This is the last chapter of Lost and Found. Thank you so much for reading Gio and Zaj's story. Sorry if it took me a long time to finish. It was harder than I thought it would. Anyways, I hope you'll also read Donovan Series #6!
Song: Isang Beses- FRANCE
Wait
"Good morning, Mrs. Donovan." Bati sa akin ng guard habang papasok sa loob ng ospital ni Gio.
It's been a week since our wedding and up until now, I still can't believe that I'm already hitched! Kahit paulit-ulit ko pang tingnan ang mga singsing sa aking daliri, hindi parin talaga ako makapaniwala.
Kung panaginip lang ang lahat ng ito, parang ayoko na atang gumising.
Nginitian ko siya at binati pabalik. Ang ibang empleyado ni Gio ay binati rin ako kaagad nang mamataan ako. I smiled at everyone who greeted in return. Inangat ko naman ang tingin ko at nakita na nakadungaw na pala sa akin si Gio mula sa third floor. I smirked at him.
Mukhang inaasahan na naman niyang bibisita ako ah?
Well, for all we know, hindi ko kayang manatili sa penthouse namin lalo na't wala naman si Gio doon. Wala rin ako mapagkaabalahan doon kaya mas lalo akong nabuburyo. I don't need to train myself on how to be a better wife because I already know how.
Nang dahil sa rason na iyon ay kaya ko sinisikap na talagang makapunta rito para na rin... hindi ko siya masyadong mamiss.
Damn. I'm a clingy wife, aren't I?
Agad akong pumasok ng elevator upang puntahan na ang asawa kong naghihintay para sa akin. When I reached the floor that Gio is currently in, agad niya akong sinalubong sa labas ng elevator. I smiled at him.
Awtomatikong pumolupot ang kanyang braso sa aking baywang. He pressed a kiss on my temple.
"How is my wife doing?" he asked.
"I got bored in our penthouse so... I decided to go here."
He chuckled lightly.
"Well, maybe it's time for you to just always come with me every time I go to work. Tutal nandito ka na rin naman palagi."
"That's because I have nothing else to do in our house!" I pouted.
"Don't worry, your hotel is now under construction so it's just a matter of time before you finally have something to do."
"Right. But that doesn't mean I won't go here anymore." I said, like I was setting some rules between us.
"Pwede namang ako nalang ang magpunta doon." ngumisi siya.
Hay naku! Hindi pa gawa iyong hotel mukhang may balak na agad siyang gawin. Umiling ako. Kinuha niya naman ang kamay ko at iginiya na patungo ng OB-Gyne.
BINABASA MO ANG
Lost and Found (Donovan Series #5)
RomanceIn life, we are bound to lose people that are not meant for us... that's why I did not regret losing him. TW: this story contains theme about domestic violence