Tự chương

4.1K 132 5
                                    


Lạc băng hà mới vừa trở lại địa cung, biểu tình khó nén tức giận, chỉ vì không lâu trước đây hắn mới từ tâm ma kiếm cắt qua một khác thế giới trở về. Ở kia trong thế giới, hắn gặp được một cái khác chính mình là cỡ nào vô dụng, càng là nhìn thấy "Thẩm Thanh thu" là cỡ nào thương tiếc "Lạc băng hà", lời nói việc làm nơi chốn toát ra ôn nhu săn sóc, mọi chuyện thuận theo thái độ, hoàn hoàn toàn toàn là hắn thiếu niên khi khát cầu.


Nhưng mà kia bộ dáng "Thẩm Thanh thu" lại không thuộc về hắn, sự thật này lệnh Lạc băng hà khó được đem cảm xúc biểu lộ ở trên mặt.


"Băng hà."


Một nữ tử vừa vặn nhìn thấy Lạc băng hà trở về, nhu mị kêu gọi từ miệng thơm mà ra, tựa nếu không có xương non mịn cánh tay ôm thượng nam nhân cánh tay, nữ tử toàn là làm nũng lấy lòng, nhưng là nàng không biết chính mình vừa lúc tới không phải thời điểm. Nàng bị Lạc băng hà vung tay lên đẩy ngã trên mặt đất, kiều tiếu khuôn mặt nhỏ còn chưa có thể phản ứng lại đây phát sinh chuyện gì, muốn mở miệng lại bị đối phương biểu tình sợ tới mức đem lời nói toàn bộ nuốt trở lại nhập bụng, vội vàng buông ra ôm lấy nam nhân tay, đồng thời về phía sau lui lại mấy bước.


Này hành động nếu đặt ở ngày thường, sớm bị Lạc băng hà đầu lấy khinh thường ánh mắt, làm Ma tộc cấp dưới đem người mang đi, nhưng mà hiện nay hắn chỉ cảm thấy không bị tiếp tục quấn lấy ngược lại là rơi xuống nhẹ nhàng, hơn nữa cũng không đem những cái đó vô lễ hành vi để vào mắt, kính tự rời đi. Đương hắn trải qua hành lang gian khi, tuy rằng không có mở miệng ra tiếng, trên mặt biểu tình lại đã nói cho sở hữu ở vào địa cung nữ tử, bởi vậy cùng hành lang tương tiếp mỗi một gian phòng đều nhắm chặt môn, nữ tử các đãi ở trong phòng không dám ra tiếng. Các nàng đều biết Lạc băng hà ngày thường đãi các nàng ôn hòa có lễ, duy nhất có thể làm nam nhân nổi trận lôi đình người chỉ có một vị, mọi người đều minh bạch là ai lại không có bất luận kẻ nào dám nói xuất khẩu.


Qua đi từng có người lớn mật đi thăm dò dò hỏi, cách nhật liền không thấy tên kia nữ tử bóng dáng, sau lại có vài vị cùng nàng kia thân cận người, thử tính mà đi hỏi Lạc băng hà vài câu, cũng đều rơi vào tương đồng kết cục.


Từ đây lúc sau, không còn có người nhắc tới quá.


Lạc băng hà không đem những cái đó nữ nhân phản ứng để ở trong lòng, bởi vì đối hắn mà nói còn có càng chuyện quan trọng đang chờ hắn đi xử lý.


Bất đồng với dĩ vãng có chứa thảnh thơi hài hước, Lạc băng hà bước nhanh mà đi đến một chỗ hang động. Chỉ thấy quật bị một trản cô độc đuốc đèn chiếu sáng lên, từ đỉnh lấy huyền thiết tinh liên treo thân thể vẫn cứ còn ở. Hắn chậm rãi về phía trước đi vào kia thân hình làm trước mặt, phát hiện đối phương đã không có bất luận cái gì phản ứng, nếu là trước kia ở hắn hiện nay vị trí này khi, người nọ nhất định sẽ dùng hết mỗi một lần tích lũy khí lực, chỉ vì há mồm cắn hắn, cho dù mỗi lần vồ hụt đều sẽ đem một ngụm nha cắn đến phát đau phát đau, đối phương vẫn cứ kiên trì không thôi. Hiện giờ hắn lại không có như trong dự đoán hình ảnh, này lệnh Lạc băng hà dâng lên một cổ bực bội, táo bạo không thôi mà duỗi tay véo thượng người nọ cổ.

【 Băng Cửu 】《 Hoàn hồn hương 》(CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ