Chap 65

1.6K 128 30
                                    

Buổi tiệc kết thúc, Hyomin về đến nhà cũng đã hơn 11 giờ đêm, lúc này mới lấy điện thoại ra kiểm tra và vẫn không thấy bất kì cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Jiyeon, trong lòng hụt hẫng không thôi... Rõ ràng giờ này Anh quốc cũng đã tầm khoảng hơn 3 giờ chiều... Jiyeon đêm qua không những ngủ cùng nữ nhân khác, đến sáng ra vẫn không nhớ đến cô, thử hỏi Hyomin làm sao trong lòng không bức bối khó chịu ? Liệu Jiyeon có biết rằng hôm nay cô thức dậy rất sớm cũng chỉ để gọi cho nó ? Có biết rằng cả ngày hôm nay tâm trạng cô đều không thoải mái khi nghĩ tới Jiyeon đang ngủ say cùng nữ nhân khác ? Có biết rằng cô đã phải gượng cười trước ống kính báo chí, trước đám đông, nhưng trong lòng thì lại buồn bã xen lẫn lo lắng về chuyện tình cảm của mình và nó ? Và liệu Jiyeon có biết rằng cách một nửa vòng trái đất, có một người đang rất nhớ nó và chờ đợi nó hay không ?

Hyomin đợi Jiyeon cho cô một lời giải thích và trấn an, cô đang rất rối bời bởi những suy nghĩ tự suy tự diễn của chính mình, cô lo lắng về chuyện tình cảm sẽ tan vỡ khi mà cô và người cô yêu lại xa cách như thế, mà mối đe dọa thì lại ở gần kề, mỗi một phút giây trôi qua đều suy nghĩ lung tung. Không phải là cô không tin tưởng Jiyeon, mà là cô cần có cơ sở để niềm tin của mình có thể vững chắc hơn. Jiyeon cái gì cũng không nói, cũng chưa từng nói thích cô, chẳng qua là do cô tự mình cảm nhận, Jiyeon chỉ hứa sẽ trở lại Hàn quốc thật nhanh, cũng chẳng nói bao giờ trở lại, cô cũng chỉ biết chờ đợi và chờ đợi... Hiện tại ngay lúc này chỉ cần Jiyeon cho cô một lời giải thích hợp lý về chuyện Na Yeol nhận điện thoại thay nó, cô lập tức sẽ tin tưởng nó, chỉ là cô không thể tin tưởng Na Yeol sẽ từ bỏ tình cảm của cô ấy dễ dàng như vậy... Vì thế chỉ cần Jiyeon nói một câu khiến cô an tâm, cô sẽ đem lời nói ấy thành một sợi dây mà nắm chặt, bất kể sau này còn có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không cảm thấy mông lung như bây giờ... Cảm giác hiện tại thật sự rất khó chịu.

Hyomin buồn bã liếc nhìn điện thoại một lần nữa, vẫn là không thấy được điều mà bản thân đang mong đợi. Cô tự hỏi, nếu như người chủ động liên lạc không phải là cô, thì vĩnh viễn Jiyeon cũng sẽ không chủ động sao ?

Khúc mắc lại thêm khúc mắc, Hyomin mệt mỏi lê bước vào phòng tắm, sau khi trở ra cũng gần 12 giờ đêm, một ngày bộn bề trôi qua, đêm nay có lẽ lại không được ngon giấc rồi... Cô nhớ người kia, nhưng tin nhắn soạn rồi lại xóa đi, cô không muốn mình sẽ mãi là người chủ động cho nên mới quyết định không liên lạc. Mặt khác, Hyomin cũng muốn biết thật sự những gì mà cô cảm nhận từ Jiyeon trong một tháng qua có chính xác hay không, muốn biết rốt cuộc trong lòng Jiyeon thì cô có thật sự tồn tại hay không, và muốn biết Jiyeon có thật sự có tình cảm với cô như những gì cô đã nghĩ hay không... Nếu như Jiyeon nghĩ đến cô, nhất định sẽ chủ động liên lạc thôi.

---

Anh quốc.

Do đêm qua Jiyeon uống rượu nhưng lại không có canh giải rượu, sáng dậy, đầu lại phát đau một trận. Đến tập đoàn liền bận bịu với bản sơ thảo dự án mới, đến trưa thì bận mở cuộc họp để bàn luận về hướng đi cho dự án mới, ngoài ra còn có ti tỉ những việc nhỏ nhặt khác, từ tập đoàn cho đến việc kinh doanh ở hắc đạo. Dù sao đi chăng nữa thì Jiyeon cũng chỉ là một người phàm, cũng có giới hạn nhất định. Chỉ cần làm chủ một doanh nghiệp nhỏ thôi cũng đã đủ thấy đau đầu nhức óc, nhưng Jiyeon lại phải gánh vác cả một tập đoàn lớn như thế, cũng đủ biết sức nặng trên đôi vai ấy là to lớn nhường nào... Tuy vậy, chỉ cần nghĩ đến Hyomin, mọi mệt mỏi liền tan đi. Bởi vì đêm qua gặp đối tác xong về ngủ một giấc đến sáng, nó không hề biết chuyện gì đã xảy ra, không biết Hyomin đã gặp phải khúc mắc trong lòng, cho nên từ sáng đến giờ tinh thần vẫn còn rất phấn chấn, chỉ là quá bận bịu nên mới chưa gọi điện cho cô được thôi.

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ