Chapter 17 - "Making Out With Him"

29.9K 853 63
                                    

"Hmmm?" mas lalong binilisan nito sa pagkain ang kaniyang hiyas.

She wondered then, nauubos din ba ito? But it doesn't matter. Alam niyang mali, but this time katawan at puso niya ang may gusto. Though alam niya ang magiging epekto nito. Napahigpit ang kapit niya sa buhok nito at nanginig ang kaniyang buong katawan, she felt something coming!

"T-theon wait! I'm... I'm..."

Hindi siya nito pinatapos, mas ganado itong sipsipin ang kaniyang hiyas at sinabayan na rin nito ng isang kamay sa paglalaro sa kaniyang tuktuk ng dalawang matatayog na dibdib. Holy Mary! Napasirko ang kaniyang katawan at pakiramdam niya ay may lalabas mula sa kaniyang kaloob-looban. Naiihi siya!

"Naiihi ako!"

"Shhh... Let it go wifey."

Pati boses ni Theon ay nagpapalasing sa kaniyang diwa. Tumango siya bilang pagtugon sa sinabi nito. Wala na rin siyang lakas na loob para umayaw kahit ang totoo, naiihi siya. Wait, ihi nga ba ito?

"Ohhhhh! Theon!" napasigaw siya kasunod ang pagdaloy ng likido mula sa kaniyang pagkababae. Parang sinilaban ang kaniyang katawan nang mga sandaling ito at hindi niya alam kung saan ibabaling ang ulo sa subrang sarap ng sensasyon na nararamdaman.

Walang pinalampas si Theon sa pagdila at pagsipsip sa katas na lumabas sa kaniya. Napapikit na lang si Jackylyn at napalipat sa gilid ng sofa ang pagkapit niya. Pakiramdam niya kasi kapag hindi niya ginawa iyon, baka malunod siya sa sariling sensasyon na pinapalasap nito sa kaniya ngayon.

"You taste like pineapple," pabulong na saad nito.

Akala niya tapos na ang lahat at hanggang doon na iyon pero nang tumayo ito, naghubad ng pang-itaas na damit ay nagsimula na siyang kabahan. Malaya niyang nakita ang magagandang pagkakaukit ng abs nito. Ang V-line nito na nagpadagdag ng kaba sa kaniya.

Napalunok siya ng laway nang bumagsak sa sahig ang belt na suot nito kasunod ay ang paghubad nito sa suot na pantalon. Ilang beses siyang napalunok at do'n niya lang naramdaman ang salitang back out Never pa siyang nakakita ng 'ego' ng lalaki but this time ay bakat na bakat ang galit na galit na pagkalalaki nito sa suot na white boxer. Napatingin siya sa mga mata nito at kitang kita niya sa kislap ng mga ito ang pagnanasa at pagmamahal na hindi niya nakita dati.

Nahindak siya nang hinubad nito nang tuluyan ang huling kasuotan nito. Jusko! Bigla siyang nagising sa kahibangan at parang gusto niyang takbuhin ang hagdanan at magtago sa kaniyang silid. Hindi makatarungan ang nasa harapan niya ngayon at maliit lang siyang babae. She'll be dead for sure! Ayaw niyang mamatay dahil lang dito. Kung hindi siya nagkakamali, tantiya niya nasa 8 inches iyon at proud na proud itong nakatayo ngayon.

Napaurong siya nung hawakan nito ang kaniyang dalawang hita at pinaghiwalay iyon. Napakagat siya ng labi at umiling-iling.
"Theon..."

Hinimas nito ang kaniyang hita papunta sa kaniyang paa habang nakatitig sa kaniya. "Yes wife?"

Hindi siya kumibo sa tawag nito. Pinili na lang niyang tumahimik at kinagat ang labi para pigilan ang luha sa kaniyang mata. Marahan nitong hinalikan ang kaniyang hita at tila napapasong binuka niya iyon. Nakikiliti siya sa ginawa nito.

"I'll be gentle," saad nito.

Tumango lang siya at pinikit ang mga mata. Naramdaman niya ang labi ni Theon sa kaniyang leeg at marahan pinagkakagat at pinagsisipsip ang kaliwang parte ng kaniyang leeg. Napaunat siya at napaungol sa ginawa nito. Is he what? Ano bang pinaggagawa nito sa kaniya? Mababaliw yata siya.

Hinaplos nito ang kaniyang pisngi at mabilis na sinalubong ang kaniyang labi. Siniil siya nito at mapusok na pinasok ang dila sa kaniyang bibig. Mapusok itong naglalakbay sa loob na parang may hinahanap at aaminin niya, napakatamis ng halik nito.

"You ready?"

Hindi siya sumagot, hindi rin siya umiling. Kung ano man ang mangyayari ngayon, bahala na ang umaga. Bahala na...

Napaigik siya sa subrang sakit nang tuluyan pasukin ni Theon ang tahimik niyang mundo. Pinigilan niyang huwag mapaiyak sa sakit pero hindi, parang pinunit ang kaniyang katawan at kaluluwa. Ang masarap na pakiramdam kanina ay napalitan ng hindi matatawaran sakit. Napakapit siya sa likod nito at dito siya kumukuha ng lakas na hindi mapahagulhul. Kinagat niya ang pang-ibabang labi at sinubsob ang mukha sa leeg ng lalaki.

Nalasahan niya ang sariling dugo nang nagsimulang gumalaw ito sa ibabaw niya. Ang sabi ni Theon, he'll be gentle pero hindi nasunod ang sinabi nitong gentle. Parang mamatay siya sa sakit sa paglabas-masok nito sa kaniya. Malaki ito at mukhang dito yata siya mamamatay pagnagkataon.

"M-masakit!" hindi niya mapigilang sambitin iyon.

Parang walang narinig ito at nagpatuloy sa pag-angkin sa kaniya. Theon keeps on thrusting his angry manhood on her. Umuungol na rin ito sa sa subrang sarap habang siya ay umiiyak na sa sakit. Ang tanging nasa isip niya nang mga sandaling iyon ay sana matapos na ang sakit at mawala na ito.

"I'm coming!"

Nahigit niya ang kaniyang hininga. Mawawalan na yata siya ng hangin sa baga.

"Fuck! Ahhh, shit!" ungol nito at mas lalong sinagad nito ang buong pagkalalaki sa kaniya. "Amara..."

Kasabay ng pagkawasak ng virginity niya ay ang pagkawasak din ng puso niya. Subrang wasak at kasalanan niya. Ilang sandali pa ay huminto ang lalaki at saka niya naramdaman ang mainit-init na likido sa loob ng kaniyang sinapupunan. Napamura ito at bagsak na humiga sa kaniyang tabi. Naghahabul ng hininga at nakangiti.

"I love you," saad nito at niyakap siya.

Mabilis niyang pinahiran ang luha at nagpasyang tumayo pero hinila siya nito pabalik at niyakap ng subrang higpit. Nag desisyon siyang hintayin na lang ito na makatulog bago siya umalis pero sa subrang pagod ng kaniyang katawan at isipan, nakatulog siya.

NAPANGIWI si Jackylyn nang magising kinabukasan. Subrang sakit ng buong katawan niya at halos hindi niya kayang gumalaw. Napaaray siya at nahirapan umupo nang maalalang wala na ang lalaki sa kaniyang tabi. God! Nakatulog siya sa tabi nito!

Mabilis umikot ang kaniyang paningin at wala maski anino ni Theon. Hindi niya alam kung anong mukhang ihaharap nito ngayon alam na nitong hindi siya ang asawa nito. Kailangan na talaga niyang umalis ngayon na! Kahit subrang sakit ng kaniyang buong katawan ay pinilit niyang bumangon at tumayo. Kinuha niya ang mga damit niyang nakatupi na ngayon sa kaniyang tabi. Hiyang hiya siya sa nangyari. Ang plano niya ay dapat hindi malaman nito at dapat din nakaalis na siya kanina habang tulog ito pero naman, bakit hindi siya nagising ng mas una rito?!

"You're awake."

Para siyang pinagsakluban ng langit at lupa sa boses na iyon na pumuno sa loob ng kabahayan. Bigla siyang naging tuod at nahigit niya ang kaniyang hininga. God! How she wish kinain na lang siya ng lupa ngayon at maglaho. Hindi niya alam kung paano ito pakikiharapan at kung anong mukha ang kaniyang ihaharap sa lalaki. Gusto niyang pagalitan ang sarili.

Narinig niya ang mga yabag mula sa sapatos nito papalapit sa kaniya. Napaurong ang kaniyang katawan. Nakatalikod siya rito na hubo't hubad at aaminin man niya o hindi, nanginig ang kaniyang buong katawan. Nagdasal na lang siya na sana'y lumubog na lang siya.

"Jackylyn," tawag nito.

Ang lakas ng tahip ng puso niya. Hindi siya handa sa sasabihin nito laban sa kaniya pero kung ano man, tatanggapin niya kahit masakit. Alam niyang pareho nilang sinamantala ang pagkakataon kagabi. Siya, sinamantala niya ang kalasingan nito kahit alam niya na masasaktan lang siya. Ano ngayon ang sasabihin niya?

God! Kunin mo na ako, please!

DOMINANT SERIES 5: Intruder (Completed) THEON WILLOUGHBYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon