"How you doing here?"
Si Theon, nakakurbata ito at mukhang galing sa trabaho. Nagmistula itong formal tingnan at kahit sino yatang babae ay luluhod sa kagwapuhan nito.
Tipid siyang ngumiti at nagbaba ng tingin, "Okay lang naman ako."
Tumango ito at inabot sa kaniya ang dalang paperbag, "My wife give this to you. I think she likes you."
Namula siya sa sinabi nito pero tinanggap pa rin niya at nagpasalamat. "A-ano ba ang gusto mo cof-"
"Don't bother Jackylyn," mabait na saad nito at umakyat papuntang kwarto nito sa 2nd floor ng bahay.
Napasunod naman ang kaniyang tingin sa lalaki at hinintay na mawala ito sa kaniyang tingin bago siya nagpuntang kusina para magluto. Ilang oras na lang ay pagabi na at mukhang dito kakain ang lalaki kaya dadamihan niya na rin ang lulutuin. Napangiti siya sa isipin na kasama niya itong kakain ngayon gabi. Pinili niyang maghanda ng shrimp butter at ilang putahe pa ng seafoods. Pakanta-kanta pa siya habang naghahanda at nagluluto. Sana magustuhan ito ng lalaki.
Hindi naman siya nabigo, sinamahan siya nitong kumain at mas marami itong nakain kesa sa kaniya. Lihim siyang natawa nang mag-burp ito at halatang nagustuhan nito ang kaniyang niluto. Nagpasalamat ito at umakyat ulit sa kwarto nito, hindi nga lang niya alam kung dito ba ito matutulog o hindi pero lihim siyang nanalangin na sana dito ito matulog kahit ngayon gabi lang. Hindi sa selfish, alam naman niyang hindi niya ito pag-aari. Hindi rin ibig sabihin na dito niya sinuko ang pagkababae niya ay aakto siyang pag-aari niya ito, ang gusto lang niya ay makita ito at makasama bago siya aalis. Hindi naman siya habang-buhay sa bahay nito.
Nasa terrace siya nagpapahangin nang makita niya si Theon sa balcony, nagpapahangin din at may hawak na kopita na alam niyang laman ay wine. Nakapamulsa ito sa suot na sweatpants at malayo ang tinitingnan. Ramdam niyang malungkot ang lalaki. Bigla rin siyang kinain ng lungkot at napatitig na lang dito. Lihim niyang pinalangin sa taas na sana, magawa itong mahalin ng asawa nito, na ito na 'yung huling sandali na makita niyang malungkot ito.
Napasulyap ito sa kaniya at mabilis naman siyang nagbawi ng tingin. Napansin kaya siya nitong nakatitig siya? Nagmadali siyang pumasok sa loob at nagpasyang sa silid na lang siya tumambay. Malalim na rin ang gabi at kailangan na rin niyang magpahinga.
Papasok pa lang siya sa kaniyang silid nang biglang hilain ni Theon ang kaniyang kamay at isinandal siya sa dingding. Nahigit niya ang kaniyang hininga at hindi alam ang sasabihin sa inasta nito. May mali ba siyang nagawa or lasing na naman ito? Alin man sa dalawa ay hindi niya alam. Napatitig siya sa mga mata nito at hindi niya mabasa kung ano ang ibig sabihin ng mga kislap na iyon. Basta isinandal lang siya nito sa dingding at ilang distansya lang ang layo nila sa isa't isa.
"B-bakit?" lihim niyang pinagalitan ang sarili dahil nauutal siya.
"What did you do to me?" galit na tanong nito.
Malalim siya nitong tinitigan at parang nalulunod siya sa mga titig nito.
"Ang alin? W-wala akong ginagawa!" mabilis siyang umiling.
"Wrong!"
Nanlaki ang kaniyang mga mata nang bigla siyang siilin ni Theon ng halik. Napipilihan siya sa nangyari! Gusto niyang pigilan ito at tanungin bakit pero nanginginig ang kaniyang tuhod kaya muntik siyang nawalan ng balanse kung hindi lang mabilis ito sa paghawak sa kaniyang beywang. No, nananaginip yata siya pero hindi, totoong hinalikan siya ni Theon!
"What did you do to me Jackylyn? Answer me," pabulong na saad nito nang bitawan nito ang kaniyang labi at langhap na langhap niya ang hininga nito. Malagkit ang mga titig na binigay nito at natutunaw siya.
God! Nahihibang na yata siya. Mukhang nag-lucid dreaming na yata siya. Kailan ba siya magigising?
"T-theon..."
Mukhang mali yata ang kaniyang pagbigkas sa pangalan ng lalaki, dahil sa ginawa niyang 'yon, bigla siya nitong kinabig sa pangalawang pagkakataon and this time mas malalim ang halik na binigay nito sa kaniya, mas mapusok. Nagsimula rin pumasok ang dila nito at ginalugad ang buong bibig niya. Ang kamay nito na nasa kaniyang beywang ay mahigpit na nakahawak sa kaniya at wala yata siyang planong paalisin. Naguguluhan siya sa nangyari pero mahirap kalabanin ang puso, nagpaubaya siya. Bahala na kung ano ang kasunod nito.
Napasinghap siya nang simulang damhin nito ang kaniyang dibdib, pumipisil at napapaungol siya sa ginawa nito. Holy Mary! Theon is making her crazy again. Walang paalam na pinasok nito ang kamay sa suot niyang puting tshirt at dinakma ang kaniyang dibdib.
"Theon!"
"You're making me nuts, Jacky." mahinang saad nito at bumaba ang labi nito sa kaniyang leeg, marahang kumakagat.
Napakapit siya sa leeg nito, dahil kung hindi niya 'yon gagawin malamang mawawalan na siya ng balanse. Hindi lang ito ang nababaliw, pati rin siya. Nagsimula na rin uminit ang kaniyang katawan at aaminin man ni Jacky o hindi, gustong gusto niyang haplusin ang katawan nito.
Mabilis naghubad ng damit si Theon at ganun din ang ginawa sa kaniya. Kinuha nito ang kaniyang kamay at agad na dinala sa tiyan nitong may abs. Nag-init ang kaniyang buong mukha at tuluyan siyang kinain ng kaniyang sariling pagmamahal sa lalaki. Parang may sariling utak ang kaniyang katawan na dinikit niya ang sarili rito at ginaya ang halik.
Napasinghap ang lalaki nang haplusin niya ang dibdib nito at ang nipple ay pinadaanan niya ng dila. Inosenteng inosente siya sa ganito pero parang instinct ang nagturo sa kaniyang gawin ang bagay na ito. Napaungol si Theon lalo na nung sinipsip niya ang nipple nito. Malakas siyang sinandal nito sa dingding. Kung noon gabi na may nangyari sa kanila ay puno ng pag-iingat at pagsamba, ngayon kabaliktaran. Mas wild, mas intense, mas exciting, at mas parang mas aggressive!
Napaungol siya nang sinakop nito ang kaniyang diddib at agad nilamas iyon. Napakagat labi siya sa sakit at kiliti na naghahalo habang nilalamas ng isa nitong kamay ang kaniyang dibdib, ang dila naman nito ay busy sa pagsipsip sa munting nipple niya sa kabila. Pinaparusahan yata siya nito sa masarap na paraan.
Wala na siyang saplot sa katawan at ganun din ito. Napakapit siya sa buhok ni Theon at hindi nito inintinda ang subrang higpit niyang pagkakahawak nung bumaba ang dila nito sa kaniyang tiyan, pupunta sa kaniyang pusod... Sa puson hanggang sa tuluyan nitong sinamba ang kaniyang pagkababae. Napaungol siya ng malakas at napaliyab. Hindi niya alam kung saan siya babaling lalo na nung itinaas nito ang kabilang hita niya at ipinatong sa balikat nito para malayang sambahin nito ang pagkababae niya.
"Ahhhh!" hindi niya kayang pigilan ang sarili na umungol. Nahihibang na naman siya.
Ramdam niyang pinasok nito ang isang daliri sa kaniyang hiyas at sinabayan ng pagsipsip nito sa kaniyang clit kung kaya ay napahigpit lalo ang kapit niya sa ulo nito.
"Theon... P-please..." hindi niya alam kung ano ang pinagmamakaawa niya. Mas may ibang gusto ang kaniyang katawan, mas may hinanap.
"Hmm...?"
Napangiti siya nang biglang tumayo ito at lumutang sa ere ang kaniyang katawan. Binuhat siya nito nang walang kahirap-hirap paharap dito. Napakagat-labi siya nang tumama ang kaniyang mga mata sa mga mata nito, punong-puno iyon ng emosyon at hindi niya alam kung ano ang tawag do'n. Ipininid nito ang kaniyang katawan sa dingding at napaungol siya sa sumunod na ginawa nito.
"Theon! Ahhh!"
"Yes Jackylyn! Ohhh!"
BINABASA MO ANG
DOMINANT SERIES 5: Intruder (Completed) THEON WILLOUGHBY
Ficção GeralWARNING: Mature Content || R18 Please be advised that this story contains mature themes and strong language. Kasal si Theon kay Amara pero kahit kasal sila, hindi siya makuhang mahalin ng babae. Hindi siya kayang mahalin nito dahil iisang lalaki lan...