#Chapter 21: Hi, Mr. Dreamboy.

33 2 0
                                    

(A/N: Success! haha. nakagawa po ako ng chapter na nasa POV ni Dylan at Miaka ng hindi English! haha. Sayang-saya na ako niyan, hindi ako nahirapan dahil naging maayos ang ilong at tenga ko, walang dugo. haha. Recap? Wala, tinatamad eh. haha. Joke lang, eto, isang buong araw magkasama si Jamie at si Marco habang si Dylan, naghahanda ng pangsorpresa niya kay Mia, na nasira lang din naman dahil sa takot at insecurity ni Bb. Chua(si Miaka po ito, remember, Miaka Nicole Chua, memory gap? review-review din pag may time.). So ayun nga, kung nakalimutan din, na'kay Jamie na ang mahiwagang dreamcatcher. haha. Leshe, mahiwaga talaga? Ewan, yung yung sabi ni.... ay leshe, spoiler! hahaha. SPOILER ALERT!)

(R/E(Resident EPAL): SPOILER! Sabunutan na yan! hahaha. Eheeem. Joey nga pala. Joey Espina, yang author na 'yan, di nag-iisip pero ang daming alam gawin. Well, dahil sobrang close kami, eto ako ngayon at umeepal sa istoryang ito. Alam ko na kaya ending nito. haha. Si ano, ganun, si ano, ganito nangyari, so to sum it up.......di ko po sasabihin. haha, andito lang naman po ako para bwisitin ang inyong gwapong author. haha(Syempre, biro lang..haha...biro lang na gwapo siya. hahahahaha.). To continue, na'kay Jamie na nga yung dreamcatcher eklavu na binigay ng old lady dun sa may festival ekek. So, ayun dinala pag-uwi at finollow-follow naman yung binilin ng old lady. Basta ganun. Ewan lang kung effective pero dahil nasa SYNOPSIS siya ng story, effective siya malamang, eto na yung karugtong, mainip pa kayo diyan. haha)

(A/N: WOW, maka synopsis, parang alam yung meaning ah.)

(R/E: Nag-iingay pa eh, I know kaya. Hoy, Marion bakulaw, tumahimik ka na at magtype na lang, andami pang sinasabi.)

(A/N: Tssss. Sino bang nagsabing pwede ka dito? EPAL!)

(R/E: Kaya nga RE diba, Epal nga, tsaka Resident, kaya di mo ako mapapaalis agad dito, ditona ako maninirahan!)

(A/N: Humihingi po ng pasensya ang inyong author dahil sa taong yan. Wala naman po talagang pakialam dito yan, magpo-promote lang yan ng story. Gawin mo na nga lang at para makalayas ka na.)

(R/E: Aw, ang hard! Anyway, Hello, Joey nga pala.)

(A/N: Paulit-ulit? Siya nga po pala, pakibasa nung story niyang "The Princess, The Gangster and the Switch"(PGS) nasa works ko lang po. Eto maka promote parang ang ganda-ganda ng story eh pangit naman!)

(R/E: Inagawan mo na ako ng sasabihin! Tsss. Nagtatampo na ako. Eto na nga, yung story ng bestfriend ko, haha. Go na! Naiinis na ako sa pagmumukha ng author na 'to!)

--------------------

--- Jamie ---

"Litrato.....ah....check!"

Paanong hindi check eh punong-puno yung kwarto ko ng picture niya! Edi, check na check na check to the nth time!

"Pagnanais.........CHECK!"

Hahaha, once in alifetime to, di ito pagnanais lang, pagiging desperada na ito! hahah. weee. Ang saya ko.

"Kahandaan....OK."

Ewan dun, pero, OK GO!

Catching Mr. DreamboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon