Chap 102.2

1.3K 136 43
                                    

Buổi sáng Jiyeon có dặn dò quản lý tới thăm hỏi và theo dõi tình hình của các nạn nhân. Nhưng buổi chiều Jiyeon cùng Iris lại tới bệnh viện tiếp tục thăm bọn họ. Đi một vòng tổng cộng cũng có tới hơn 50 người, bọn họ hiện tại đều đã tỉnh lại, có điều sức khoẻ vẫn còn yếu, cũng chưa ăn uống lại bình thường được.

Buổi sáng các nhân viên JP trong lúc thăm hỏi sẵn tiện cũng đã điều tra một ít vụ việc đêm qua. Ở tiệc buffet hôm qua có rất nhiều món, nhưng bọn họ mỗi người ăn cùng lắm ăn năm bảy món mà thôi. Sau khi liệt kê ra hết các món mà họ đã dùng, thống kê lại liền tìm được điểm chung. Chính là món đậu phụ sốt cà chua! Đây xem như là manh mối đầu tiên, cũng là manh mối rất quan trọng để điều tra các bước tiếp theo...

Số nạn nhân xui xẻo kia khi nhìn thấy đích thân phó chủ tịch tập đoàn tới thăm hỏi thì kinh hỉ không thôi. Tuy bọn họ không biết nhiều về Jiyeon nhưng ai ai cũng phải biết nó chính là người thừa kế tương lai của Park gia, thân phận tôn quý vô cùng. Tuy Jiyeon bên ngoại thoạt nhìn lãnh đạm, khí khái bất phạm mạc danh mang tới cảm giác xa cách, thế nhưng khi trực tiếp trò chuyện, bọn họ càng có thể khẳng định phó chủ tịch Park chính là một người ngoài lạnh trong nóng. Lúc Jiyeon đến không giống như làm cho có hình thức, ngược lại rất tận tình thăm hỏi sức khoẻ từng người, cũng bỏ ra thời gian vàng bạc ở lại bồi bọn họ... Khiến cho một đám người vốn đang rất tức giận, lại vì hành động của Jiyeon mà liền cảm thông bỏ qua.

Về phía truyền thông, Jiyeon vốn đã thao túng giới truyền thông từ nhiều năm trước. Cho nên hiện tại trước sự việc này, các toà soạn đều cật lực hỗ trợ Jiyeon minh bạch sự việc, không để các bài viết nặc danh kia dẫn dắt dư luận đi sai hướng.

Tạm thời Jiyeon đã kiểm soát được mọi thứ... chỉ là vẫn không đoán được kẻ trong tối kia tiếp theo sẽ làm cái gì.

" Còn người nào không? "

" Dạ không, người vừa rồi là người cuối cùng rồi chủ nhân "

Sau khi thăm hỏi hết các bệnh nhân đã là 7 giờ tối. Jiyeon vậy mà bỏ ra gần 3 tiếng ở bệnh viện rồi, sợ rằng cũng không có vị lãnh đạo nào có tâm hơn nữa.

" SunYoung, lúc trưa chị nói bạn chị tổ chức sinh nhật ở đây sao?"

" Ân, là bạn cũ hồi cấp 3. Nếu em mệt cứ về trước, chị đi một mình "

Nghe đến Iris nói đi sinh nhật một mình, Jiyeon bỗng dưng có chút căng thẳng, trong lòng như bị ai ngắt một cái. Năm đó Iris mất tích cũng là sau một đêm đi dự tiệc một mình... Jiyeon ngàn vạn lần không dám để quá khứ lặp lại... huống hồ hiện tại có kẻ trong bóng tối rình rập chờ đợi Park gia xảy ra chút sơ hở...

" Không, em đi với chị " - Jiyeon không nghĩ nhiều, lập tức đáp lại.

Iris nhìn đến ánh mắt thập phần lo lắng của Jiyeon, cảm giác thân thuộc ngày xưa chợt ùa về. Trong nháy mắt, Iris cảm thấy lòng ngực trào ra cổ xúc động cùng với cảm giác ấm áp đan xen.

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ