Trở về từ giải đua, tinh thần Vương Nhất Bác vẫn luôn không tốt lắm. Tiêu Chiến liền quyết định kéo dài kỳ nghỉ để đưa cậu đi ra ngoài thư giãn mấy hôm. Vừa hay anh có biệt thự ở ngoại ô thành phố, liền đến đó vậy.
Tiêu Chiến thường dậy sớm chạy bộ, anh qua gõ cửa phòng Nhất Bác hỏi cậu có muốn chạy cùng không. Nghe được cậu bảo chờ chút. Tiêu Chiến liền ra cửa chờ cậu.
Lúc Nhất Bác đi ra, liền nhìn thấy Tiêu Chiến đang khởi động tay chân. Cậu liền đến cạnh anh bắt đầu khởi động.
" Hôm qua ngủ không ngon ư" nhìn đôi mắt đã bắt đầu có quầng thâm của cậu.
Vương Nhất Bác gật đầu.
" Đừng suy nghĩ nhiều quá, thất bại một lần đổi lấy được rất nhiều kinh nghiệm. Lần sau chúng ta làm lại."
Vương Nhất Bác lại gật gật đầu. Cậu nói nhỏ
" Cảm ơn anh!"
Tiêu Chiến mỉm cười dịu dàng nhìn cậu
" Không cần khách sáo!"Hai người bắt đầu thong thả chạy bộ. Vương Nhất Bác chạy phía sau anh một bước, cậu nhìn chằm chằm người đàn ông này.
Rõ ràng rất bận rộn với công việc mà vẫn bỏ thời gian ở bên cạnh cậu trong lúc này.
Vương Nhất Bác rất cảm động. Cũng rất vui. Nhưng cũng cảm thấy hổ thẹn. Cậu biết tình cảm của anh với mình. Chỉ là lại không có cách nào đáp lại.Không khí có chút gượng gạo, cậu liền đề nghị
" Chiến ca, mình chạy thi không?"
Tiêu Chiến nhìn bộ dạng hồ hởi của cậu
" Phần thưởng ?"
Vương Nhất Bác thầm mắng, đúng là thương nhân. Cậu nghĩ nghĩ một chút
" Nếu em thắng trưa nay cơm sẽ do em nấu"
Tiêu Chiến hơi khựng lại
" Xem ra tôi phải cố gắng rồi"
Vương Nhất Bác cười ha ha.
" Bắt đầu!"
Hô xong cậu liên tăng tốc. Tiêu Chiến cười sủng nịch, phối hợp với cậu. Anh cố gắng đuổi sát cậu, vượt một chút, thấy cậu gồng mình cố vượt thì lại nhường cậu một chút. Cứ như vậy đến gần cửa biệt thự.
Mỉm cười nhìn cậu nhóc cười sung sướng chê cười anh thua cuộc.Thật ra sao Nhất Bác có thể chạy lại so với anh được. Nhưng chút chuyện nhỏ này có thể khiến cậu vui vẻ, vậy anh cũng không hề gì mà nhường cậu một chút.
Vốn là Vương Nhất Bác thắng rồi nên cơm trưa do cậu làm. Nhưng sau một hồi nửa khuyên bảo nửa cưỡng ép việc nấu ăn đã nhường lại cho Tiêu Chiến.
Nghĩ lại bát canh dạo trước, Tiêu Chiến rùng mình. Vẫn là anh nấu thì hơn.Tiêu Chiến chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ. Hôm nay anh muốn thể hiện tài năng nấu nướng với cậu. Nên định làm toàn món sở trường.
Muốn chính phục người đàn ông thì nên tóm được dạ dày của họ trước. Không phải sao!Vương Nhất Bác lén nhìn Tiêu Chiến.
Yo, rất có nghề nha, đường đường người đứng đầu tập đoàn Tiêu thị cũng biết nấu ăn nha. Hơn nữa còn đặc biệt nấu cho cậu ăn nha. Vương Nhất Bác cười trộm quay lại phòng khách. Bật tivi lên, liền chú ý thấy kênh được thu lại nhiều nhất là kênh của đài Hồ Nam. Cậu liền tò mò bấm xem.
Vương Nhất Bác giật mình, có chút xấu hổ. Đây...đây... rõ ràng toàn là các chương trình mà cậu tham gia. Tiêu Chiến người này, quá gian trá rồi.
Tưởng tượng cảnh Tiêu Chiến ngồi đây, chăm chú xem các chương trình của cậu. Không hiểu sao miệng cậu cứ không thể khống chế mà nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm yêu (đồng nhân Nhất Chiến)
FanfictionAuthor: Ly's Ảnh bìa đã xin per: THE COVER DESIGN is by @RHEAliebe on weibo. Đồng nhân văn Tiêu Chiến- Vương Nhất Bác. Hoàn toàn do hư cấu không liên quan đến người thật. Mọi chi tiết chỉ là trùng hợp hoặc do tham khảo dữ liệu văn thơ, bài hát. ...