Trong phòng tắm vang lên tiếng thở dốc ồ ồ, tiếng rên rỉ khó nhịn cùng với tiếng nước va chạm. Tiêu Chiến một chân gác lên thành bồn tắm, một chân quấn quanh eo của Vương Nhất Bác, hạ thân mở rộng đón nhận từng đợt va chạm mạnh mẽ từ người phía trên.Hai bàn tay to lớn của Vương Nhất Bác nắm chặt lấy chiếc eo mảnh của Tiêu Chiến, hạ thân không ngừng va chạm vào hậu huyệt của anh, lần nào đâm vào cũng cố gắng đỉnh vào điểm gồ lên ấy của anh.
Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác đâm rút đến mức thần trí mơ hồ, đầu anh hơi ngửa ra sau, tấm lưng vì sung sướng mà cong lên, hai tay anh bấu chặt vào thành bồn tắm ngăn bản thân vì bị đỉnh lộng quá mạnh mà trượt ra ngoài. Miệng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn.
" Ưm~~~a~~a~~ Nhất Bác~~"" Ưm~~ quá sâu~~ ưm~~"
Hai mắt Vương Nhất Bác đỏ bừng nhìn bộ dáng đê mê của người dưới thân, tay cậu siết chặt eo anh đến mức hằn cả dấu bàn tay rất đỏ, cậu không ngừng vừa gọi tên anh vừa thở dốc
" Chiến ca... yêu anh... em yêu anh..."Động tác của Vương Nhất Bác ngày một nhanh, cậu cúi xuống hôn lấy đôi môi hơi khô vì thở dốc của anh, đầu lưỡi không nhừng khuấy đảo, hơn nữa còn bắt chước động tác dưới thân mà ra vào trong miệng anh. Tiêu Chiến bị động thừa nhận sự mãnh liệt của cậu.
Vương Nhất Bác đâm rút nhanh vài cái rồi phóng toàn bộ vào sâu trong anh. Tiêu Chiến cảm thấy có một cỗ nhiệt dịch phun mạnh vào tràng bích, anh bất giác siết chặt mông sau đó cũng bắn ra.
Cao trào qua đi, Vương Nhất Bác khẽ liếm liếm môi anh.
" Để em lấy ra cho anh." Nói xong liền đưa tay xuống cửa huyệt, hai ngón tay thuận lợi tiến vào, khẽ kéo căng để tinh dịch bên trong theo nước chảy ra. Tràng bích ấm áp bao bọc ngón tay cậu, Vương Nhất Bác hạ thân lại có chút rục rịch. Tiêu Chiến nhìn thấy, khẽ mắng một tiếng ' lưu manh ' trong lòng, chờ thứ bên trong được lấy ra hết liền vội vàng đứng dậy đi lại bồn rửa mặt để lấy khăn bông.Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến toàn thân trần trụi trước mắt, những giọt nước theo cơ thể anh mà trượt dần xuống, như trượt vào lòng cậu. Vương Nhất Bác nuốt nước miếng đánh ực một cái. Nhìn xuống phía dưới vật nào đó đã bắt đầu phấn chấn trở lại, lại nhìn Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác liếm môi, dứt khoát đứng dậy đi lại chỗ anh.
Tiêu Chiến đang đứng cạnh bồn rửa mặt lấy khăn tắm thì bất thình lình bị người ôm chặt. Bờ mông anh căng thẳng mà rõ ràng cảm nhận được cự vật đang cứng rắn của người phía sau. Chưa kịp nói gì, thì cự vật không hề báo trước, đẩy ra cúc huyệt, một đường đâm mạnh vào trong. Theo bản năng Tiêu Chiến xiết chặt mông, sau đó vang lên cùng lúc hai tiếng rên rỉ
" Ưm~~~"
Tiêu Chiến rên vì căng trướng còn Vương Nhất Bác lại rên vì sung sướng.Tiêu Chiến bất lực liếc nhìn cậu
" Em vừa mới ra đấy Vương Nhất Bác" đúng là tuổi trẻ mà.
" Em cũng không biết tại sao, nhìn thấy anh là nó cứ không chịu mềm xuống." Vương Nhất Bác vô lại nói.
" Cho nên Chiến ca, anh phải chịu trách nhiệm!" Nói rồi Vương Nhất Bác chậm rãi rút ra đẩy vào, chín nông một sâu, cứ như có như không quét qua điểm mẫn cảm của anh. Miệng cậu cũng không nhàn rỗi, khẽ gặm cắn liếm duyện cổ và vai anh. Bàn tay thì di chuyển đến trước ngực vân vê hai hạt đậu của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm yêu (đồng nhân Nhất Chiến)
FanfictionAuthor: Ly's Ảnh bìa đã xin per: THE COVER DESIGN is by @RHEAliebe on weibo. Đồng nhân văn Tiêu Chiến- Vương Nhất Bác. Hoàn toàn do hư cấu không liên quan đến người thật. Mọi chi tiết chỉ là trùng hợp hoặc do tham khảo dữ liệu văn thơ, bài hát. ...