Qua một lúc lâu, tóc Jiyeon cũng đã khô, Hyomin mới lên tiếng:
" Xong rồi " - Hyomin vừa nói, vừa thu dọn máy sấy tóc.
Từ đầu đến giờ Jiyeon không nói gì, là vì trong lòng bận suy nghĩ vài thứ. Vấn đề cũng chỉ loanh quanh về Hyomin mà thôi, đến khi cô lên tiếng, Jiyeon mới thoát ra khỏi mớ hỗn độn trong lòng mình.
" Vẫn còn hơi đau đầu " - Jiyeon vừa đi về chiếc giường vừa than vãn. Thật tình cũng có chút đau đầu, nhưng trọng điểm là Jiyeon muốn níu kéo Hyomin ở lại nên mới viện lý do.
" Vậy chị xoa bóp cho em " - nói xong, Hyomin liền tiến tới ngồi xuống một bên, đưa tay lên thái dương Jiyeon mà xoa xoa.
" Ừm. Thoải mái thật đó " - Jiyeon nằm ở trên giường, khép hờ đôi mắt, vẻ mặt hưởng thụ.
" Trước đây mỗi khi đi làm về, chị cũng hay xoa bóp cho em "
" Vậy à " - Jiyeon có vẻ hờ hững trả lời, nhưng khóe môi lại khẽ cong lên, tâm tình cũng vui vẻ.
" Jiyeon... "
" Hửm ? "
" Lúc nảy ở nhà một mình, thật sự rất sợ "
Thật ra Hyomin không phải là sợ hãi cái gì, chỉ là cô cảm thấy buồn tẻ, hiu quạnh khi ở một nơi xa lạ mà chỉ có một mình, mà quan trọng hơn hết chính là cô nhớ Jiyeon.
" Sao không gọi cho tôi ? Sớm biết vậy tôi đã mang chị theo. Chỉ vì tôi nghĩ chị là người nổi tiếng, không tiện đi đến những nơi này nên không mang theo "
" Ừm, thật sự không tiện "
" Lúc nảy chị sợ cái gì ? "
" Sợ tịch mịch... "
Jiyeon nghe Hyomin nói thế, khẽ mở mắt ra nhìn cô, ánh mắt thâm trầm khó nói.
" Sẽ không có lần sau... sẽ không tịch mịch nữa " - nói xong Jiyeon liền quơ tay lấy chiếc điện thoại gọi đi.
Bryan rất nhanh đã bắt máy: " Tôi nghe thưa chủ nhân "
" Hủy cuộc hẹn tối mai với giám đốc Kang, nói tôi bận " - Jiyeon nhàn nhã nói ra, đầu dây bên kia không dám hỏi nhiều liền đáp một tiếng " Vâng " sau đó lập tức ngắt máy.
Đáng lý ra ngày mai Jiyeon có hẹn ăn tối cùng giám đốc Kang, giám đốc của một công ty con trong tập đoàn PJ. Nhưng vừa rồi Hyomin nói là sợ tịch mịch, Jiyeon cũng không nở để tình trạng ngày hôm nay xảy ra thêm lần nữa.
Tắt máy, Jiyeon lại khép mắt, tuy Jiyeon không nói gì nhưng Hyomin lại vô cùng xúc động. Cô biết Jiyeon vừa vì mình mà hủy đi cuộc hẹn với người khác, nếu nghe không lầm thì người vừa nhắc đến chính là giám đốc. Hyomin đại khái lo lắng Jiyeon vì mình mà đắc tội với "cấp trên", liền lên tiếng:
" Jiyeon... "
" Hửm ? "
" Thật ra em không cần hủy cuộc hẹn với cấp trên, lúc nảy không có gì đáng sợ... chỉ là..."
" Chỉ là cái gì ? "
" Chỉ là... chị nhớ em "
Ba chữ 'chị nhớ em' kia khiến Jiyeon vô cùng hài lòng. Tuy nhiên trên mặt vẫn là bình thản như mặt nước tĩnh lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]
FanficThể loại truyện: - Bách hợp. - Có ngược cũng có ngọt. - Longfic. Couple: Park Jiyeon × Park Hyomin HE hay SE ? Đọc truyện sẽ biết nha. ------------------------------------ " Em luôn ở đây, ngay sau lưng chị. Chỉ cần xoay lưng lại, lập tức nhìn th...