Chap 84

1.4K 142 52
                                    

" Hey! Soái tỷ, chị là người Hàn sao? "

Jiyeon sau khi từ phòng vệ sinh đi ra, trong lúc rửa tay vô tình nghe được một giọng nói. Trùng hợp nữ nhân phía sau lại dùng tiếng Hàn để hỏi, cộng thêm việc xung quanh không còn người nào khác, Jiyeon càng chắc chắn người kia là đang nói với mình. Thông qua cái gương trước mặt, Jiyeon lập tức nhìn tới gương mặt của nữ nhân phía sau.

Nhìn thấy đối phương có phản ứng, có vẻ như hiểu được những lời mình nói, nữ nhân kia liền biểu lộ vẻ mặt mừng rỡ, vui vẻ cam đoan: " Quả nhiên chị là người Hàn. Đồng hương, tôi có thể làm quen chị không? "

Jiyeon không vội đáp, tầm mắt cũng dời đi, tiếp tục rửa tay, sau đó đưa tay đến máy hong khô ở bên cạnh, xong mới đáp:

" Không có nhã hứng. Cô tốt nhất là đừng đi theo tôi nữa " - Jiyeon giọng điệu cảnh cáo, thờ ơ xoay người, cũng không nhìn đến gương mặt trực diện của cô ta mà thẳng tấp lướt qua.

Thế nhưng chưa đi được quá ba bước, cánh tay đã bị người kia bắt lại. Cô ta cũng lùi một bước, đem gương mặt của mình đối diện cùng Jiyeon.

Từ lúc phát hiện ra Jiyeon, cô ta không ngừng nhìn lén từ trong bóng tối, đến tận bây giờ mới được nhìn trực diện đến gương mặt hoàn hảo ấy, so với nhìn qua gương còn chân thật hơn rất nhiều, so với nhìn trong bóng tối còn đẹp đẽ hơn rất nhiều. Trái tim nữ nhân bỗng chốc đập mạnh, mọi phản ứng, kích động trong lòng ngay lúc này liền cho biết cô ta thật sự là đang rung động.

Ánh mắt vừa chán ghét vừa lãnh đạm kia của Jiyeon không khiến cô ta cảm thấy chán nản hay không vui, ngược lại càng khiến nữ nhân này càng thêm thích thú, càng muốn chinh phục.

" Sao thế? Tôi nói cho chị biết, chị không có quyền từ chối! Tôi nhìn trúng chị chính là may mắn của chị a~"

Jiyeon không phủ nhận nữ nhân này không phải dạng tầm thường, so với khối nữ nhân ngoài kia thì người này cũng được tính là xinh đẹp. Thế nhưng muốn so với nữ thần nhà nó thì vẫn còn kém xa lắm!

Jiyeon không nói gì, cánh tay hất mạnh đến độ khiến cho nữ nhân kia ngã lăn ra sàn.

" Holy sh*t! Người đâu! " - nữ nhân một mặt đau đớn, tức giận hét lớn.

Một đám đông khoảng chừng 7 8 người liền chạy vào, trên người vận đồng phục bảo an của quán bar.

" Tiểu thư, cô không sao chứ? "

" Bắt người này về cho ta! " - nữ nhân kia chỉ tay vào người Jiyeon, ra lệnh cho thuộc hạ bắt lấy nó. Trong lòng hạ quyết tâm bằng mọi giá, hôm nay phải thu phục được cái người tính khí cao ngạo kia. Nếu như không phải cô ta thật sự thích Jiyeon, bằng tính cách và thân phận của cô ấy, nhất định đã xử đẹp cái người dám to gan đẩy ngã cô lăn ra sàn như thế này rồi.

Thế nhưng... vỏ quýt dày còn có móng tay nhọn! Cô ta vạn lần không biết người trước mặt mình chính là Park Jiyeon!

" Ai dám động vào ta? " - Jiyeon ánh mắt một lượt quan sát hết đám người trước mặt, giọng nói không to không nhỏ, nhưng lại cực kì băng lãnh, khiến cho một đám người hùng hổ kia đột nhiên có cảm giác ớn lạnh.

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ