Chương 21

6.8K 418 54
                                    

Sảnh tiệc của công ty Y&H.

Lưu Hải khoan đưa Vương Nhất Bác đi chào hỏi lãnh đạo công ty, cùng các đạo diễn khác. Sau đó anh để cậu tự đi chào hỏi những người khác còn mình thì đi làm thân với đạo diễn.
Nhưng mà Vương Nhất Bác xưa nay cự người lạ ngoài ngàn dặm, theo lễ phép cậu đều đã đi một lượt rồi, giờ bảo cậu tìm họ tán gẫu thì cậu không quen lắm. Vương Nhất Bác tìm một góc khá vắng người liền ngồi xuống.

Bên kia Lưu Hải Khoan đang nói chuyện với đạo diễn Sa Dư Kỳ thì Đỗ Hoa liền tiến lại gần anh. Cô chào hỏi đạo diễn xa rồi nói với Lưu Hải Khoan
" Tiêu tổng dạo này chắc bận lắm, hôm nay tôi đã gửi thiệp rồi mà không thấy ngài ấy đâu."
Lưu Hải Khoan có chút đề phòng nhưng ngoài mặt vẫn tươi cười nhìn cô
" Tiêu tổng dạo này đúng là công việc có chút không thoát thân được. Hôm qua ngài ấy còn bảo tôi đợi rảnh sẽ dẫn Nhất Bác đi du lịch để bù đắp!"

Đỗ Hoa không nhìn được gì từ nét mặt anh. Đúng là dạo này tuy không nhìn thấy người, nhưng đầu từ của Vương Nhất Bác lại không thiếu đi chút nào.
" Nếu vậy thì tốt, tôi chỉ sợ Nhất Bác khờ quá không biết chăm sóc Tiêu tổng. Hôm nay tôi còn định giới thiệu cho ngài ấy mấy người trẻ tuổi kìa." Nguồn đầu tư như Tiêu Chiến, anh ta nâng đỡ càng nhiều người cô càng có lợi.

Lưu Hải Khoan cười cười nhìn cô lắc đầu
" Việc này không nên bàn lại, đặc biệt là trước mặt Tiêu tổng. Chỉ là vì Nhất Bác nên cậu ta mới nâng thôi, người khác cậu ta không hứng thú."

Đỗ Hoa gật gật đầu cười chào anh. Tiếc thật, nhưng thôi, có vấn đề gì cô thông qua Vương Nhất Bác kia đạt được cũng không sao. Dù gì cũng là người của công ty mình. Đỗ Hoa tính toán tăng thêm cho Nhất Bác chút tài nguyên, coi như lấy lòng vị đằng sau cậu ta đi.

Lưu Hải Khoan cười nói với người bên cạnh, mắt lại liếc theo Đỗ Hoa rời đi.
Xem ra quãng thời gian này Tiêu Chiến lạnh nhạt Vương Nhất Bác đã bị người có tâm nhìn ra, để tránh gây bất lợi cho cậu nhóc kia có lẽ anh nên nhắc nhở Tiêu Chiến một chút.

Bên này Vương Nhất Bác vừa tiễn một minh tính mới xong. Không hiểu sao năm nay người mới đến chào hỏi cậu nhiều thế, nam có nữ có, chỉ là bóng gió đều hỏi về Tiêu chiến là sao.
Do nhận rượu chúc của nhiều người quá, dù tửu lượng cậu cao, cũng có chút không trụ được.

Đúng lúc này Dương Tuyền cầm hai ly rượu vang đỏ đến trước mặt cậu. Hôm nay cô mặc một chiếc váy body màu đen, tôn lên làn da trắng, màu đen mang lại cảm giác trưởng thành quyến rũ.
" Anh Nhất Bác, hôm nay được nghênh đón quá nha, em định tìm anh từ lâu nhưng có nhiều người tìm anh quá nên giờ em mới dám đến chào anh."
Vương Nhất Bác cười ngại ngùng gật đầu với cô

Dương Tuyền có chút ghen tỵ. Tại sao đều là tìm kim chủ, cô ta chỉ có thể tìn được lão nam nhân bụng phệ, lại còn bị vợ người ta khắp nơi khó dễ. Mà Vương Nhất Bác một tên đàn ông lại gặp được Tiêu Chiến, tuổi chưa đến 30, vẻ ngoài đẹp như tranh thuỷ mặc, còn độc thân. Nếu đổi lại là cô gặp được Tiêu Chiến, thì cái danh hiệu Ảnh Hậu kia cô đã nắm chắc rồi.

Thầm yêu (đồng nhân Nhất Chiến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ