Chap 83

2K 141 36
                                    

Buổi tối, Jiyeon theo đúng lời hẹn, đến thư phòng gặp lão đại.

" Ba, tìm con có việc gì sao? "

Park lão đại ở ghế sofa chậm rãi rót cho Jiyeon ngồi ở phía đối diện một tách trà, nói: " Jiyeon, năm nay con đã hai mươi bảy, đã đủ trưởng thành, đủ năng lực, cũng nên thay thế ta rồi "

" Ý của ba là..."

" Mấy năm qua công việc buôn bán làm ăn ở hắc đạo đều là do con quản lý, hiệu quả rất tốt, mọi thứ hẳn cũng đã quen thuộc rồi chứ? Hiện tại tất cả các hoạt động ở hắc đạo ta giao cho con toàn quyền quyết định và xử lý. Quyền lực trong tay ta hết thảy đem giao lại cho con. Cũng có nghĩa... ta không còn là Park lão đại nữa, mà sẽ là con "

" Vâng, con hiểu. Ba, con sẽ không phụ lòng mong đợi của người "

" Tốt. Jiyeon của ta trưởng thành thật rồi..." - Park lão đại khẽ cười, ánh mắt không giấu được sự tự hào.

Thật lòng mà nói, để Jiyeon đảm nhiệm chức trách ở hắc đạo thực khiến ông an tâm. Tuy rằng ông chỉ có duy nhất một đứa con gái này, nhưng tính cách Jiyeon lại vô cùng mạnh mẽ, kiên định, quyết liệt. So với nam nhân cũng không có nửa điểm thua kém. Không những thế, Jiyeon từ nhỏ đã được huấn luyện nghiêm ngặt, mấy năm qua cũng được va chạm thực tế, hiện tại để Jiyeon một mình đứng trên đỉnh cao cũng không lo sợ nó bị ngã. Park JiSung tin tưởng Jiyeon có thể tự mình đứng vững, tự mình vươn cao!

" Công việc ở tập đoàn thì vẫn như cũ, đợi con ổn thỏa được mọi thứ, thêm một thời gian nữa, chức vị chủ tịch tập đoàn cũng giao lại cho con "

Park JiSung vào năm 27, 28 tuổi cũng đã trở thành kẻ tôn quý nhất ở cả hai giới hắc bạch lưỡng đạo. Trong tay nắm giữ quyền lực tối cao, người người kính sợ, nhưng đổi lại là một núi công việc chồng chồng chất chất. Bận bịu đến độ ông không có thời gian dành cho nữ nhân của đời mình, và đó cũng là điều khiến ông hối tiếc nhất. Nay Jiyeon đã đủ trưởng thành, đủ lớn mạnh, quyền lực trong tay cũng muốn đem giao lại hết cho con gái và bắt đầu lên kế hoạch bồi đắp cho phu nhân của mình.

" Ba, con biết người đặt niềm tin vào con nhiều, con sẽ cố gắng. Nhưng ở tập đoàn vẫn là ba quản lý tốt hơn con. Với lại... thời gian tới, con muốn dành thời gian cho Hyomin nhiều hơn..."

Tuy hiện tại công việc cũng tương đối bề bộn, nhưng mọi thứ cũng đã sớm đi vào nề nếp, đổi sang công việc khác lại phải thiết lập trật tự mới. Để cùng lúc đảm nhiệm công việc ở hắc đạo lẫn bạch đạo đã không dễ dàng gì, càng huống hồ làm kẻ đứng đầu lại càng khó hơn gấp vạn. Jiyeon ít nhất vẫn muốn theo chân Hyomin trong các show diễn, muốn tự tay chăm sóc cô ở trong hậu trường, muốn chụp cho Hyomin những bức ảnh thật đẹp khi cô tỏa sáng trên sân khấu, muốn để Hyomin mỗi khi nhìn xuống khán đài bên dưới, liền có thể nhìn thấy nó - một người hâm mộ đặc biệt của cô.

" Ừm, vậy đợi một vài năm nữa đi. Bây giờ cũng không vội... À, Hyomin con bé làm nghề ca sĩ sao? "

" Vâng "

" Trước kia ta một thân gánh vác trọng trách của cả gia tộc, công việc bề bộn, tuổi trẻ lại qua mau. Đến bây giờ thật sự hối tiếc ngày đó không dành nhiều thời gian cho mẹ con một chút "

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ