Trong một căn phòng rộng lớn với đầy đủ tất cả các dụng cụ tập thể hình, một nữ nhân với bộ đồ thể thao màu đen bó sát đứng cạnh chiếc máy chạy bộ, đang dùng chiếc khăn cẩn thận lau đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt hoàn mỹ.
" Hyomin, hiệu suất lần này không tệ a. Lượt views ổn định, bình luận cũng đa số là khen ngợi " - giọng điệu hứng khởi của vị huấn luyện viên trong phòng tập thể hình vang lên. Vị này là người trực tiếp chỉ đạo Hyomin luyện tập để có một thân hình hoàn mỹ như hiện tại.
" Oh, đã phát hành rồi sao. Không nghĩ nhanh như vậy đã hơn 10 giờ rồi à "
Hyomin đến đây từ lúc 9 giờ sáng, thực hiện một số bài tập sau đó là chạy bộ đến tận bây giờ. Không ngờ thời gian lại trôi nhanh như thế, MV cũng đã phát hành được hơn 15 phút. Hyomin tự lấy điện thoại của mình ra xem bình luận của khán giả, đồng thời cũng đem link của MV chia sẻ lên trên mạng xã hội.
Vừa vặn lúc này lại có tin nhắn gửi đến.
' Bài hát lần này không tệ, comeback thành công nhé '
Chỉ có một dòng tin nhắn ngắn gọn lại khiến Hyomin ngây ngẫn, khóe môi hơi cong lên. Ngay sau đó liền soạn tin nhắn trả lời: ' Chưa ngủ à? Hơn 2 giờ sáng rồi đấy '
Nói như thế người gửi tin nhắn đến đoán chắc là Jiyeon rồi. Hyomin thật không biết Jiyeon còn thức đến giờ này là vì cái gì, là vì đợi xem MV của cô sao? Nếu thật vậy thì cô sẽ rất vui mừng.
' Phải thức để xem trong MV mới chị có còn sexy như lần đó hay không! '
Jiyeon thật lòng thức đến giờ này một phần là vì chăm sóc Na Yeol đang sốt, lúc nảy bị cô ấy gắt gao ôm lấy cũng không tiện rời đi, đợi đến khi Na Yeol ngủ say mới trở về phòng mình. Nhưng đó cũng chỉ là một phần, chín phần còn lại đều là vì Hyomin. Vì nhớ cô, vì muốn xem thử trong MV mới Hyomin có còn bộ dáng sexy khiêu gợi, ăn mặc hở hang ấy nữa không.
' Haha, em thấy thế nào? Lần này tốt chứ? '
' Ừm, rất tốt '
' Vậy an tâm ngủ chưa? '
' Chưa. Chị đang làm gì đấy? '
' Đang ở phòng tập thể hình '
' Video call một chút có được không? '
' Được '
Jiyeon nhận được sự đồng ý thì liền gọi video call cho Hyomin. Đã lâu rồi mới được nhìn thấy gương mặt của đối phương, lập tức khiến tâm cả hai đồng loạt nhảy lên một cái.
Hai người trò chuyện một lát, Hyomin cũng thúc giục Jiyeon đi ngủ, còn bản thân mình cũng trở về nhà nghỉ dưỡng thật tốt để sáng mai còn hảo hảo đi ghi hình và còn nhiều lịch trình sắp tới nữa.
Jiyeon sau khi ngắt điện thoại với Hyomin cũng tranh thủ gửi cho Hye Jin một tin nhắn, nói là không thể trở về Hàn ngay lúc này, đợi Na Yeol khỏe lại sẽ nói sau.
Hye Jin nhận được tin nhắn, không biết đang nghĩ đến cái gì lại trầm tư rất lâu.
-----------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]
FanficThể loại truyện: - Bách hợp. - Có ngược cũng có ngọt. - Longfic. Couple: Park Jiyeon × Park Hyomin HE hay SE ? Đọc truyện sẽ biết nha. ------------------------------------ " Em luôn ở đây, ngay sau lưng chị. Chỉ cần xoay lưng lại, lập tức nhìn th...