạ xuống. Cố Xử Nữ ở bên cạnh phải lau mặt cho anh rồi đặt khăn lên trán để anh hạ sốt. Nhưng nhìn kỹ anh cũng đẹp trai nhỉ? Từng đường nét trên khuôn mặt đều góc cạnh và khí chất. Cô chống cằm nhìn anh đang ngủ, khụ...Cố Xử Nữ à, giờ này mày còn mê trai nữa sao? Mặc dù không muốn chăm sóc cho anh nhưng anh Song Tử nhà cô đã nhờ, cô cũng không thể từ chối, dù sao cũng là bạn thân của anh trai.
Cô đưa tay lên che cái ngáp dài, có chút buồn ngủ rồi. Cô khoanh hai tay lại gối đầu lên ngủ bên cạnh giường anh. Khoảng không gian yên lặng không chút tiếng động, chỉ có thể nghe được tiếng thở đều của cả hai.
Không biết đã trôi qua bao lâu, Ngạo Thiên Yết cũng tỉnh dậy, anh cảm thấy đầu mình có chút nặng, đưa tay lên xoa trán. Bây giờ anh mới chú ý đến bên cạnh mình có một người, là một cô gái. Không phải Nghinh Tuyết hay Hạ An, anh đang ở đâu đây?
Anh chống tay ngồi dậy và động tác của anh đã đánh thức Cố Xử Nữ.
'' A? Anh tỉnh rồi. '' Cố Xử Nữ đưa tay lên dụi mắt, khẽ mỉm cười nói chuyện với anh.
Ngạo Thiên Yết không trả lời chỉ nhìn chằm chằm cô từ trên xuống dưới như để đánh giá người trước mặt này là có thiện ý hay địch ý với anh, cứu anh với mục đích gì.
'' Anh nhìn tôi làm gì? Biến thái à? '' Cố Xử Nữ thấy Ngạo Thiên Yết cứ nhìn mình chằm chằm liền nói.
'' Nhỏ như vậy, có cho tang thi bọn chúng cũng không thèm. '' Ngạo Thiên Yết nhìn ngực của Cố Xử Nữ xoa xoa cằm trả lời cô. Không hiểu sao nhìn cô gái này anh đột nhiên hứng thú muốn chọc cô một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Thời Đại Hắc Ám.
FanfictionMột Đế Đô hoa lệ bỗng chốc bùng phát một loại dịch bệnh lạ khiến con người tàn sát, ăn thịt lẫn nhau. Người ta gọi thời đại lúc này là Thời đại hắc ám_mạt thế. Mạt thế xuất hiện, một cuộc đào thải với quy mô lớn diễn ra với nguyên tắc '' kẻ mạnh thì...