Chapter 21 - "Whitegold Necklace"

26.6K 894 108
                                    

Sagad na sagad ang pagkalalaki ni Theon sa kaniyang pagkababae. Kung hindi siguro siya wet na wet kanina pa, baka nasaktan na naman siya sa haba at laki nito. Napaungol siya ng malakas nang magsimulang itaas baba nito ang kaniyang katawan habang ang dalawang kamay nito ay nasa beywang niya nakahawak, at sa leeg  lang siya nito kumukuha ng lakas.

"Fuck! Fuck this!" malakas na mura nito at malakas na napapisil sa kaniyang balakang.

Dumiin naman ang kaniyang daliri sa likuran nito habang patuloy siya nitong binabayo. Ito 'yung pangalawang may nangyari sa kanila ni Theon at masasabi niyang masaya siya dahil hindi lasing ang lalaki at kilala siya nito. Hindi siya ang asawa nito at mas lalong hindi nito makakalimutan na siya ang ka-make out nito ngayon.

Napasinghap siya nang kagatin nito ang kaniyang leeg sabay sipsip. Napapikit na lang siya habang nilalasap ang ibang sensasyon na bumabalot sa buong pagkatao niya. Nagmulat lang siya ng mata nung huminto ang lalaki pero nasa loob pa rin niya ang matigas nitong pagkalalaki na wala yatang planong lumabas. Tinitigan siya nito at kitang kita niya sa kislap ng mga mata nito ang matinding pagnanasa at pangangailangan.

Nagsimula itong maglakad habang nakakalong siya rito. May pagmamadali itong binuksan ang pintuan ng silid niya at napasinghap siya nung nilapag siya nito sa malambot na kamang nando'n. Theon began caressing her bare face, then followed it with a kiss.

"Jacky..." pabulong na saad nito.

Hindi niya alam kung ano ang isasagot kaya nanatili siyang tahimik hanggang sa sakupin nito ulit ang kaniyang dalawang dibdib at pinagpipiyestahan ang mga iyon. Napapaliyab na lang siya sa ginawa nito habang marahan itong gumagalaw sa kaniyang katawan papalabas-pasok. Kung kanina ay para itong nakikipaghabulan, ngayon naman ay dinig na dinig niya ang musika ng bawat galaw nito sa kaniyang katawan at nakikiliti siya.

Pumipisil ang kamay nito sa bawat bahagi ng kaniyang katawan at nadadarang siya. Bawat halik na binibigay nito ay katumbas ng pagkawala ng natitira niyang katinuan. Masarap; iyon ang pumasok sa kaniyang isipan nang mga sandaling iyon. Nakakabaliw ang ganitong sensasyon at baka hahanap-hanapin niya ito balang-araw. Ilang sunod-sunod na ungol ang kumawala sa kaniyang lalamunan nang maramdaman niyang parang may lalabas sa kaniyang kaibuturan.

"T-Theon..."

"Yes, cum with me Jacky!" Binilisan nito ang paggalaw sa ibabaw niya. "Cum with me!"

Hindi niya makuhang sumagot sa subrang sarap na lumukod sa kaniyang pagkatao. Sunod-sunod lang siyang tumango at ang ilang sandali pa ay nanginginig ang kaniyang katawan at hita. Napahiyaw siya at napasigaw sa pangalan ng lalaki. She came! Parang nanlalantang gulay siyang napahigit ng hangin. Habul niya ang kaniyang hininga pero hindi pa rin tumitigil si Theon sa ibabaw niya.

"My turn." At lumayo ito sa kaniyang katawan. Hinila nito ang kaniyang dalawang paa papunta sa gilid ng kama at itinaas iyon, nilagay sa balikat nito. Pagod na siya pero sa nakikitang kislap ng mga mata nito, mukhang wala itong kapaguran.

Napapikit siya nang pumasok ulit ito sa kaniyang basang basa na hiyas at sinimulan siyang bayuin. Hindi niya alam kung ano ang tawag sa position na ito pero masasabi niyang masarap ang ginagawa nito.

"Ahhhh!"

Sinagad nito ang pagkalalaki sa kaniya. "Moan sweetheart, moan..."

Pati boses nito ay nakakabaliw. "Theon..."

Hindi pa rin ito tumigil sa taas niya at wala yatang balak na tumigil. Panay pasok at labas ito sa kaniya at minsan ay sinasagad pa kaya napapaarko ang kaniyang katawan. Ito yata ang tinatawag nilang langit. Napakapit na lang siya sa bedsheet nang umungol ito at naramdaman niya ang mainit na katas sa loob ng kaibuturan niya hanggang sa pabagsak itong humiga sa kaniyang tabi.

Nang lumingon siya rito ay nakapikit na ang mga mata ni Theon at malalim na ang hininga. Mabilis itong nakatulog agad at wala yatang pakialam kung hubotl't hubad ito. Napangiti siya at yumakap dito. Wala siyang pakialam kung anong ibig sabihin ng namagitan sa kanila ngayon, basta ang sa kaniya ay masaya siya.

Nagising siya na wala si Theon sa kaniyang tabi, hinayaan na lang niya ang bagay na iyon. Nagwala ang puso niya nang mabasa ang munting note na iniwan nito sa side table.

I'll be back later tonight, let's talk.

Napangiti siya sa subrang kilig. Niyakap pa niya iyon at nagpatalon-talon sa ibabaw ng kama sa subrang kilig na naramdaman. Kaya nang umagang iyon ay puno ng positivity ang kaniyang utak at maganda ang mood niya. Pakanta-kanta na lang siya at naubos ang araw niya na binabalikan ang nangyaring intense moment kagabi.

Abut-abot ang kaba niya nang dumating eksaktong alas otso ng gabi si Theon, may dala itong paperbag at inabot sa kaniya. As usual, hindi ito nakangiti at parang walang nangyari sa kanila. He remain posture and nothing.

"Ano ito?" nakuha niyang itanong.

"I'm planning to give my wife that necklace but I don't know where she is again. So I'm giving that to you. Accept that for me, please."

Hindi niya alam kung ngingiti ba siya sa sinabi nito pero tumango siya. Wala siya sa position na magreklamo dahil sampid lang siya na nahulog sa lalaki.

"Salamat," tipid niyang sabi.

Tumalikod na siya pero pinigilan siya nito at kinuha ang laman ng paperbag. Mula sa itim na box, binuksan nito iyon at bumungad sa kaniya ang isang necklace na gawa sa whitegold na may design na sun and moon. Isinuot ni Theon iyon sa leeg niya at walang salitang dumeritso na sa itaas kung saan ang silid nito. Naiwan siyang naguguluhan at the same time ay nasasaktan.

God Jackylyn! Ginusto mo 'yan, panindigan mo. 'Wag kang iiyak d'yan, 'di bagay sa'yo! Tumakas ka para hindi umiyak sa lalaking nagngangalang Theon Willoughby.

Mabilis niyang pinikit ang mga mata niya para hindi malaglag ang luhang nagbabadyang papatak. Nagpapasalamat siya sa kwentas na binigay nito. Ang buong akala niya ay may sasabihin ito sa kaniya, it turns out na wala pala.

Paakyat siya sa hagdanan nang pababa ang lalaki at nagpang-abot sila sa gitna. Kinabahan siya sa uri ng titig nito sa kaniya at hindi niya napaghandaan ang sinabi nito.

"Did you put something spell on me?"

Napakunot-noo siya sa tanong nito. Mali yata pagkarinig niya.

"Bumili ka ba sa Quiapo ng gayuma na ginamit mo sa'kin?"

Nagbibiro ba ito? Hindi niya alam kung saan 'yan Quiapo at anong gayumang pinagsasabi nito? Mabilis siyang umiling at nagbaba ng tingin. Nasasaktan lang siya sa mga titig nito na binigay sa kaniya.

"Then what the hell you fucking did to me?! Why do I always wanna see you? Why can't you fucking leave my mind alone! Why?!"

Napasinghap siya sa lakas ng pagkakasabi nito na pumuno sa kabahayan. Ano ba kasing ginawa niya? English ito nang english kung pwede naman idaan sa tagalog ang lahat!

"Answer me Jackylyn Rokassowskij! Answer me!" Hinawakan siya nito sa magkabilang balikat at tinitigan ng masama.

"Ano ba kasing pinagsasabi mo? Hindi ko maintindihan—"

Agad siya nitong binitawan at biglang nagseryuso ng tono. "Iisa lang masasabi ko, I won't say sorry for what happened to us. Gunusto natin pareho ang init na katawan na nangyari. Stay here till I say you can go." At nagpatuloy ito sa paghakbang pababa ng hagdanan kasunod no'n ay ang pagsara ng pintuan tanda na umalis na ito at iniwan siya.

Parang biglang nanlambot ang kaniyang tuhod sa nangyari kaya napakapit siya sa hagdanan at tuluyan napaiyak do'n. God! Ano ba itong pinasok niya?


DOMINANT SERIES 5: Intruder (Completed) THEON WILLOUGHBYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon