Chap 86.1

1.1K 120 45
                                    

Nửa năm sau...

Thoắt cái đã sáu tháng trôi qua, kể từ cái ngày Hyomin trọng thương đến suýt nguy hiểm đến tính mạng. Sau ngày đó, Hyomin buộc phải ở Pháp tịnh dưỡng hơn một tuần mới có thể xuống giường tự do đi lại. Jiyeon mấy ngày đầu nhìn thấy Hyomin nhàm chán nằm một chổ cũng cực kì đau lòng. Cũng bởi vì lần đó cô tự ý đi lại, cử động mạnh để cho vết thương bị rách ra, khiến Jiyeon vừa tức giận lại vừa thương xót, kiên quyết buộc cô nằm yên một chổ tịnh dưỡng.

Sang tuần thứ hai, mỗi buổi chiều Jiyeon đều đưa cô đi dạo nơi này nơi kia để khỏi nhàm chán. Nhưng vì thân thể chưa khỏe hẳn nên vẫn là hạn chế đi lại rất nhiều, chỉ có thể đến những nơi lân cận. Hyomin cũng đặc biệt hứng thú với con sông nhỏ cách dinh thự của Venn tầm khoảng 500 mét. Nơi này mỗi khi hoàng hôn về đẹp tựa như trong tranh vẽ!

Ngồi ở bờ sông nhìn dọc về hướng đầu nguồn, sẽ thấy một đường chân trời. Khi mặt trời bắt đầu lặng, ở giữa dòng sông lấp lánh ánh lên từng tia nắng dịu nhẹ, hệt như đang nhảy nhót vui đùa trên mặt nước. Đấy thật sự là một bức tranh phong cảnh tuyệt hảo!

Chính vì thế chỉ cần mỗi chiều đi đến đây, thưởng trà, ngắm cảnh, trò chuyện cùng Jiyeon là tốt rồi. Cho dù chuyến nghỉ dưỡng này không như mong đợi, nhưng rất hiếm khi Jiyeon gạt bỏ mọi công việc chỉ để bồi cô dưỡng thương, bên cạnh chăm sóc cho cô từng chút một. Hyomin thật lòng rất vui vẻ...

Đợi sau khi Hyomin bình phục hẳn, thời gian cũng không còn nhiều cho nên cả hai lập tức tranh thủ trở về Hàn quốc.

Buổi tiệc chúc mừng Jiyeon lên chức vị lão đại của Park gia cũng được Park JiSung chuẩn bị hoàn tất. Ngay khi cả hai vừa trở về liền tiến hành tổ chức.

Cuộc sống của Jiyeon ngay sau đó liền trở nên bận rộn hơn nữa, nhưng lại vui vẻ hơn rất nhiều. Bởi vì Hyomin đã chuyển hẳn vào Park gia ở, mỗi ngày đi làm về liền được nhìn thấy cô, tâm trạng Jiyeon tự khắc tốt lên rất nhiều.

Trong sáu tháng qua Hyomin cũng đã dần quen với cuộc sống ở Park gia, thỉnh thoảng vẫn cùng Jiyeon ghé về căn hộ để có không gian riêng tư, hoặc ôn lại kỉ niệm. Nhưng chủ yếu phần lớn vẫn là sinh hoạt tại Park gia.

Còn nhớ lần đó sau khi Hyomin bị thương, Jiyeon tàn nhẫn hạ lệnh cắt hết toàn bộ lịch trình của cô đến tận ba tháng! Suốt mấy tháng cô hoàn toàn không có cơ hội đến công ty hay gặp gỡ người hâm mộ gì cả, phần trình diễn ở lễ trao giải cuối năm vốn đã chuẩn bị xong cũng bị hủy sạch. Người hâm mộ lo lắng đến mức loạn cả lên, Hyomin buộc phải lên mạng xã hội trấn an.

Việc bị cắt lịch trình Hyomin trong lòng không khỏi sinh ra chút oán hận, nhưng dù sao Jiyeon cũng là vì sức khỏe của cô mới làm thế, Hyomin rốt cuộc cũng không thể làm gì khác ngoài việc ngoan ngoãn ở Park gia hảo hảo tịnh dưỡng.

Sau đó không lâu, để khiến Hyomin nguôi giận Jiyeon đã nghĩ ra một ý hay để đền bù tổn thất tinh thần cho cô. Bằng cách... sinh thần năm nay sẽ tổ chức một buổi party nho nhỏ, mời người hâm mộ của cô đến dự! Hyomin nghe xong quả nhiên vô cùng thích thú, mọi oán giận đem xóa bỏ.

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ