" Aaaaaaa!!! Hye Jin!"
Đó là tiếng thét của một nữ nhân nào đó khi vừa tỉnh dậy liền phát hiện bản thân không một mảnh vải che thân.
...
--------------------
Hai tuần sau.
Kể từ cái hôm phát sinh chuyện kia cùng Hyomin, Jiyeon cảm giác cuộc sống hiện tại giống như được tô thành màu hồng, vô cùng ngọt ngào. Nhớ lại mọi chuyện, khiến Jiyeon càng đặc biệt cảm nhận được tình cảm mà Hyomin dành cho mình, so với trước kia quả thật nhiều hơn rất rất nhiều.
Tuy mỗi ngày đều muốn được cùng Hyomin ở chung một chổ, nhưng công việc cùng trách nhiệm trên vai lại không thể phủi bỏ. Cứ cách vài ngày mới có thể gặp cô một lần, Jiyeon cảm thấy nếu cứ tiếp diễn tình trạng này liền không ổn, vì vậy mà mấy ngày gần đây đã nghĩ ra một cách...
Hôm nay lại là một ngày nghỉ cuối tuần, Jiyeon được rảnh rỗi liền gọi điện cho Hyomin bảo muốn đưa cô đến một nơi. Thế nhưng sáng sớm hôm nay Hyomin đã bắt đầu đến công ty học vũ đạo mới cho buổi trình diễn đặc biệt ở các show giải trí cuối năm, đoán chừng đến buổi trưa mới có thể xong.
Jiyeon kiên nhẫn lái xe đến trước công ty của Hyomin chờ đợi. Mặc dù còn khoảng 1 tiếng nữa Hyomin mới xong việc, nhưng người nào đó vẫn rất kiên nhẫn chờ đợi.
Jiyeon nhìn đồng hồ đã điểm 11 giờ trưa, giáo viên dạy nhảy cùng một vài vũ công khác cũng vừa rời khỏi công ty cách 5 phút trước, thế nhưng Hyomin vẫn chưa ra, điện thoại gọi lại không bắt máy. Jiyeon suy nghĩ một lúc cũng không biết làm sao, hiện tại chị trợ lý cũng không có mặt ở đây, nên muốn vào được công ty chỉ còn cách là... gọi chủ tịch xuống đón tiếp!
Đoán chừng không quá 5 phút, vị lãnh đạo tối cao của công ty giải trí MWM tự thân mình đi xuống, đón Jiyeon vào trong.
" Park tổng... ngài... hôm nay vì sao lại có nhã hứng đi đến đây vậy? "
" Hyomin chị ấy tập vũ đạo đến giờ này cũng chưa xong? Tôi muốn đến xem một chút "
" À. Phòng tập vũ đạo của Hyomin đi hướng này "
Vị chủ tịch nào đó tận tình hướng dẫn Jiyeon đi đến nơi. Nhìn cách cung phụng này người ta dễ dàng lầm tưởng rằng Jiyeon mới chính là chủ tịch của công ty, còn người bên cạnh là nhân viên của nó. Nhưng hóa ra trên thực tế, Jiyeon chỉ là cổ đông lớn nhất của công ty mà thôi. Nhưng so với thế lực của Park gia thì việc muốn thu mua công ty giải trí này chỉ cần một cái búng tay, quan trọng là nó có muốn hay không.
Jiyeon thông qua cánh cửa làm bằng kính của phòng tập mà quan sát diễn biến bên trong. Không ngờ đến trong phòng tập rộng lớn thế nhưng chỉ còn lại Hyomin cùng một vũ công nam cùng nhau luyện tập.
Bọn họ cùng nhau nhảy trên nền nhạc của một bài hát mới mà Jiyeon chưa từng nghe qua. Jiyeon vô cùng nhẫn nại chờ đợi cô kết thúc bài tập, trong lòng đã có chút không hài lòng khi nhìn thấy Hyomin một mình cùng nam nhân này tập nhảy, nhưng nó lại tôn trọng cô, tôn trọng công việc của cô cho nên mới ở bên ngoài chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]
FanficThể loại truyện: - Bách hợp. - Có ngược cũng có ngọt. - Longfic. Couple: Park Jiyeon × Park Hyomin HE hay SE ? Đọc truyện sẽ biết nha. ------------------------------------ " Em luôn ở đây, ngay sau lưng chị. Chỉ cần xoay lưng lại, lập tức nhìn th...