Jiyeon trước tiên đưa Hyomin đi tham quan sơ lược từ tầng 1, cho đến tầng 2, tầng 3 và cuối cùng là tầng 4. Tuy biệt thự chính chỉ có bốn tầng, nhưng diện tích lại cực kì lớn, bên trong lại bố trí nhiều phòng ốc, càng trông giống một lâu đài hoàng gia hơn là một ngôi biệt thự bình thường. Bởi vì thời gian không có nhiều, bữa trưa còn chưa ăn, cho nên Jiyeon không thể để Hyomin khám phá từng nơi từng nơi trong biệt thự, chỉ có thể đưa cô nhìn sơ qua một lược. Sau đó cố gắng nhanh chóng, đưa cô đến địa phương mà mình hay lui tới nhất.
" Vào đây đi "
Jiyeon đưa ngón tay đến chổ cảm biến vân tay, cánh cửa tự động được mở ra, bên trong là một căn phòng rộng lớn, vừa nhìn liền biết nơi này là phòng ngủ, nhưng cách bày trí cũng vô cùng trang trọng. Chiếc giường rộng lớn được bao bọc bằng tấm drap giường màu trắng, hoa văn phượng hoàng được thêu một màu ánh kim sáng chói, bên dưới chiếc giường là tấm thảm lông thú màu xám, bên trên bức tường treo một bức tranh bách điểu triều phụng được điêu khắc tỉ mĩ bằng gỗ quý, hết thảy mọi thứ bên trong căn phòng này đều tạo cho người ta cảm giác hào nhoáng. So với phòng ngủ của một gia đình thuộc hạng giàu có còn muốn xa xỉ hơn rất nhiều.
" Đây là phòng của em " - Jiyeon hướng Hyomin giới thiệu.
Hyomin tám chín phần đã đoán ra đây là phòng ngủ của Jiyeon, nhưng có điều... từ nảy đến giờ Jiyeon ngoài việc giới thiệu về mọi ngóc ngách trong biệt thự này cũng chưa nói ra thân phận thật sự của bản thân mình. Điều này thực khiến Hyomin nóng lòng muốn biết.
" Jiyeon... rốt cuộc em là ai? "
" Tổng giám đốc tập đoàn JP " - Jiyeon bình thản nói ra, vẻ mặt lại mang theo một chút mong chờ. Chờ xem phản ứng của cô thế nào.
Hyomin từ trước đến nay đều biết Jiyeon xuất thân không phải hạng tầm thường. Dựa vào bộ y phục Jiyeon đang mặc, chiếc xe Jiyeon đang đi, những món đồ mà Jiyeon sử dụng, những thứ mà Jiyeon mua tặng cô, cô biết gia thế Jiyeon không phải nhỏ. Nhưng hôm nay được chứng kiến tận mắt, nghe tận miệng Jiyeon nói ra thân phận của mình, cô thật không thể tin nỗi... Không phải cô không tin trên đời này lại có người quyền thế đến vậy, chỉ là cô không dám tin... người ấy lại chính là Park Jiyeon của cô. Vì thế, không thể không thừa nhận, cảm nhận về Jiyeon đối với cô có chút khác biệt. Có lẽ là do Jiyeon lâu như vậy giấu cô, cho nên mới đem đến cho cô kinh hỉ như vậy, mới khiến cô có cảm nhận khác về nó như vậy.
" Tổng... tổng giám đốc... tập đoàn JP? " - Hyomin hai mắt mở to, kinh ngạc, lắp bắp hỏi lại, cô sợ rằng bản thân nghe lầm.
Nhớ lại vừa nảy chủ tịch của mình một tiếng gọi Park tổng, hai tiếng gọi Park tổng... Thì ra là...
" Ừm, không sai " - Jiyeon lại mỉm cười đáp lại, đồng thời nắm tay cô lại chiếc ghế bành màu trắng xám được đặt cạnh cửa sổ mà ngồi xuống, sau đó liền kéo cô ngồi vào lòng mình.
Jiyeon không nói gì, chỉ tham lam vùi mặt vào hõm cổ của Hyomin, ngửi lấy hương thơm đặc trưng ở trên người đối phương.
" Vậy... vậy em chính là vị Park tổng... là cái người lạnh lùng trong truyền thuyết đó hả? "
Jiyeon nghe Hyomin nói thế, không khỏi bật cười thành tiếng, đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]
FanfictionThể loại truyện: - Bách hợp. - Có ngược cũng có ngọt. - Longfic. Couple: Park Jiyeon × Park Hyomin HE hay SE ? Đọc truyện sẽ biết nha. ------------------------------------ " Em luôn ở đây, ngay sau lưng chị. Chỉ cần xoay lưng lại, lập tức nhìn th...