Chương 56

6.6K 503 98
                                    


   Tiêu Chiến vừa khẽ mở mắt Vương Nhất Bác đã biết rồi. Cậu vội vàng hỏi anh
" Anh tỉnh rồi, anh thấy trong người thế nào, có khó chịu ở đâu không?"

   Tiêu Chiến trông qua máy trợ thở khoé mắt cong cong mỉm cười nhìn cậu.

  Vương Nhất Bác khóc oà, nhào lên ôm chặt lấy anh
" Tiêu Chiến, anh làm em sợ muốn chết!"

   Tiêu Chiến nhẹ nhàng vòng tay vỗ vỗ lưng cậu. Vương Nhất Bác khóc một hồi, đưa tay lên lung tung xoa mặt
" Để em báo với mọi người, mọi người đều đang ở bên ngoài chờ tin anh."
   Thấy Tiêu Chiến khẽ gật đầu Vương Nhất Bác liền vội vàng chạy ra ngoài. Mở cửa phòng bệnh nói với mấy người đợi ở bên ngoài
" Chiến ca anh ấy tỉnh rồi."

    Mấy người Lục Thịnh Ngôn lập tức đi vào. Vu Bân, Uông Trác Thành, Hắc Diệu và Lưu Hải Khoan sau khi nghe tin Tiêu Chiến bị thương cũng lập tức đến bệnh viện. Vốn là Trần Ngọc Kỳ còn muốn đi theo, nhưng bị bắt ở lại bệnh viện kiểm tra, Uông Trác Thành cũng chắc chắn rằng không nguy hiểm tính mạng với lại sẽ liên tục thông báo tình hình thì cô mới chịu ở yên bệnh viện.

   Mấy người vào cửa, sau khi nhìn thấy bộ dạng khoẻ mạnh của Tiêu Chiến liền lập tức đổi từ lo lắng thành cười nhạo
" Ây da Tiêu tổng, nhìn anh yêu ớt thế này thật không quen tí nào?" Hắc Diệu giễu cợt nói.

   Tiêu Chiến im lặng không nói gì.

" Tiêu Chiến, giờ tôi chấp cậu 10 chiêu, chúng ta tới một trận, ai thua làm chó." Uông Trác Thành nhếch mày khiêu khích.

   Tiêu Chiến chỉ hơi nhướn mày nhìn Uông Trác Thành, vẫn tiếp tục không nói gì.

" Sếp, sếp thế này là lại muốn nghỉ phép đến bao giờ, tôi từ lúc vào công ty vẫn chưa được nghỉ phép ngày nào, tôi không phục" Vu Bân tức giận dậm chân.

   Tiêu Chiến vẫn không nói gì, anh chậm rãi đưa tay tháo máy thở ra.

" Đáng tiếc, bắn trật rồi, nếu trúng thật thì tôi có thể quang minh chính đại túm được Vương Nhất Bác rồi, vừa được người vừa có tiền. Aizzz đáng tiếc!" Lưu Hải Khoan vẻ mặt tiếc hận đẩy đẩy gọng kính.

" Xin lỗi, làm cậu thất vọng rồi!" Đối với lời Lưu Hải Khoan nói Tiêu Chiến nhàn nhạt trả lời.

" Yo, được hey, mấy bọn tôi nói nãy giờ cậu không phản ứng, vừa động đến bảo bối của cậu, cậu liền tỏ thái độ rồi." Uông Trác Thành giả bộ tức giận với sự phân biệt ấy của Tiêu Chiến.

   Tiêu Chiến vẫn không để ý anh ta. Quay sang nói
" Mấy ngày nay cám ơn mọi người giúp đỡ, cũng không nói nhiều nữa, phần ân tình này Tiêu Chiến tôi nhớ kỹ."

" Ầy, đều là anh em cả mà, tự nhiên nghiêm túc vậy tôi có chút không quen." Uông Trác Thành phẩy phẩy tay. Mọi người đều đồng ý gật đầu.

   Tiêu Chiến quay qua nhìn Uông Trác Thành và Hắc Diệu
" Sắp tới, phải phiền hai người chăm lo cho khu khai thác rồi."
" Không sao, cậu cứ yên tâm dưỡng thương, mọi chuyện ở đó cứ để hai chúng tôi lo."

  Tiêu Chiến gật gật đầu. Quay sang phía Lưu Hải Khoan
" Hải Khoan, việc của Nhất Bác đành nhờ cậu vậy,bộ phim hiện tại có lẽ hoãn quay một thời gian, cũng yêu cầu tìm nữ chính khác đi, Dương Tuyền sợ là không được rồi."

Thầm yêu (đồng nhân Nhất Chiến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ