Chương 45

6.5K 422 71
                                    


Trong Phòng tắm yên tĩnh không mấy rộng rãi, phía bồn tắm còn đang được xả nước nóng, hơi nước bốc lên mờ ảo. Khe khẽ có tiếng thở dốc đang phát ra.
" Ưm... Chiến ca... tắm, tắm trước đã" Liếc nhìn xuống người đang quỳ một chân xuống sàn nhà tắm, miệng đang ngậm lấy hạ thân cậu mà không ngừng liếm láp. Vương Nhất Bác sướng tới nỗi nói chuyện không rõ tiếng, cậu thở dốc vừa vì kinh ngạc nhưng càng nhiều là vì vui sướng.

Cậu chưa bao giờ dám tưởng tượng đến sẽ có ngày Tiêu Chiến khẩu giao cho cậu. Hình ảnh ấy quá mức dâm loạn, Vương Nhất Bác dường như cảm thấy mũi mình lại chuẩn bị chảy máu đến nơi rồi.

Tiêu Chiến hơi ngước mắt lên khiêu khích nhìn cậu, giọng nói vì miệng đang ngậm thứ gì đó mà trở nên không rõ ràng
" Không phải em nói không nhịn được sao, tôi sợ chút nữa em kết thúc quá nhanh."

" Grrrr..." Vương Nhất Bác gầm nhẹ, cậu vươn tay kéo anh lên, xoay người đè anh lên tường mà hôn ngấu nghiến.

Bị Vương Nhất Bác đè nghiến lên tường, khuôn mặt Tiêu Chiến vì bị cuồng nhiệt hút lấy hô hấp mà hít thở không thông khiến cho cả khuôn mặt trở nên đỏ bừng.

Vương Nhất Bác một tay ghì lấy cổ anh, một tay nhanh chóng đưa vào bên trong áo anh, ngón tay vân vê hạt đậu nhỏ trước ngực anh, hô hấp dần trở nên trầm đục.

Cậu thô lỗ xé rách quần áo anh, gặm cắn vành tai anh, đổi lấy càng nhiều tiếng rên rỉ kiềm nén của anh.
    Vương Nhất Bác di chuyền môi mình một cách quyến luyến trên làn da Tiêu Chiến, một đường vừa liếm vừa hôn từ vành tai, qua xương quai xanh, sau đó đầu lưỡi như có như không liếm lên hạt đậu còn lại.

" Ưm~~ Nhất Bác~~~"
    Tiêu Chiến bị cậu trêu trọc cho toàn thân ngứa ngáy, vừa khẽ thở dốc rên rỉ vừa đẩy đẩy cậu lại gần bồn tắm đã được xả đầy nước. Xoay người, đè Nhất Bác ngồi xuống thành bồn, anh từ trên cao nhìn xuống, bàn tay chậm rãi mơn trớn cần cổ cậu, sau đó cũng  thô lỗ xé mở áo cậu, một hơi cắn vào vai cậu cho đến khi rớm máu mới đưa đầu lưỡi khẽ liếm nhẹ vòng quanh vết cắn như an ủi.

" Ưm~~~ Chiến ca." Vương Nhất Bác vừa đau vừa sướng rên lên. Sau đó cậu như nhớ ra gì đó, ghé vào tai anh, giọng nói trầm khàn
" Chiến ca, có phải em có yêu cầu gì anh cũng đều đáp ứng không?"

   Tiêu Chiến chuyên tâm vừa cắn vừa liếm trên làn da cậu, không để tâm trả lời
" Đúng vậy!"

   Nghe được đáp án khẳng định, Vương Nhất Bác liền cười có chút nguy hiểm, cậu dùng giọng nói tông trầm của mình, pha chút quyến rũ khàn khàn
" Vậy em muốn anh giống như lần đó, tự mình mở rộng giúp em!"

    Tiêu Chiến khựng lại, liếc mắt nguy hiểm nhìn cậu.
" Em chắc chứ?"
   Vương Nhất Bác gật đầu thật mạnh. Ánh mắt mừng rỡ chờ đợi như cún con
" Có được không!"
  Tiêu Chiến nhìn cậu một lát, hơi hơi thở dài
" Lưu manh." Sau đó anh lại cười xảo quyệt
" Có điều em phải hứa, anh không cho phép, em không được vào?"
" Được!"
   Vương Nhất Bác biết anh đồng ý, vội vàng bế bổng anh lên đặt vào bồn tắm sau đó leo vào theo.

    Tiêu Chiến bán nằm trong bồn tắm, chậm rãi cởi từng kiện từng kiện quần áo còn sót lại. Trong cái nhìn chăm chú mà rừng rực lửa dục của Vương Nhất Bác mà chậm rãi cho một bàn tay xuống dưới hạ thân đang chìm trong nước của mình.

Thầm yêu (đồng nhân Nhất Chiến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ