Chap 80

2.1K 169 23
                                    

Na Yeol hai tuần qua nhờ vào lời khuyên của Qri, đến nay xem như cũng dần dần buông bỏ được tình cảm vô vọng với Jiyeon. Hôm nay nhìn thấy Hyomin xuất hiện ở Park gia, trong lòng thoáng có chút buồn, nhưng nhanh chóng đã bị đánh tan. Jiyeon yêu Hyomin như vậy, đưa cô ấy về đây cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Na Yeol tận lực để bản thân không để tâm đến nữa, Jiyeon cuối cùng cũng không thể chạm tới, vậy hà cớ gì cứ phải cố chấp? Na Yeol gần đây phát hiện bản thân mình dường như thay đổi rất nhiều, tâm tư cũng không còn đặt nhiều trên người Jiyeon nữa, thay vào đó là... đặt ở trên người cái tên hỗn đản đã cướp đi "lần đầu tiên" của cô. Chẳng biết vì lý do gì, chỉ biết sau cái đêm tá túc tại nhà Hye Jin, trong lòng cô tự nhiên sinh ra nhiều biến chuyển, đến cả bản thân cũng không thể tin nỗi.

Sau khi dùng xong bữa tối, Jiyeon cùng sư phụ Dong Hoon bàn bạc chút công việc. Qri thuận lợi từ chổ Jiyeon kéo Hyomin cùng mình đi dạo một chút. Buổi tối, trên dưới Park gia được thắp đèn sáng lung linh, rực rỡ, càng bật lên được vẻ đẹp sang trọng không kém phần uy nga, tráng lệ vốn có của nó.

Qri đưa Hyomin tản bộ đến một hồ nước lớn ở cạnh vườn hoa.

" Nhìn thấy hai đứa tiến triển như vậy, chị thật sự rất vui "

" Chị Qri, cảm ơn..."

" Hai năm trước em chịu nhiều khổ sở rồi... nhưng có lẽ vì vậy mà chị mới thấy được sự kiên định trong em "

" Không sao, tất cả đã là quá khứ. Dù sao cũng cảm ơn chị, nếu như không có chị, em chẳng biết phải tìm Jiyeon ở nơi nào "

" Đừng có khách sáo, hôm nay Jiyeon để em bước chân vào Park gia, chúng ta xem như là người nhà "

...

Qri cùng Hyomin trò chuyện rất nhiều. Dù sao hôm nay Jiyeon để Hyomin bước chân vào Park gia, chứng tỏ sớm muộn gì Hyomin cũng sẽ trở thành em dâu của mình. Qri tranh thủ thời gian này trò chuyện cùng Hyomin nhiều một chút. Kể cho Hyomin nghe rất nhiều kỉ niệm từ lúc còn bé, hoặc những câu chuyện xoay quanh về Jiyeon.

Hôm nay Hyomin tự cảm nhận đã thấy Jiyeon thực sự vĩ đại, nhưng qua lời kể của Qri, khiến Hyomin càng muốn bội phục Jiyeon nhiều hơn nữa. Từ nhỏ, Jiyeon được che giấu thân phận, vẫn đi học bình thường như bao đứa trẻ khác, thế nhưng sự xuất sắc vượt trội từ trong bản chất đã khiến Jiyeon luôn gây được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Sau khi học xong cấp ba, Jiyeon sang Anh một mặt là để du học, mặt khác là để đảm đương công việc của chi nhánh tập đoàn bên Anh, lúc đó tập đoàn chỉ mới vừa mở thêm chi nhánh, chính Jiyeon là người hỗ trợ phát triển thị trường ở Anh quốc. Sau bốn năm du học, Jiyeon về nước để tiếp quản vị trí Tổng giám đốc của JP, mà lúc bấy giờ, không một ai dám nghi ngờ thực lực của nó, mặc dù Jiyeon thời điểm đó chỉ mới 22 tuổi. Bọn họ không một ai lời ra tiếng vào, một là vì họ tin tưởng vào Park chủ tịch, tin vào lựa chọn của ông, càng huống hồ Jiyeon là con gái ruột của chủ tịch, là người không phải muốn động là động được, hai là vì những thành tích Jiyeon cống hiến cho chi nhánh tập đoàn đã đủ chứng minh thực lực của nó, hơn thế nữa, sau khi vừa đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc, Jiyeon liền thực hiện thành công một vài dự án, khiến cho bọn họ tâm phục khẩu phục.

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ