Một lúc lâu sau đó, Hyomin lại nghe tiếng gõ cửa phòng mình, cô nhanh chóng gạt đi hết nước mắt, mở cửa. Không ngoài dự liệu, người gõ cửa chính là Jiyeon, Hyomin đột nhiên muốn nhào vào lòng Jiyeon mà ủy khuất một trận... nhưng tiếc là không thể. Người trước mặt không còn là của cô, không còn có thể tùy hứng được nữa.
" Sao vậy ? " - Jiyeon tinh ý nhận ra biểu tình trên gương mặt Hyomin, cùng với đôi mắt đo đỏ kia nữa... Là đang khóc sao ?
" Không có gì " - Hyomin hơi cúi đầu tránh né Jiyeon, cố gắng điều chỉnh tâm trạng và giọng nói sao cho bình thường nhất có thể.
" Thật sao ? Đừng có gạt tôi... Nếu như trong lòng có tâm sự thì cứ nói, tôi cũng không ngại lắng nghe chị. Dù sao thì Hye Jin đã nói trước kia chúng ta cũng thân thiết, chị không ngại chứ ? "
" Đúng thật là trong lòng có tâm sự..."
" Vậy trước tiên đi thay một bộ đồ ấm áp hơn đi. Trời rất lạnh chị lại mặc như thế " - Jiyeon nhíu mày nhìn vào chiếc áo choàng ngủ mỏng manh mà Hyomin đã mặc khi vừa tắm xong. Định sẽ thay một bộ khác nhưng khóc lóc một trận cô cũng không còn để ý tới nữa.
" Ừm... Vậy đợi chị một chút "
" Được " - Jiyeon nói xong thì tự nhiên mà đi vào trong phòng dưới ánh mắt đầy ngạc nhiên của cô.
" Em...? "
" À, chị vào phòng tắm thay đồ đi. Tôi ở ngoài đây đợi " - Jiyeon có chút gượng gạo nói... không biết vì sao bản thân lại hành động như vậy. Theo phép tắc thì Jiyeon phải đứng ở ngoài mà đợi cô... Vì sao lại theo cô vào trong, cứ như đã sớm thành thói quen ?
" Ừ " - Hyomin nhìn thấy Jiyeon lúng túng như thế thì bất giác mỉm cười một cái, sau đó ôm bộ đồ nhanh chân vào phòng tắm, rất nhanh đã trở ra.
" Hyomin, ở đây không có đủ gối với cả không có chăn. Sao chị không nói với tôi ? Trước đây phòng này chưa có người ở qua, tôi cũng quên mất chuyện này "
" À... lúc nảy có tìm em, nhưng thấy em đang bận nên thôi "
" Bận cái gì chứ. Đêm nay chị sang phòng tôi ngủ đỡ một hôm đi. Ngày mai tôi sẽ cho người chuẩn bị đầy đủ " - Jiyeon vẫn tiếp tục bình thản, nhưng sắc mặt ai kia đã sớm biến hóa.
" Nhưng mà... "
" Nếu như chị ngại việc ngủ cùng tôi... vậy thì tôi sẽ sang phòng Na Yeol. Cũng không thể để chị ngủ như vậy được, Hye Jin sẽ trách tôi không chu đáo "
" Không, không cần. Chị không sao, em không cần sang phòng cô ấy " - Hyomin vội ngăn cản, làm sao cô có thể để Jiyeon sang phòng Na Yeol. Khác gì dâng cá đến miệng mèo đâu chứ ?
" Được " - Jiyeon hài lòng gật đầu, sau đó liền dẫn cô sang phòng mình.
Kì thực, từ trước đến nay Jiyeon đều không để bất cứ nữ nhân nào vào phòng của mình. Iris trước đây cũng không, Na Yeol lại càng không... Duy chỉ có Hyomin thôi. Đối với Jiyeon thì phòng ngủ chính là nơi riêng tư, Jiyeon không muốn nơi này lưu lại bất kì khí tức của người nào, trừ phi... người này thật sự rất rất quan trọng với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]
FanficThể loại truyện: - Bách hợp. - Có ngược cũng có ngọt. - Longfic. Couple: Park Jiyeon × Park Hyomin HE hay SE ? Đọc truyện sẽ biết nha. ------------------------------------ " Em luôn ở đây, ngay sau lưng chị. Chỉ cần xoay lưng lại, lập tức nhìn th...