Chap 2

2.2K 129 6
                                    

Jiyeon mệt mỏi bước về phòng, thả mình vào bồn tắm rộng lớn. Ngâm mình ở trong dòng nước ấm nóng để dịu đi cái lạnh lẽo bên trong nó. Nhưng hình như là không có tác dụng rồi.

Jiyeon cười khổ, bước ra khỏi phòng tắm. Ngã lưng trên chiếc giường king size rộng lớn mà hai người nằm cũng còn dư.

Ý định chợp mắt một tí sau chuyến bay dài mệt mỏi của nó bị cắt ngang bởi một cuộc điện thoại.

" Ai ? " - Jiyeon lười biến nhấc máy lên hỏi.

" Này, cậu không lưu số của mình hay sao đấy ? " Ahn Hye Jin nghi vấn hỏi.

Jiyeon vừa nghe được cái ngữ điều cùng giọng nói này liền biết được người nào. Không ai khác ngoài cô bạn thân của nó. Hye Jin chính là người bạn mà Jiyeon quen khi ở bên Anh. Học cùng lớp, cùng trường, lại cùng quê hương, nên nó và cô cũng nhanh chóng làm quen rồi sau đó thân thiết. Lúc ở bên Anh, có rất nhiều người muốn được thân cận với Jiyeon, nhưng đều thất bại. Jiyeon quá lạnh lùng đi, duy nhất chỉ có Hye Jin mới có thể tiếp cận được với Jiyeon. Cũng không rõ vì sao, nhưng có lẽ là do Hye Jin tính tình thật sự tốt, và cũng chỉ có mỗi Hye Jin mới chịu nổi tính khí của Jiyeon.

" Có lưu. Có chuyện gì không ? " - nó vẫn không thay đổi thái độ mà trả lời. Nó như vậy là đã rất ưu ái với cô bạn thân này lắm rồi. Nếu gặp người khác là nó còn không muốn nói nhiều đâu.

" Ừm, cậu về nước chưa ? Ngày mai là sinh nhật của mình. Mời cậu đi ăn một bữa không thành vấn đề chứ "

" Được. Mấy giờ ? "

" Sáu giờ chiều ngày mai. Nhà hàng C.O nhé "

" Được " - Jiyeon nhanh chóng trả lời xong sau đó tắt máy.

Vì Jiyeon mới về nước, lão đại có nói nó chưa cần vội đến tập đoàn. Cứ nghỉ ngơi thoải mái, bởi vì đã có Qri - cánh tay đắc lực của ông phụ giúp là đủ rồi, nên ngày mai ắt hẳn là rảnh rỗi. Một phần nữa, Jiyeon cũng không muốn ở trong phòng nhiều. Cảm giác ngột ngạt lại càng làm nó nhớ về chuyện cũ.

---------------------------------------------------------

MWM Entertainment.

Trong phòng tập vũ đạo của công ty giải trí hàng đầu đất nước. Có một cô gái với thân hình siêu chuẩn, số đo ba vòng cân đối, đôi chân tỉ lệ " kim cương " , gương mặt xinh đẹp, chiếc môi anh đào đỏ mộng, đôi mắt to tròn.

Gương mặt kinh diễm lay động lòng người, khiến người khác vừa nhìn vào là muốn đắm chìm luôn ở trong đó. Cô đang thực hiện những động tác vũ đạo vừa mới được học khoảng 1 tuần nay. Chuẩn bị cho phần intro đặc biệt cho concert ngày mai.

Ngày mai là buổi concert góp mặt của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng. Và cô chính là chủ chốt của chương trình ngày mai. Vì vậy phải chuẩn bị một buổi biểu diễn mới mẻ, đặc sắc phục vụ người hâm mộ.

Cô là ca sĩ solo hàng đầu Đại Hàn Dân Quốc. Theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm. Nhưng tính cách ngoài đời lại vô cùng ngây ngô, đáng yêu, phải nói là khác xa với hình tượng trên sân khấu. Người hâm mộ của cô nam nữ gì cũng đều có. Người có mị lực hấp dẫn, làm điên đảo cả nam lẫn nữ này không ai khác ngoài Park Sun Young, nghệ danh là Park Hyomin.

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ