Chương 54

5.4K 504 72
                                    


" Cái chết của A Kỳ, có phải do cậu làm không?"

Tiêu Chiến hơi ngạc nhiên, sau đó ngộ ra
" Anh là vì chuyện này nên mới trả thù tôi à.

Là ông già kia nói vậy với anh phải không?"

" Đừng nói nhiều, mau trả lời.!"

Tiêu Chiến khẽ liếc qua Tiêu Ẩn, tặng cho ông ta một nụ cười nhạo
" Năm xưa, tôi là bị ông ta ép trở về Tiêu gia thừa kế, anh nói xem Tiêu Kỳ chết liệu có liên quan đến tôi?"

" Thật sự không phải cậu làm?"

Tiêu Chiến chém đinh chặt sắt trả lời
" Thật sự!"

Long Ngạo hơi loạng choạng, hắn lẩm bẩm
" Không thể nào, cái chết của em ấy tuyệt đối không phải là tai nạn, rốt cuộc là ai?"

" Vấn đề này, có lẽ tôi có thể giải đáp giúp anh, vừa hay những người liên quan đều ở đây rồi. À, trừ tên đã chết kia."

Long Ngạo ngẩng phắt lên nhìn anh.

" Sao, tôi nói đúng rồi ư, anh cũng lại bị lão già này dắt mũi à. Hahaha." Tiêu Chiến bật cười.

" Lục Thịnh Ngôn, anh có đồng bạn rồi." Tiêu Chiến đập lên vai Lục Thịnh Ngôn trêu ghẹo.

Lục Thịnh Ngôn bực bội hất tay anh ra. Tiêu Chiến không để ý, anh tiến đến gần phía Long Ngạo, đem Vương Nhất Bác an trí ổn trên ghế cạnh bàn mà Long Ngạo ngồi khi nãy, bản thân cũng bình thản ngồi xuông. Lục Thịnh Ngôn chán ghét Long Ngạo nên cũng không tiến lại quá gần, chỉ đứng ở khoảng cách đủ để lắng nghe.

Tiêu Chiến rót một chén nước, đưa lên môi cho Vương Nhất Bác, cậu cũng ngoan ngoãn uống vào. Tiêu Chiến nhàn nhạt kể lại.
" Chuyện năm xưa của Anh, Tiêu Kỳ và Lục Thịnh Ngôn tôi không rõ lắm, nhưng giữa anh và Tiêu Kỳ là mối quan hệ yêu đương nhỉ."

Thấy Long Ngạo gật đầu, anh hỏi tiếp
" Vậy lúc anh ta xảy ra tai nạn, anh đang ở đâu?"
" Lúc đó đơn hàng bên Nhật Bản xảy ra vấn đề, nên tôi phải qua đó."

" Chẳng trách.." Tiêu Chiến thở dài.
" Vào lúc anh đi vắng ấy, Tiêu Kỳ đã come out với gia đình chuyện của hai người rồi."

" Sao em ấy lại làm vậy, sao không chờ tôi trở về." Long Ngạo ngạc nhiên thắc mắc. Không phải đã nói chờ hắn về rồi cùng nhau đối mặt ư.

" Tôi cũng không phải anh ta, làm sao tôi biết, có lẽ anh nên hỏi Tiêu Ẩn thì hơn. Nhưng chắc cũng không hỏi được gì đâu!" Tiêu Chiến nhún vai.
" Cậu nói tiếp đi."

Tiêu Chiến ngừng một lúc, sau đó hơi hơi cúi mắt, miệng khẽ nhấp chén nước.
" Sau khi nói rõ với Tiêu Ẩn, anh ta liền bị ông ta, bị chính cha ruột của mình đem vào trại trị liệu tâm thần với hy vọng có thể chữa khỏi căn bệnh đồng tính luyến ái này."

" Cái gì?" Long Ngạo ngạc nhiên.

" Ở đây, anh ta phải chịu sự tác động mạnh mẽ đến thể xác và tinh thần. Người ta sẽ nhốt anh ta vào một căn phòng kín, bỏ đói anh ta, tẩy não anh ta về vấn đề đồng tính và dị tính, sỉ nhục anh ta, ngày ngày đem anh ta ra mà giật điện. Nơi đó, vốn không phải địa phương con người nên tới."

Thầm yêu (đồng nhân Nhất Chiến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ