Chap 5

1.8K 118 10
                                    

Đoạn đường từ Park gia đến căn hộ của Hyomin là một đoạn đường không quá xa cũng không quá ngắn. Mất tầm 30 phút lái xe. Chiếc xe của Jiyeon cuối cùng cũng dừng lại trước một căn hộ cao cấp, số 305. Theo như điều tra thì đây chính là căn hộ của đại mỹ nữ Park Hyomin.

Từ lúc dừng xe đến giờ, Jiyeon ngồi trong xe cũng đã hơn 15 phút rồi. Chỉ ngồi và nhìn vào căn phòng sáng đèn phía trên kia. Thật là hiếm thấy đó nha. Jiyeon trước nay chưa từng vì ai mà suy tư đến như như vậy. Bây giờ nó chỉ hận không thể bay vào nhà mà gặp cô ngay thôi, nhưng mà lấy tư cách gì để gặp cô đây ? Giữa bọn họ chẳng qua cũng chỉ là hai người xa lạ, không hề quen biết nhau. Mà nghĩ cũng lạ... Chẳng lẽ trên đời này lại có cái loại tình yêu sét đánh thật sao ? Chỉ gặp một lần đã lưu luyến không ngừng.

30 phút trôi qua ... Jiyeon không còn ngồi ở trong xe nữa, bước hẳn ra ngoài, hai chân bắt chéo, khoanh tay, đứng dựa vào thân xe, ánh mắt tập trung cực hạn vẫn không di dời khỏi căn phòng sáng đèn đó. Jiyeon trầm lặng, suy nghĩ điều gì đó khiến gương mặt trông thoang thoáng vẻ ưu tư.

Jiyeon cũng không rõ đã đứng ở đấy bao lâu rồi, chỉ biết đôi chân hiện giờ có một chút mỏi. Căn phòng lúc nảy cũng đã không còn sáng đèn nữa, hẳn là cô ấy đã đi ngủ rồi đi. Lúc này Jiyeon mới lái xe trở về, tâm trạng thật khó nói. Trong đầu tràn ngập hình bóng của cô. Vì sao lại để tâm đến cô ấy nhiều như vậy ?

------------------------

Sáng hôm sau.

Vẫn như thường lệ, Hyomin hôm nay cũng đến công ty sớm để cùng mọi người chuẩn bị cho mini album mới, khoảng tuần sau, trước hết cô sẽ bắt đầu thu âm bài hát, sau đó tập vũ đạo, tiếp đến là chụp ảnh và quay MV, sau cùng là in ấn và sản xuất mini album. Thời gian để hoàn tất chỉnh chu mọi thứ cũng mất khoảng mấy tháng. Vì vậy mỗi đợt comeback đều không đơn giản, tất cả mọi người đều phải bỏ công sức rất nhiều.

Lúc này đây, Hyomin đang ngồi trong một căn phòng, nơi đang diễn ra một cuộc họp nho nhỏ, bàn luận để tìm ra ca khúc phù hợp nhất để làm ca khúc chủ đề.

" Em thấy ca khúc này rất hợp để làm ca khúc chủ đề cho mini album lần này " - Hyomin chọn một trong ba bài hát mà công ty đưa ra để làm ca khúc chủ đề. Bài hát Hyomin chọn quả thật rất hợp với cô, cũng hợp với concept lần này, giai điệu nhẹ nhàng mềm mại như nước chảy, nếu như được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của Hyomin chắc chắn nó sẽ biến thành mật ngọt, rót thẳng vào tai người nghe...

" Ừ, tôi cũng đề xuất ca khúc này " - một nhà sản xuất âm nhạc của công ty lên tiếng đồng tình với Hyomin.

" Tôi cũng đồng tình " - một người khác cho ý kiến.

" Nếu như không ai có ý kiến gì thì  chúng ta thống nhất chọn ca khúc
' Sketch ' làm ca khúc chủ đề, những ca khúc còn lại sẽ là ca khúc b-side. Được rồi, tan họp đi. Tất cả cần đẩy nhanh tiến độ để có thể kịp comeback như dự định " - vị chủ tịch trung niên tầm 40 tuổi của công ty lên tiếng. Nếu như đây là màn comeback của các nhóm nhạc hay ca sĩ solo khác của công ty thì ông cũng không quản nhiều như vậy, tất cả các khâu đều đã có người lo, nhưng vì Hyomin là gà cưng của công ty, nên ông cũng đặc biệt tỉ mỉ quan tâm hơn những người khác.

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ