Sáng sớm, từ trong phòng bếp đã bay tới một loại mùi thơm khiến con người ta vừa ngửi được sẽ lập tức cảm giác bụng đói cồn cào. Một bàn ăn đơn giản mà hấp dẫn được mẹ Park chu đáo chuẩn bị cho cả nhà gồm có: cơm lúa mạch, canh bò hâm, cá thu chiên, kim chi và sữa tươi, Hyomin chỉ vừa đi tới chân cầu thang đã nghe bụng mình đánh trống biểu tình.
Hyomin nấu ăn ngon ngoại trừ do được học bài bản thì cũng có thể cho là do gen di truyền đi, ba cô nấu ăn rất ngon, mẹ cô nấu ăn lại vô cùng giỏi, mỗi người đều có khẩu vị và cách thức nấu ăn riêng, sinh ra Hyomin chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bọn họ.
Jeong Woo rất được lòng mẹ Park nên bữa ăn sáng hôm nay cũng không thể thiếu mặt anh ta. Hyomin hôm nay thoạt nhìn rất vui vẻ, khác hẳn với dáng vẻ ưu tư cất giấu như mấy ngày trước, thật khiến cho ba mẹ cô có chút kinh ngạc. Chẳng lẽ JeongWoo mới về nước có một ngày đã khiến Hyomin thay đổi tâm trạng? Tuy vậy nhưng chẳng ai nhìn ra sâu thẩm bên trong nụ cười sáng láng trên môi Hyomin ẩn giấu những gì.
Điện thoại Hyomin trên bàn ăn đột ngột vang lên đánh gãy cuộc trò chuyện, trên màn hình chỉ nhấp nháy một dãy số không có tên. Hyomin nghiễm nhiên ấn nút tắt âm lượng, cũng không quan tâm tới. Cuộc gọi tự động ngắt đi, sau một lúc dãy số kia lại gọi tới, Hyomin vẫn lặp lại hành động cũ.
" Sun Young, sao thế? Ai gọi thế? "
" À. Số lạ thôi mẹ " - Hyomin nói xong liền không do dự đem điện thoại mở lên, tìm tới dãy số kia bấm chặn.
...
" Finn đang ở đâu? Đã tới đón Hyomin chưa? "
Sáng sớm hôm nay Jiyeon đã phân phó Bryan đưa Iris về Seoul trước. Nó cùng với Dylan sẽ ở lại, đợi Fin đến đón Hyomin sau đó mới ghé khách sạn đón bọn họ cùng trở về. Kế hoạch tưởng chừng rất hoàn hảo nhưng không ngờ...
Vừa dứt câu, bên này Dylan lại nhận được cuộc gọi của Finn, sắc mặt hơi tái đi của Dylan khiến Jiyeon cũng nhíu mày theo.
" Chủ nhân... Park tiểu thư lệnh cho Finn quay về, sau đó đã lên xe của Kang Jeong Woo "
Jiyeon không trả lời, chân mày như muốn dính chặt lại, hơi thở mang theo một loại sát khí không thể chống đỡ.
...
Jeong Woo cùng Hyomin chưa đi xa, tới một đoạn đường vắng đột nhiên bị một chiếc xe ngang nghiên tạt đầu.
Jiyeon bước xuống sát khí đằng đằng.
Jeong Woo hơi nhếch mép cười, khí thế ngược lại rất ôn hoà bước xuống xe.
" Lại là Park tổng sao? Ngài như thế nào lại chặn xe tôi đây? "
Jiyeon chậm rãi đi tới, hai tay cho vào túi quần, ngoài cười nhưng trong không cười.
" Kang Jeong Woo, đến cả nữ nhân của tôi anh cũng dám tranh sao? " - Jiyeon vẻ mặt không nôn nóng, ngược lại có chút điềm tĩnh nhưng ánh mắt vẫn có một loại sát khí khiến người khác phải sợ rụt cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]
FanficThể loại truyện: - Bách hợp. - Có ngược cũng có ngọt. - Longfic. Couple: Park Jiyeon × Park Hyomin HE hay SE ? Đọc truyện sẽ biết nha. ------------------------------------ " Em luôn ở đây, ngay sau lưng chị. Chỉ cần xoay lưng lại, lập tức nhìn th...