Chap 91

1.3K 176 81
                                    

Ngồi ở ghế phụ, thông qua gương chiếu hậu Finn nhìn thấy cả người Hyomin đều run lên, tiếng nấc vang rất nhỏ, dường như đang cố kiếm nén để nó không thoát ra ngoài.

Đúng vậy, Hyomin đang nén lại từng tiếng nấc, đến mức cổ họng nghẹn đắng, tựa hồ như có vật đâm thẳng vào cuốn họng, vừa đau rát vừa khó thở... Cô muốn thoát khỏi những cảm giác đau đớn này, nhưng chính mình càng vùng vẫy, trong tâm càng âm ĩ đau...

Cô cần một vòng tay, ôm lấy cô và xoa dịu đi những thứ cảm xúc chết tiệc này...

Nhìn thấy Hyomin khóc đến thảm thương, Finn trong lòng cũng có chút lo lắng. Tuy nói thuộc hạ không quản chuyện của chủ nhân, nhưng Finn ít nhiều cũng không phải loại thuộc hạ vô tâm vô cảm, chỉ biết nhận lệnh. Đó chính là điều khác biệt giữa vệ sĩ và cận vệ...

Cận vệ cần phải hiểu rõ tâm ý của chủ nhân nhất... Và anh cũng biết ngay lúc này đây, Hyomin rất cần lão đại. Nhưng anh có thể giúp sao?

Nhìn thân ảnh nhỏ bé đằng sau không ngừng run rẫy, Finn chỉ biết truyền tới mẫu khăn giấy cho Hyomin.

Sáng mai Hyomin còn có lịch trình, nhưng tên tài xế vẫn nghe theo lệnh của cô mà chạy không biết điểm dừng, Finn nhìn đồng hồ thấy đã điểm 10 giờ khuya, thức thời ra hiệu cho tên lái xe quay trở về, sau đó cũng hướng Hyomin lên tiếng:

" Chủ nhân... đã khuya rồi, tôi đưa người trở về được không? Người cũng cần phải nghỉ ngơi rồi "

Hyomin hồi thần, cổ họng rất đau, dây thanh quản tưởng chừng như chẳng thể hoạt động được... Một lúc sau mới cố nặn ra một câu.

" Vậy... về Park gia đi "

Finn có chút ngỡ ngàng, nhưng rất nhanh đã gật đầu phụng mệnh.

Bình thường nếu như có lịch trình, Hyomin cùng Jiyeon đều trở về căn hộ trước, sau đó xe công ty sẽ trực tiếp đến căn hộ đón cô. Hôm nay vốn dĩ cả hai cũng đã dự định như vậy, nhưng bất ngờ xảy ra chuyện ngoài dự tính, cô biết... đêm nay Jiyeon có lẽ sẽ không trở về căn hộ cùng cô.

Đối với hành động của Jiyeon lúc nảy khiến cô vô cùng thương tâm, cô muốn trốn chạy, cũng rất không muốn nhìn thấy Jiyeon cùng cô ta! Hiện tại Iris đã quay về, Park gia từ nay về sau sẽ có sự hiện diện của cô ta, Hyomin nghĩ tới liền không muốn quay về. Nhưng chính vì cô biết đêm nay Jiyeon sẽ không trở về căn hộ, cho nên tự thân cô sẽ tìm nó, để làm rõ khúc mắc trong lòng mình.

Đã rất nhiều lần hiểu lầm nhau, Hyomin không muốn lần này lại tiếp tục đi vào vết xe đỗ... Bởi vì rất mệt mỏi, rất kiệt sức...

Cho dù hiện tại trong lòng cô đã nhận định Jiyeon có thể bảy tám phần xem mình là người thay thế. Nhưng... tận sâu trong thâm tâm cô vẫn cố níu giữ hai ba phần ít ỏi kia, vì đó là hy vọng nhỏ nhoi còn xót lại... Hy vọng Jiyeon có chút tình cảm dành riêng cho mình, một chút thôi... dành riêng cho Park SunYoung...

Cho dù kết quả có ra sao thì Hyomin cũng muốn một lần nghe thử đáp án từ miệng Jiyeon.

Điều làm cho Hyomin cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin nhất chính là mối quan hệ giữa cô và nó... Thành thật mà nói, đến cùng thì Hyomin vẫn không biết Jiyeon xem mình là cái gì?

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ